24h
Yeah1 News

CEO Nguyễn Tố Uyên - nữ doanh nhân phát triển kinh doanh nhờ công nghệ 4.0

Thứ năm, 29/04/2021 | 11:22 (GMT+7)

Tận dụng sự phát triển của công nghệ 4.0 trong phát triển kinh doanh chính là bước chuyển mình giúp doanh nghiệp của CEO Nguyễn Tố Uyên trở thành cái tên uy tín trong lĩnh vực nội thất.

CEO Nguyến Tố Uyên là Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc Marketing của Công ty cổ phần Nội thất Home&Home. Trong đại dịch Covid-19, Home&Home là một trong những doanh nghiệp đi đầu về phát triển và đạt được những thành tựu đáng tự hào. Để làm được điều đó, CEO Nguyễn Tố Uyên đã đưa ra những chiến lược sáng tạo giúp Home&Home vượt qua cuộc khủng hoảng và còn đem lại công ăn việc làm cho hàng trăm nhân viên.

CEO Nguyễn Tố Uyên - nữ doanh nhân phát triển kinh doanh nhờ công nghệ 4.0 - ảnh 1

Theo chị Uyên, dịch bệnh làm người tiêu dùng phải ở nhà và nhu cầu mua hàng online tăng lên nhanh chóng. Xuất phát từ một game thủ và là người đam mê công nghệ, chị Uyên cho rằng, doanh nghiệp phải nhanh chóng chuyển mình để nắm bắt với xu hướng của xã hội, cùng với đó là cơ hội nâng cao giá trị và quy mô kinh doanh trên nền tảng trực tuyến. Để làm được điều đó, chị Uyên đã nhanh chóng sáng lập ra ProHome - là công ty thành viên của Home&Home. ProHome đi sâu vào hình thức bán hàng trực tuyến, giải quyết vấn đề tài chính của Home&Home.

CEO Nguyễn Tố Uyên - nữ doanh nhân phát triển kinh doanh nhờ công nghệ 4.0 - ảnh 2

Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nột thất, CEO Nguyễn Tố Uyên luôn xác định đúng nhu cầu tiêu dùng, đón đầu thị trường. Để bắt kịp xu thế kinh doanh trong thời công nghệ 4.0, chị Uyên cho rằng với bất cứ doanh nghiệp nào, bằng lòng với tư duy cũ, cách làm cũ, không dám sáng tạo, đột phá, tìm lối đi mới để nắm bắt cơ hội của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, chắc chắn sẽ bị bỏ lại phía sau. Chính vì thế, bất kỳ doanh nghiệp nào, trực tiếp là những doanh nhân, cần thoát khỏi tư duy cũ, cách làm cũ, thay vào đó là sự chủ động, sáng tạo, đột phá, dám tìm kiếm những hướng đi mới để đưa doanh nghiệp vươn lên phía trước.

CEO Nguyễn Tố Uyên - nữ doanh nhân phát triển kinh doanh nhờ công nghệ 4.0 - ảnh 3

Với kinh nghiệm marketing 11 năm, chị Uyên nhanh chóng nhận định và đưa ra các chiến lược marketing sáng tạo, gần gũi với người dùng. Đơn cử, khi nhận ra những bài quảng cáo dùng hình ảnh trên thiết kế 3D nhàm chán, nữ giám đốc đã sử dụng các công trình thực tế để quảng bá, giới thiệu. Từ đó, khách hàng có cái nhìn trực quan và được truyền cảm hứng mạnh mẽ. Trong thời gian ngắn triển khai, chiến lược quảng bá của chị Uyên nhận được hiệu ứng truyền thông tốt.

CEO Nguyễn Tố Uyên - nữ doanh nhân phát triển kinh doanh nhờ công nghệ 4.0 - ảnh 4

Không chỉ người đứng đầu phải có tư duy đổi mới, chị Uyên cũng rất quan tâm đến việc đào tạo đội ngũ nhân viên. Chị Uyên luôn coi con người là nguồn lực quý giá nhất của doanh nghiệp và có chiến lược phát triển nguồn nhân lực dài hạn. Trong đó, có giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực hiện hữu của doanh nghiệp, đặc biệt là đội ngũ quản lý chủ chốt. Hàng tuần, dù bận công việc, chị vẫn tổ chức những buổi chia sẻ để đào tạo nhân viên, đặc biệt là cấp quản lý kế cận. Việc duy trì việc đào tạo, nâng cao năng lực giúp nhân viên phát triển tư duy sáng tạo, hiểu được kiến thức chuyên môn và làm việc ngày càng hiệu quả.

CEO Nguyễn Tố Uyên - nữ doanh nhân phát triển kinh doanh nhờ công nghệ 4.0 - ảnh 5

Nói về tâm huyết của mình và cộng sự, chị Tố Uyên nhấn mạnh: “Tôi làm việc chăm chỉ, suy nghĩ nhiều hơn và nỗ lực không ngừng để theo đuổi ước mơ. Thành công là cả một quá trình cố gắng, hoàn toàn không có con đường tắt để đến đích”.

Bạn đọc muốn tìm hiểu về yếu tố làm nên thành công của CEO Nguyễn Tố Uyên có thể xem thêm tại link: https://www.facebook.com/uyennt69

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục