24h
Yeah1 News

CEO Minh Hà chia sẻ chặng đường tạo nên thương hiệu sản phẩm Mizain

Thứ sáu, 11/06/2021 | 15:42 (GMT+7)

Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Minh Hà còn gây tiếng vang cực lớn trong ngành làm đẹp khi sáng lập thương hiệu TPCN uống trắng da - Mizain.

Từng được cộng đồng mạng chú ý khi sở hữu tủ túi Hermes trị giá hàng triệu USD, ít ai biết rằng, Minh Hà hiện đang là nhà sáng lập và điều hành thương hiệu cao cấp Mizain. Vốn là người đam mê làm đẹp, chính vì vậy, Minh Hà đã bắt đầu vào quá trình nghiên cứu, nàng CEO 9x quyết định đầu tư nhà máy sản xuất với quy mô lớn tại Seoul, Korea. Mặc dù đã từng chia sẻ nhà chồng rất khá giả, nhưng với bản lĩnh và tư duy của mình, Minh Hà đã không ngừng nỗ lực và khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường làm đẹp hiện nay.

 Minh Hà - CEO Thương hiệu Mizain từng được nhiều người chú ý khi sở hữu tủ đồ hiệu thuộc hàng 'khủng' từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Minh Hà - CEO Thương hiệu Mizain từng được nhiều người chú ý khi sở hữu tủ đồ hiệu thuộc hàng 'khủng' từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Làm đẹp là một nhu cầu thiết yếu và luôn luôn được ưu tiên hàng đầu ở phụ nữ. Trong số những tiêu chí làm đẹp thì có lẽ việc làm trắng da luôn là ưu tiên tối thượng của các chị em. Sở hữu một làn da trắng có thể khiến họ trở nên tự tin hơn và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các trang phục của mình. Hiểu rõ được điều này, Minh Hà đã nghiên cứu và sản xuất ra một loại TPCN uống trắng da, giúp việc làm trắng da của chị em phụ nữ trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.

 Xinh đẹp, tài năng và thành công chính là những nhận xét của rất nhiều người dành cho CEO Minh Hà.

Xinh đẹp, tài năng và thành công chính là những nhận xét của rất nhiều người dành cho CEO Minh Hà.

Với công thức độc quyền và công nghệ hiện đại đến từ các bác sĩ Hàn Quốc, thương hiệu này có hiệu quả cao và an toàn, chú trọng phục hồi và bảo vệ sức khoẻ, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tự tay nghiên cứu và phát triển sản phẩm, nàng CEO dồn rất nhiều tâm huyết vào Mizain để giúp cho mọi người an tâm trong quá trình chăm sóc bản thân mỗi ngày.

 Thức uống trắng da Mizain đang “làm mưa làm gió” trên thị trường làm đẹp hiện nay

Thức uống trắng da Mizain đang “làm mưa làm gió” trên thị trường

làm đẹp hiện nay

Để đảm bảo đứa con tinh thần đi đúng giá trị cô theo đuổi, Minh Hà đã hợp tác tham gia vào mọi công đoạn phát triển sản phẩm bao gồm lên kế hoạch, nguyên liệu, thiết kế, lên bao bì, thử nghiệm sản phẩm. Đến nay, tất cả các thành phần của sản phẩm Mizain đều được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

 Lựa chọn 'thiên đường làm đẹp' tại Hàn Quốc để phát triển và sản xuất độc quyền cho thương hiệu Mizain của mình.

Lựa chọn "thiên đường làm đẹp" tại Hàn Quốc để phát triển và sản xuất độc quyền cho thương hiệu Mizain của mình.

Nữ CEO cho biết rằng:“Tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, luôn chú trọng vào sức khoẻ của mọi người. Chính vì vậy, chất lượng và hiệu quả sản phẩm Mizain cũng được đặt lên hàng đầu”. Chính bản thân cũng sử dụng sản phẩm trắng da Mizain hàng ngày, Minh Hà chứng minh hiệu quả lành tính và công năng chăm sóc da thực tế mà sản phẩm này mang lại cho mọi người.

 Với động lực mong muốn mang đến cho vẻ đẹp và sự tự tin thật từ trong ra ngoài cho mọi người, cô đã bắt tay nghiên cứu để cho ra đời một thương hiệu an toàn, chân thật, tốt cho làn da.

Với động lực mong muốn mang đến cho vẻ đẹp và sự tự tin thật từ trong ra ngoài cho mọi người, cô đã bắt tay nghiên cứu để cho ra đời một thương hiệu an toàn, chân thật, tốt cho làn da.

Từ những thành công đáng tự hào, Minh Hà cho biết thêm:“Trong năm 2021, sẽ là năm bứt phá ngoạn mục, phát triển lớn mạnh của thương hiệu Mizain lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ mở rộng đầu tư kinh doanh bất động sản trong kế hoạch chiến lược kinh doanh mới trong năm của mình.

 Bận rộn như thế nhưng với chồng con, Minh Hà vẫn luôn là người vợ, người mẹ mẫu mực và chu toàn, có thể cân bằng tốt giữa công việc và gia đình. Không những thế, trên mọi nẻo đường còn luôn có chồng con sát cánh bên cạnh.

Bận rộn như thế nhưng với chồng con, Minh vẫn luôn là người vợ, người mẹ mẫu mực và chu toàn, có thể cân bằng tốt giữa công việc và gia đình. Không những thế, trên mọi nẻo đường còn luôn có chồng con sát cánh bên cạnh.

Với yêu cầu làm đẹp ngày càng cao và công nghệ ngày càng hiện đại, nhà sáng lập thương hiệu Mizain – CEO Minh Hà hứa hẹn sẽ đổi mới không ngừng để hoàn thiện sản phẩm và đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao nhất trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: TRẮNG DA   CEO Minh Hà   Mizain  

Cùng chuyên mục