24h
Yeah1 News

CEO 9X Mai Hoàng Thắng - Thành công đến từ sự khác biệt

Thứ năm, 04/03/2021 | 18:22 (GMT+7)

Từ chàng sinh viên IT - Đại học công nghiệp Hà Nội đến người tư chuyên gia tư vấn đầu tư nhà đất “có tầm”, đến CEO bất động sản trẻ tuổi đã đạt được những thành công nhất định trên con được sự nghiệp của mình.

CEO 9X Mai Hoàng Thắng - Thành công đến từ sự khác biệt - ảnh 1

Con đường đến thành công của Mai Hoàng Thắng không giống ai

Vị CEO bất động sản 9X - Mai Hoàng Thắng có khởi đầu là một chàng sinh viên chuyên ngành công nghệ thông tin tại Đại học Công Nghiệp. Nhưng niềm đam mê của anh không nằm ở đấy. Sau khi tốt nghiệp, anh quyết định theo đuổi thị trường bất động sản. Và tất nhiên khởi đầu chưa bao giờ là dễ dàng. Khi mới dấn thân vào ngành, anh đã lựa chọn tham gia vào thị trường bất động sản căn hộ, đất thổ cư để bắt kịp xu hướng của thị trường. Dần dần anh lấn sang nhiều mảng khác của lĩnh vực bất động sản. Sau gần 10 năm tích lũy kinh nghiệm và xây dựng đế chế riêng cho mình giờ đây anh đã đạt được những thành công nhất định.

Lựa chọn con đường startup cho riêng mình

Khởi nghiệp trong lĩnh vực bất động sản khi tuổi nghề còn trẻ, cũng như bao doanh nghiệp trẻ khác. Với anh những vấn đề như thiếu nguồn vốn, thiếu kiến thức về quản trị luôn là những khó khăn,  thử thách. 

Anh Mai Hoàng Thắng chia sẻ: “Tuy khó khăn rất nhiều nhưng vì được những người anh chị, người thầy đi trước truyền đam mê và nhiệt huyết, tôi có thêm niềm tin vào sự lựa chọn của mình và mình cũng rất biết ơn những người ấy”

Anh cũng cho biết, công ty rất chú trọng đến việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt với chính sách chú trọng vào yếu tố con người. Từ khi khởi nghiệp đến nay, doanh nghiệp luôn ưu tiên lựa chọn nhân sự có phong cách trẻ trung, năng động, cùng chí hướng. Vì vậy công ty mình theo hướng văn hoá mở, vui vẻ, không gian doanh nghiệp tràn đầy đam mê, nhiệt huyết để cùng nhau đi đến thành công.

Tuổi trẻ cần sống có bản lĩnh để dám đương đầu với mọi khó khăn thử thách

Xuất thân là người làm trái ngành, anh khuyến khích các bạn trẻ: “Đừng bao giờ từ bỏ tìm kiếm và theo đuổi đam của mình, chỉ có theo đuổi đam mê bạn mới có thể thành công và hạnh phúc với điều đó”.

Anh cũng chia sẻ thêm: “Đừng quên đầu tư cho bản thân, hãy tạo cơ hội cho mình đi đây đi đó, tiếp cận với những kiến thức mới, học hỏi và trải nghiệm để tăng vốn sống cho bản thân. Khi còn trẻ, bạn trong độ tuổi có thời gian, có công năng dồi dào để tạo ra tiền thì hãy làm việc hết mình, cống hiến giá trị để tạo ra nguồn lực dồi dào khi về già.” “Đừng tìm một chiếc giếng đầy nước dùng mãi rồi cũng cạn kiệt mà hãy tự sản xuất cho mình nguồn nước riêng để tưới mát đủ đầy cho cuộc đời của bạn về sau.” Hãy luôn thách thức bản thân, con đường thành công sẽ tìm đến bạn.

Dù thành công khá sớm, nhưng vị CEO trẻ tuổi này, không bao giờ ngừng phát triển, ngừng cố gắng. Sắp tới, anh định hướng công ty bất động sản ngày càng vững mạnh hơn.

Link Facebook: https://www.facebook.com/thangmh92

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mai Hoàng Thắng  

Cùng chuyên mục