24h
Yeah1 News

Bí kíp marketing và bán hàng hút khách của CEO Hoàng Bá Tầu cho cộng đồng Rainmaker

Thứ tư, 23/06/2021 | 11:48 (GMT+7)

CEO Hoàng Bá Tầu lần đầu chia sẻ bí kíp marketing và bán hàng hút khách cho cộng đồng Rainmaker (người bán hàng xuất sắc).

Biến công việc bán hàng trở thành nghệ thuật

Rainmaker dịch theo nghĩa đen là “Người tạo mưa”, dịch theo nghĩa bóng là “Người bán hàng xuất sắc”. Tiền của khách hàng chính là Mưa. Những người đưa tiền về cho doanh nghiệp của mình được ví là người tạo mưa – một thuật ngữ đã được sử dụng nhiều năm trong các ngành pháp lý, kế toán, tư vấn, ngân hàng, đầu tư, quảng cáo… Người Cầu Mưa – hay người đưa tiền về cho doanh nghiệp, có thể là chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành, hay nhiều vị trí khác… nhưng thông dụng nhất vẫn là những nhân viên bán hàng. Vì vậy, Rainmaker là thuật ngữ để gọi những người bán hàng xuất sắc

 CEO Hoàng Bá Tầu chia sẻ về bí kíp marketing.

CEO Hoàng Bá Tầu chia sẻ về bí kíp marketing.

Những người bán hàng xuất sắc đã có công biến công việc bán hàng trở thành một nghệ thuật, và đưa nghệ thuật đó lên đỉnh cao. Không chỉ đem về doanh số nhiều nhất cho doanh nghiệp, những người bán hàng xuất sắc còn là người có thu nhập cao nhất và được tôn trọng nhất trong doanh nghiệp. Bất kỳ ai nếu cố gắng đúng mức cũng có thể trở thành người bán hàng xuất sắc trong ngành kinh doanh của mình.

Để trở thành người bán hàng xuất sắc, điều bạn cần chính là người chỉ đường, định hướng cho bạn về bí kíp marketing và bán hàng hút khách.

Để có được những kiến thức, bí kíp đó CEO Hoàng Bá Tầu mày mò, tự học.
Để có được những kiến thức, bí kíp đó CEO Hoàng Bá Tầu mày mò, tự học.

Nắm bắt được tâm lý này, CEO Hoàng Bá Tầu đã có những chia sẻ về bí kíp marketing và bán hàng hút khách đối với cộng đồng Rainmaker. Mỗi chia sẻ của anh đến với cộng đồng Rainmaker đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình.

Bí kíp marketing của CEO Hoàng Bá Tầu

Để thu hút được thật nhiều khách hàng, CEO Hoàng Bá Tầu chia sẻ: “Đầu tiên bạn cần phải xem sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn vì sao khách hàng lại cần? Trả lời câu hỏi sản phẩm có thể giải quyết được những vấn đề mà khách hàng gặp phải, giá trị lợi ích kinh tế mà sản phẩm mang lại cho khách hàng. Tiếp đó, cần tuân thủ luật đầu tiên về marketing đó là “đối xử với khách hàng như đối xử với chính bản thân mình”. Bạn hãy mang đến cho khách hàng những giải pháp hơn cả sự mong đợi của họ, đồng thời luôn tâm niệm điều khách hàng quan tâm chính là bản thân họ và vấn đề mà họ đang gặp phải, người bán hàng cần lắng nghe, xác định và giải quyết vấn đề của khách hàng. Bên cạnh đó, phải chuẩn bị kỹ mọi thứ trước khi trình bày bán hàng….”.

Bí kíp marketing và bán hàng hút khách của CEO Hoàng Bá Tầu cho cộng đồng Rainmaker - ảnh 3
Các tài liệu của anh thu hút đông người đăng ký.
Các tài liệu của anh thu hút đông người đăng ký.

Theo CEO Hoàng Bá Tầu, bí kíp marketing bán hàng hút khách của anh cũng chính là người bán hàng cần chuẩn bị trước mục tiêu cụ thể của việc bán hàng, các câu hỏi để hiểu nhu cầu của khách hàng, các công cụ hỗ trợ khách hàng… sự khác biệt, ưu điểm và lợi ích nổi bật mà sản phẩm đem lại cho khách hàng.

Để có được những điều đó, CEO Hoàng Bá Tầu đã đúc rút kinh nghiệm và biến nó trở thành tài liệu online trên Internet.

Tài liệu của CEO Hoàng Bá Tầu cũng thu hút hàng ngàn học viên đăng ký theo dõi, học hỏi và mong muốn anh chia sẻ thêm về những bí kíp marketing, bán hàng hút khách.

“Trong khuôn khổ một bài viết tôi không thể chia sẻ hết được, nhưng nếu các bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về marketing, cách thu hút tối đa khách hàng về công ty mình thì có thể theo dõi các khoá học miễn phí của tôi hoặc thông qua tài liệu online tôi đăng tải trên mạng xã hội”, CEO Hoàng Bá Tầu nói thêm.

Mọi chi tiết liên hệ:

FB: https://www.facebook.com/hoangbatau

Website: https://hoangbatau.com/my-story

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: CEO Hoàng Bá Tầu  

Cùng chuyên mục