24h
Yeah1 News

"Tiểu tam màn ảnh" Han So Hee "đốn gục" khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp hiếm có

Thứ hai, 14/11/2022 | 11:53 (GMT+7)

Hình ảnh Han So Hee tại một sự kiện mới nhất ở Thái Lan khiến khán giả "sốc" vì nhan sắc lung linh "đỉnh chóp".

Trong vài năm gần đây, nữ diễn viên Han So Hee trở thành biểu tượng nhan sắc mới của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Thành công nhờ vai diễn "tiểu tam" trong bộ phim đình đám "Thế giới hôn nhân", Han So Hee ngày càng phất lên khi vừa sở hữu vẻ đẹp hiếm có, vừa có tài năng diễn xuất đáng ngưỡng mộ.

'Tiểu tam màn ảnh' Han So Hee 'đốn gục' khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp hiếm có - ảnh 1
Han So Hee chiếm trọn spotlight khi xuất hiện tại một sự kiện ở Thái Lan
Han So Hee chiếm trọn spotlight khi xuất hiện tại một sự kiện ở Thái Lan

Mới đây, Han So Hee xuất hiện trong một sự kiện làm đẹp ở Thái Lan. Nữ diễn viên sinh năm 1994 bước ra với phong cách thời gian đơn giản, nhẹ nhàng nhưng chiếm trọn ống kính máy quay. Cô diện một chiếc váy cocktail màu trắng basic với phần tà váy sau kéo dài. Nữ diễn viên trang điểm tự nhiên, xõa tóc xoăn dài nhẹ nhàng, nữ tính.

'Tiểu tam màn ảnh' Han So Hee 'đốn gục' khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp hiếm có - ảnh 3
Không cầu kỳ màu mè, Han So Hee nổi bật với nhan sắc lung linh, rạng rỡ
Không cầu kỳ màu mè, Han So Hee nổi bật với nhan sắc lung linh, rạng rỡ

Không cần màu mè, chỉ với dáng vẻ như thế Han So Hee đã gây ấn tượng mạnh trong mắt truyền thông nước ngoài. Fan hâm mộ quốc tế liên tục chia sẻ hình ảnh của Han So Hee tại sự kiện và xuýt xoa khen ngợi nét đẹp hiếm có của cô.

'Tiểu tam màn ảnh' Han So Hee 'đốn gục' khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp hiếm có - ảnh 5
'Tiểu tam màn ảnh' Han So Hee 'đốn gục' khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp hiếm có - ảnh 6

Được biết, Han So Hee từng không ít lần gây chú ý nhờ sở hữu nhan sắc lung linh, rạng rỡ. Dù là trang điểm hay mặt mộc thì nữ diễn viên 28 tuổi vẫn khiến người qua đường cảm thán với gương mặt đẹp như tạc tượng. Thậm chí, một số dân mạng còn cho rằng không phải người nổi tiếng nào cũng có vẻ đẹp như Han So Hee, kể cả họ có đi phẫu thuật thẩm mỹ đi chăng nữa!

Theo tiết lộ của người hâm mộ, gần đây Han So Hee đã gầy đi nhiều so với thời gian trước. Nguyên nhân do những áp lực tâm lý khi gặp chấn thương tại phim trường. 

Han So Hee từng có thời gian điều trị chấn thương ở mặt do một sự cố ở phim trường
Han So Hee từng có thời gian điều trị chấn thương ở mặt do một sự cố ở phim trường

Đầu tháng 8/2022, đại diện công ty quản lý của Han So Hee thông báo cô đã gặp một tai nạn trong lúc quay phim mới. Điều này khiến nữ diễn viên bị chấn thượng ở vùng mắt và phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. 

Trước sự lo lắng của người hâm mộ, ekip khẳng định vụ tai nạn không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của Han So Hee, tuy nhiên dấu vết bầm tím vì tổn thương phần mềm phải mất một thời gian mới có thể biến mất.

Trên Instagram cá nhân, Han So Hee an ủi người hâm mộ: “Mọi người hẳn rất lo lắng cho tôi đúng không. Tôi không sao. Tôi đang dành thời gian ở nhà để nghỉ ngơi và vẽ tranh. Đã lâu rồi tôi không có thời gian dành cho bản thân”.

'Tiểu tam màn ảnh' Han So Hee 'đốn gục' khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp hiếm có - ảnh 8
Han So Hee với khuôn mặt bầu bĩnh thời tham gia phim 'Thế giới hôn nhân' và 'Nevertheless'
Han So Hee với khuôn mặt bầu bĩnh thời tham gia phim "Thế giới hôn nhân" và "Nevertheless"

Chỉ 1 tháng sau, cô đã xuất hiện tươi tắn tại sự kiện nhãn hàng hợp tác. Nhiều người không nhận ra dấu vết của chấn thương mà Han So Hee gặp phải vì khuôn mặt của cô vẫn xinh đẹp như mọi ngày.

Han So Hee sinh năm 1994 và là nữ diễn viên có triển vọng vươn lên hàng sao hạng A của Kbiz. Cô bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2016-2017 nhưng đến khi thủ vai tình nhân trong phim "Thế giới hôn nhân" thì tên tuổi cô mới được nhiều người biết đến. Sau đó, Han So Hee tiếp tục chinh phục khán giả với "Nevertheless". 

Hiện tại, nhờ ngoại hình nổi bật, Han So Hee không chỉ đóng phim mà còn hợp tác với nhiều thương hiệu làm đẹp, thời trang quốc tế như Omega, Balenciaga... Cô được netizen khen ngợi sở hữu nét đẹp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục