24h
Yeah1 News

Hot girl đẹp nhất Tiktok chăm diện mốt "không phòng hộ", hàng triệu người không rời mắt vì điều này

Thứ hai, 10/07/2023 | 10:09 (GMT+7)

Cô nàng hot girl sở hữu hàng chục triệu người theo dõi trên mạng xã hội được xem là "tín đồ" trung thành của phong cách "không phòng hộ" khiến bao người mê mẩn.

Đối với cộng đồng giới trẻ, hot girl Renata Valliulina hẳn không còn xa lạ. Cô gái sinh năm 2003, quốc tịch Nga và hiện đang sinh sống, làm việc tại Mỹ gây ấn tượng bởi phong cách thời trang năng động, thời thượng. Renata Valliulina bắt đầu hoạt động trên các mạng xã hội từ khá sớm và thu hút được lượng lớn người hâm mộ quan tâm.

Renata Valliulina sở hữu những đặc điểm diện mạo đặc trưng của một cô gái gốc Nga. Làn da trắng mịn, đôi mắt xanh sáng, khuôn mặt sắc bén, đôi mắt to, mũi cao, mái tóc nâu nhạt và dáng người "bốc lửa" giúp Renata Valliulina ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Suốt thời gian dài, Renata Valliulina được mọi người gọi bằng biệt danh "cô gái xinh đẹp nhất Tiktok".

Renata Valliulina sở hữu đôi mắt xanh sáng, mái tóc nâu, nước da trắng khiến bao người mê đắm
Renata Valliulina sở hữu đôi mắt xanh sáng, mái tóc nâu, nước da trắng khiến bao người mê đắm

Được biết, Renata Valliulina sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng, lần lượt là 86-61-86 (cm). Ngoài việc chú trọng bảo dưỡng nhan sắc, cô nàng hot girl này còn thường xuyên rèn luyện sức khỏe bằng những bài tập thể thao để có thân hình đầy đặn, quyến rũ. 

Hot girl đẹp nhất Tiktok chăm diện mốt 'không phòng hộ', hàng triệu người không rời mắt vì điều này - ảnh 2
Phong cách trẻ trung, 'không phòng hộ' của Renata Valliulina gây ấn tượng mạnh
Phong cách trẻ trung, "không phòng hộ" của Renata Valliulina gây ấn tượng mạnh

Theo Renata Valliulina cho biết, cô sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp trung lưu nên cuộc sống không có nhiều thiếu thốn. Từ nhỏ, cô đã đam mê với các bộ môn nghệ thuật nên được gia đình gửi đi học ballet. Nhờ vậy, Renata Valliulina sở hữu vóc dáng dẻo dai, săn chắc, cân đối. Không những thế, trong sinh hoạt hàng ngày, Renata Valliulina còn học thêm bộ môn boxing, tập gym, khiêu vũ...

Hot girl đẹp nhất Tiktok chăm diện mốt 'không phòng hộ', hàng triệu người không rời mắt vì điều này - ảnh 4
Những bộ đồ bó sát giúp Renata Valliulina khoe trọn đường cong cơ thể
Những bộ đồ bó sát giúp Renata Valliulina khoe trọn đường cong cơ thể

Nói về sự nghiệp, Renata Valliulina dấn thân vào nghệ thuật khá sớm với công việc người mẫu nhí. Năm 8 tuổi, Renata Valliulina nhận được một vai diễn đóng quảng cáo. Khi tròn 12 tuổi, Renata Valliulina quyết định gắn bó lâu dài với công việc người mẫu dù gia đình nhiều lần phản đối. Mặc dù không có nhan sắc xuất chúng nhưng Renata Valliulina có gu thời trang vô cùng thời thượng, là một trong những fashionista đi đầu xu hướng mới.

Hot girl đẹp nhất Tiktok chăm diện mốt 'không phòng hộ', hàng triệu người không rời mắt vì điều này - ảnh 6
Nhờ biết cách kết hợp nhiều kiểu quần áo, phụ kiện nên Renata Valliulina luôn mang lại cảm giác quyến rũ chứ không phản cảm
Nhờ biết cách kết hợp nhiều kiểu quần áo, phụ kiện nên Renata Valliulina luôn mang lại cảm giác quyến rũ chứ không phản cảm

Đặc biệt, Renata Valliulina nổi tiếng với phong cách "không phòng hộ". Cô nhiều lần khéo léo kết hợp các trang phục với nhau để vừa phô bày cơ thể quyến rũ, vừa không gây phản cảm. Bên cạnh đó, hot girl người Nga còn có nhiều "bộ cánh" bó sát với chất liệu da, khoe trọn đường cong 3 vòng của cơ thể. Tuy có phong cách ăn mặc sexy, gợi cảm, nhiều người bình luận không cảm thấy quá phản cảm hay gợi dục. Có thể thấy Renata Valliulina rất thông minh trong việc phối hợp quần áo, phụ kiện.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục