24h
Yeah1 News

Hé lộ chàng trai đứng sau hình ảnh hoàn hảo của Hoa hậu Tiểu Vy

Thứ tư, 29/11/2023 | 10:23 (GMT+7)

Dương Hữu Nghĩa tâm sự, Hoa hậu Tiểu Vy chính là động lực để anh tự tin thay đổi bản thân.

Không chỉ với Tiểu Vy, Dương Hữu Nghĩa còn hợp tác với nhiều người đẹp khác trong giới giải trí như Mc Hoàng Oanh, Hà Nhi, Trang Pháp, Mlee, Diệp Lâm Anh, Bùi Quỳnh Hoa, Bảo Thy, Thuý Vân, Khả Ngân, Bùi Lan Hương, Jun Vũ, Osen Ngọc Mai… 

Hé lộ chàng trai đứng sau hình ảnh hoàn hảo của Hoa hậu Tiểu Vy - ảnh 1

Dương Hữu Nghĩa được biết đến là một chuyên gia trang điểm. Anh có cơ hội hợp tác với nhiều người đẹp trong giới giải trí Việt, trong đó có hoa hậu Tiểu Vy. Chính Tiểu Vy là người giúp Dương Hữu Nghĩa quay lại với nghề chuyên gia trang điểm, phát huy được khả năng của bản thân, hiện anh được xem là một trong những chuyên gia trang điểm được các nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam tin tưởng để đồng hành trong các sự kiện quan trọng. 

Hé lộ chàng trai đứng sau hình ảnh hoàn hảo của Hoa hậu Tiểu Vy - ảnh 2

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy được mệnh danh là người đẹp có gương mặt tỉ lệ vàng, người đẹp nghìn năm có một… Nhưng bên cạnh nhan sắc có sẵn, Tiểu Vy còn biến hoá đa dạng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, chuyên gia Dương Hữu Nghĩa chính là người giúp cô làm điều đó.

Với gần 10 năm kinh nghiệm làm chuyên gia trang điểm, Dương Hữu Nghĩa đồng hành cùng Tiểu Vy ở những cột mốc quan trọng trong cuộc đời. Anh giúp hình ảnh của Tiểu Vy biến hoá đa dạng, mới mẻ trong mắt công chúng trong thời gian đương nhiệm và cả những năm tháng sau này.

Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ với hoa hậu Tiểu Vy, Dương Hữu Nghĩa tâm sự: “Chúng tôi đã có những chuyến công tác cùng nhau tới nhiều tỉnh thành trong cả nước. Có những chuyến đi ngắn ngày, có những chuyến đi dài ngày. Chúng tôi thức khuya dậy sớm cùng nhau để chạy deadline. Đây là tính chất đặc thù của công việc này. Phải có sức khoẻ mới có thể chạy đua”.

Hé lộ chàng trai đứng sau hình ảnh hoàn hảo của Hoa hậu Tiểu Vy - ảnh 3

Trong những chuyến công tác, ngoài thời gian làm việc, anh và hoa hậu Tiểu Vy đều chung sở thích khám phá ẩm thực đặc trưng của từng vùng miền. Cũng chính nhờ mối lương duyên này mà anh có được cơ hội thử sức mình với nhiều phong cách trang điểm khác nhay , dám thay đổi làm mới bản thân mình để phù hợp với những xu hướng làm đẹp của thế giới.

Hé lộ chàng trai đứng sau hình ảnh hoàn hảo của Hoa hậu Tiểu Vy - ảnh 4

Trang điểm là xu hướng ngành nghề công việc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, theo đuổi. Công việc được ví như làm dâu trăm họ, có nhiều khó khăn, thách thức, cạnh tranh cao… nhưng nó cũng mang lại nhiều cơ hội.

Chia sẻ cơ duyên đến với nghề trang điểm, Dương Hữu Nghĩa cho hay: “Khi đang thất nghiệp không biết làm gì, tôi đã chọn đi học trang điểm. Tôi bắt đầu học việc và trang điểm cho các cô dâu ở tỉnh. Sao đó , trang điểm với tôi trở thành niềm đam mê nên đã chuyển lên thành phố Hồ Chí Minh phát triển.

Có những ngày tôi chỉ ngủ khoảng 2, 3 tiếng đồng hồ để dành thời gian đi làm và đi học thêm về làm tóc. Tôi lao động cật lực mới có đủ tài chính trụ lại ở Sài Gòn.Công việc nào cũng vậy, theo tôi phải dành cho nó sự đam mê và thái độ cầu tiếng mới có thể đạt được thành quả như mong muốn” – Dương Hữu Nghĩa bộc bạch.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục