24h
Yeah1 News

Vợ của người đứng sau bộ phim "Vầng trăng máu" gặp chuyện thương tâm ở tuổi 39 sau khi nhảy lầu

Thứ sáu, 02/02/2024 | 13:08 (GMT+7)

Thông tin bà xã của nhà sản xuất bộ phim "Vầng trăng máu" bất ngờ ra đi vô cùng thương tâm ở tuổi 39 đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Theo thông tin từ cơ quan chức trách, Isabelle, vợ của nhà sản xuất bộ phim "Killers Of The Flower Moon" (Vầng Trăng Máu), Bradley Thomas, đã tự tử tại một khách sạn ở Los Angeles vào ngày 29/1. Hồ sơ trực tuyến từ Văn phòng Giám định Y tế Quận Los Angeles ghi chép rằng cái chết của Isabelle là một trường hợp tự tử với "nhiều vết thương từ chấn thương".

Nơi được cho là Isabelle đã cố tự tử.
Nơi được cho là Isabelle đã cố tự tử.

Cảnh sát Los Angeles xác nhận đã có mặt tại hiện trường sau khi nhận được thông báo vào lúc 1h20 chiều ngày 29/1. Người đại diện của Bradley Thomas từ chối trả lời các câu hỏi của phóng viên. Dù vậy, vụ việc xảy ra quá đột ngột và thương tâm vẫn khiến nhiều người hâm mộ của cặp đôi không khỏi bàng hoàng cũng như đồng nghiệp trong nghề cũng rất sốc trước tin cô ra đi.

Theo TMZ, Thomas và Isabelle kết hôn vào năm 2018 và có 2 đứa con chung. Cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện thảm đỏ và buổi ra mắt phim trong nhiều năm qua. Lần gần nhất, họ lộ diện trước công chúng là khi tham dự bữa tiệc trà của BAFTA 2024 tại Maybourne Beverly Hills vào ngày 13/1.

Vợ của người đứng sau bộ phim 'Vầng trăng máu' gặp chuyện thương tâm ở tuổi 39 sau khi nhảy lầu - ảnh 2

Được biết Thomas vốn là một trong những nhà sản xuất của Killers Of The Flower Moon (Vầng Trăng Máu). Đây là bộ phim với sự tham gia của Leonardo DiCaprio và Lily Gladstone đã giành được tổng cộng 10 đề cử Oscar 2024. 

Trước thành công của Vầng trăng máu thì Bradley Thomas cũng từng là nhà sản xuất cho các bộ phim như There 's Something About Mary, Shallow Hal, Hall Pass... 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục