24h
Yeah1 News

Bẫy Nuốt Mạng tung trailer chính thức, hé lộ chuyện phim gay cấn, hồi hộp nhất rạp Việt tháng 6 này!

Thứ ba, 04/06/2024 | 15:28 (GMT+7)

Bẫy Nuốt Mạng (tên tiếng Anh: The Plot) do Gang Dong-won đảm nhận vai chính, phim sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 14/6/2024.

Bẫy Nuốt Mạng hiện đang là bộ phim thu hút nhiều sự chú ý của khán giả khi có “thánh sống” Gang Dong-won đảm nhận vai chính và sự xuất hiện đặc biệt của mỹ nam Lee Jong-suk trong vai diễn khách mời. Bộ phim được xác nhận khởi chiếu tại Việt Nam kể từ ngày 14/6/2024 trong sự mong đợi lớn của giới mộ điệu phim ảnh Hàn. 

Bẫy Nuốt Mạng tung trailer chính thức, hé lộ chuyện phim gay cấn, hồi hộp nhất rạp Việt tháng 6 này! - ảnh 1

Poster chính thức của phim gây ấn tượng với vẻ ngoài sắc lạnh của tài tử Gang Dong-won, cùng ánh nhìn sâu hút lột tả nét hoài nghi đặc trưng trong tính cách nhân vật chính. Nam diễn viên cho biết đây là một vai diễn khó đối với anh khi không được thể hiện đa dạng biểu cảm trước máy quay.

Bẫy Nuốt Mạng tung trailer chính thức, hé lộ chuyện phim gay cấn, hồi hộp nhất rạp Việt tháng 6 này! - ảnh 2

“Là một diễn viên, tôi muốn thể hiện nhiều hơn nhưng lại phải kiềm chế vì điều đó sẽ cản trở sự lạnh lùng của nhân vật. Thật khó để thể hiện một nhân vật thiếu biểu cảm như vậy, bất chấp những tình tiết kích động cảm xúc mà Young-il phải trải qua khi câu chuyện phát triển. Nhưng cá nhân tôi cảm thấy mình đã tiến bộ hơn trong vai trò một diễn viên với bộ phim này”, Gang Dong-won chia sẻ với tờ The Korea Times. 

Bẫy Nuốt Mạng tung trailer chính thức, hé lộ chuyện phim gay cấn, hồi hộp nhất rạp Việt tháng 6 này! - ảnh 3

Cùng với sức hút của Gang Dong-won, phim còn sở hữu dàn diễn viên phụ đình đám xứ Hàn như Lee Moo-saeng (The Glory, Noryang: Deadly Sea), Lee Mi-sook (Queen Of Tears, The Exclusive: Beat the Devil's Tattoo), Lee Dong-hwi (Reply 1988, Veteran), Jung Eun-chae (The King: Eternal Monarch, Anna,),.... Tổng hoà với kịch bản thông minh, plot-twist đầy toan tính, phim được mong đợi sẽ mang đến những trải nghiệm điện ảnh đắt giá cho khán giả trong tháng 6 này. 

Bẫy Nuốt Mạng chính thức khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 14/6/2024. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục