24h
Yeah1 News

Trúc Vi thương hiệu trang sức đồng hành nâng tầm đẳng cấp

Thứ tư, 01/03/2023 | 14:56 (GMT+7)

Xu hướng tạo điểm nhấn từ trang sức đã và đang tạo thành cơn bão lớn trong ngành kinh doanh trang sức cao cấp. Với Trúc Vi - chủ thương hiệu trang sức cao cấp đã dẫn dắt và phát triển thương hiệu với phương châm hành trình trải nghiệm của khách hàng là trên hết.

Trúc Vi thương hiệu trang sức đồng hành nâng tầm đẳng cấp - ảnh 1

Tìm cơ hội ở vùng đất mới

Cái tên Trúc Vi – bà chủ thương hiệu trang sức cao cấp từ lâu đã không còn xa lạ với khách hàng trên thị trường trang sức đá quý. Nhìn những thành quả ngày hôm nay, ít ai biết được về hành trình dài để chị có thể chạm tay tới thành công. Khởi nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh không quá mới mẻ nhưng mang đầy tính cạnh tranh là thách thức to lớn với chị Trúc Vi - một người chân ước chân ráo vào nghề. Chị tâm sự: “Tôi bắt đầu kinh doanh từ quy mô nhỏ. Thực sự mà nói, đó là một quyết định khá liều lĩnh khi ở độ tuổi của tôi, nhưng với đam mê và khát khao được chinh phục những vùng đất mới tôi quyết định theo đuổi nó.

Trúc Vi thương hiệu trang sức đồng hành nâng tầm đẳng cấp - ảnh 2

Bắt đầu là đam mê theo đuổi là hành trình

Để có được thành công như hôm nay là cả một quá trình gây dựng, vượt qua không ít khó khăn và thách thức. Đôi khi cũng từng mệt mỏi với công việc không thuận lợi. Nhưng rồi sau tất cả, chị lại tiếp tục nỗ lực không ngừng vì những mục đích mà mình đặt ra ngay từ khi bước chân vào kinh doanh. Tên tuổi của chị, không chỉ du khách trong nước mà rất nhiều du khách nước ngoài chọn thương hiệu của chị Trúc Vi để thay đổi bản thân thành một phiên bản tốt hơn.

 Chị Vi bộc bạch đối với chị dù trong bất kỳ ngành nghề nào, điều quan trọng với thương hiệu không chỉ là cung cấp sản phẩm dịch vụ mà hơn hết, doanh nghiệp cũng cần chú trọng đến quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ tới khách hàng để họ có những trải nghiệm tuyệt vời. Sự hài lòng về trải nghiệm, sản phẩm và dịch vụ giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng cũ cũng như mở rộng tệp khách hàng mới, góp phần tăng doanh thu, nâng cao thương hiệu trên thị trường. Đối với ngành đá quý, vấn đề cung cấp trải nghiệm khách hàng giữ một vai trò thực sự quan trọng.

Trúc Vi thương hiệu trang sức đồng hành nâng tầm đẳng cấp - ảnh 3

Song song với đó là những trở ngại vượt qua chính mình. Bởi chị là một người khá liều lĩnh, luôn muốn trở nên khác biệt. Lúc đầu chị kinh doanh vì đam mê, muốn thử thách bản thân vào lĩnh vực mới, độ tuổi trẻ mà không ai dám làm. Trang sức là ngành có đặc thù riêng, đa phần mua bán truyền thống ở tiệm vàng, bên cạnh còn có sản phẩm kim cương. Tuy nhiên, chị cũng muốn phát triển theo hướng riêng biệt thay vì chỉ trao đổi buôn bán. Chị đặt mục tiêu: “Tôi muốn tạo dựng cho mình một thương hiệu đánh dấu tên tuổi cá nhân.”

Thương hiệu trang sức cao cấp – 10 điểm vàng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Trúc Vi thương hiệu trang sức đồng hành nâng tầm đẳng cấp - ảnh 4

Trải qua muôn vàn thử thách, thương hiệu nhà Trúc Vi ngày càng khẳng định độ uy tín, chất lượng và thẩm mỹ. Khi đến với trang sức cao cấp của Trúc Vi, bạn sẽ luôn tìm thấy những tuyệt phẩm sang trọng và cuốn hút, đáp ứng mong đợi của mình. Tính thẩm mỹ của trang sức cao cấp Trúc Vi được thể hiện trọn vẹn qua các thiết kế mang hơi thở hiện đại, đầy tinh tế và sang trọng, kèm theo chất lượng hoàn hảo của kim cương đầu vào khiến mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng và an tâm khi mua sắm. Dù là trang sức cưới hay những thiết kế mang dấu ấn cá nhân, cũng sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với vô vàn lựa chọn độc đáo và ý nghĩa.

Song song với chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn là điều được chị đề cao hàng đầu, với thương hiệu của Trúc Vi, khách hàng chính là bạn bè, người thân, công ty luôn chân thành lắng nghe những mong muốn, băn khoăn để tư vấn hợp lý nhất cho khách hàng. Vì chị hiểu rằng, lựa chọn một món trang sức không chỉ đơn thuần là làm đẹp, mà còn là kỷ vật ghi dấu những cột mốc thiêng liêng trong cuộc đời mỗi người. Mỗi một sản phẩm của thương hiệu không chỉ thể hiện tài hoa của người nghệ nhân trên những chất liệu tốt nhất, mà còn ẩn chứa tình cảm, lời chúc may mắn, thành công, hạnh phúc gửi đến khách hàng. Uy tín, trách nhiệm trong kinh doanh là nền tảng để chị phát triển thịnh vượng trong những năm qua và công ty vẫn đang không ngừng nỗ lực để luôn xứng đáng với sự yêu mến của quý khách hàng, sự tín nhiệm của đối tác dành cho công ty.

Lắng nghe khách hàng nói, hiểu nhu cầu của khách hàng hơn

Trúc Vi thương hiệu trang sức đồng hành nâng tầm đẳng cấp - ảnh 5

Là một người sáng lập thương hiệu, Trúc Vi luôn trân trọng những đóng góp của khách hàng để hoàn thiện thương hiệu của mình hơn. Trúc Vi sẽ đẩy mạnh hoạt động để góp phần quảng bá thương hiệu - đứa con tinh thần của mình. Ngoài ra, tích cực khảo sát nhu cầu thực tế cùng mức đánh giá cũng như xu hướng khách hàng thay đổi như thế nào? Theo mùa? Theo ngày? Đặc biệt là chú trọng phát triển mặt truyền thông để thương hiệu mang tên Trúc Vi có thể bay cao bay xa hơn nữa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục