24h
Yeah1 News

TPBVSK Peauhonnête NMN+ Nano Liquid chính thức xuất hiện tại Việt Nam

Thứ tư, 30/11/2022 | 12:46 (GMT+7)

TPBVSK Peauhonnête NMN+ Nano Liquid – Sản phẩm làm đẹp da và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Nhật Bản nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Với diện mạo mới vô cùng sang trọng, cùng nhiều nâng cấp trong sản phẩm đã khiến TPBVSK Peauhonnête NMN+ Nano Liquid thu hút được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.

TPBVSK Peauhonnête NMN+ Nano Liquid – Thức uống chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ bên trong được ưa chuộng tại Nhật Bản

Tại Nhật Bản, Peauhonnête NMN+ Nano Liquid là sản phẩm đạt giải thưởng về chất lượng như giải vàng Pavone Award Premium 2021 - Giải thưởng tiêu chuẩn cao về chất lượng sản phẩm Nhật Bản, giải thưởng Japan Esthetic Selection 2021. Đây cũng chính là sản phẩm được người dân Nhật Bản ưa chuộng, tin dùng, minh chứng ở việc Peauhonnête NMN+ Nano Liquid luôn ngập tràn trên các kệ hàng tại trung tâm thương mại xa hoa hay các sàn TMĐT danh tiếng.

TPBVSK Peauhonnête NMN+ Nano Liquid được sản xuất bởi Công ty Daido Pharmaceutical Corporation - nhà sản xuất đồ uống, thực phẩm nổi tiếng tại xứ hoa anh đào. Daido là đối tác của các thương hiệu Nhật Bản danh tiếng như Shiseido, FANCL, Suntory, POLA và các tên tuổi lớn khác. f1

TPBVSK Peauhonnête NMN+ Nano Liquid

TPBVSK Peauhonnête NMN+ Nano Liquid được ứng dụng công nghệ "ổn định nano nguyên liệu NMN" hiện đại và tiên tiến bậc nhất, tạo ra sản phẩm chứa hoạt chất NMN ở cấp độ nano siêu vi, cùng độ tinh khiết lên đến 99,9% giúp hấp thụ vào cơ thể ở mức tối đa. Bên cạnh đó, TPBVSK Peauhonnête NMN+ Nano Liquid còn chứa nhiều nguyên liệu quý khác như chiết xuất yến, nhân sâm, nhụy sen, hoa anh đào,… níu giữ thanh xuân không tuổi và nâng cao sức khỏe.

CEO MisaoDream Nguyễn Việt Anh - Người tiên phong mang TPBVSK Peauhonnête NMN+ Nano Liquid về Việt Nam

Được thành lập từ năm 2016 dưới sự dẫn dắt của bà Nguyễn Việt Anh, MisaoDream là đơn vị đi đầu trong kinh doanh những mặt hàng Nhật nội địa phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ, đặc biệt là các thiết bị homecare và TPBVSK từ bên trong. MisaoDream đã tham dự nhiều sự kiện về lĩnh vực làm đẹp, homecare ở nhiều quốc gia trên thế giới để cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, định kỳ mời các chuyên gia làm đẹp, chống lão hóa đầu ngành của Nhật Bản về Việt Nam để chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp tân tiến. f2

CEO Nguyễn Việt Anh tại sự kiện Miss World Vietnam 2022 hồi tháng 8/2022.

Với niềm đam mê các thiết bị và sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tới từ Nhật Bản, sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm kinh doanh tại thị trường Việt Nam, bà Nguyễn Việt Anh cùng MisaoDream đã giành được sự tín nhiệm từ nhiều tập đoàn danh tiếng của Nhật. Tiêu biểu có thể kể đến là việc MisaoDream chính thức trở thành đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm làm đẹp của thương hiệu Artistic&Co. vào năm 2020, đồng thời là đơn vị phân phối sản phẩm của hai nhãn hàng Peauhonnête (trong đó có TPBVSK Peauhonnête NMN+ Nano Liquid) và Mlle Fée tại Việt Nam vào tháng 6 năm 2021. Đây là hai dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên, các nguyên liệu quý giá được chọn lọc cẩn thận, đồng thời đã giành được nhiều giải thưởng danh giá về chất lượng tại Nhật Bản.

TPBVSK Peauhonnête NMN+ Nano Liquid sở hữu bao bì sản phẩm đầy ấn tượng với chip NFC và logo 3D đặc sắc

Không chỉ được nâng cấp về chất lượng sản phẩm, bao bì của TPBVSK Peauhonnête NMN+ Nano Liquid cũng được đầu tư rất nhiều, toát lên sự đẳng cấp như chính nội tại sản phẩm. Vỏ hộp được khắc họa logo in nổi 3D rất độc đáo, tích hợp chip NFC chống hàng giả cao cấp.

Đây được xem là một pha “chơi lớn” của nhãn hàng khi có rất ít doanh nghiệp bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để trang bị chip NFC này. Tất cả là vì sứ mệnh giúp khách hàng được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và là hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng. Khách hàng có thể kiểm tra thông tin qua ứng dụng NFC, loại bỏ các sản phẩm kém chất lượng khỏi tay người tiêu dùng.

Cho đến nay, TPBVSK Peauhonnête NMN+ Nano Liquid là một trong số ít các sản phẩm được gắn chip NFC hiện đang được lưu hành tại Việt Nam.

Ngoài ra, nhãn hiệu in trên từng lọ Peauhonnête NMN+ Nano Liquid cũng được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ với tone vàng kim sang trọng, lọ thủy tinh tối màu giúp bảo quản dung dịch bên trong hiệu quả và ổn định nhất. f3

Thiết kế đẳng cấp từ trong ra ngoài của TPBVSK Peauhonnête NMN+ Nano Liquid

Như vậy, xã hội ngày càng phát triển với cuộc sống đầy đủ hơn, chị em phụ nữ lại không ngừng tìm kiếm những sản phẩm cải thiện đời sống sức khỏe và sắc đẹp mỗi ngày. Lựa chọn TPBVSK Peauhonnête NMN+ Nano Liquid có lẽ là lựa chọn đúng đắn trên hành trình giúp cuộc sống trở nên tươi trẻ hơn của đại đa số các chị em ngày nay.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ THƯƠNG MẠI MISAODREAM

Địa chỉ: 423 Minh Khai, C6 Imperia Sky Garden, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: misaodream.com

Hotline: 0926.16.2525

(*) Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục