24h
Yeah1 News

Thương hiệu Nhật Hào Hair Salon thành công dẫn đầu ngành tóc nhờ ý tưởng độc đáo

Thứ năm, 29/09/2022 | 15:30 (GMT+7)

Đỗ Văn Hào (Nhật Hào) - cái tên không còn xa lạ trong “làng tóc”, đặc biệt với các bạn trẻ đam mê nghề tạo mẫu tóc.

Lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, từng bước xây dựng chuyên môn vững chắc, tay nghề thành thạo, anh Đỗ Văn Hào (Nhật Hào) đã không ngại khó, ngại khổ để xây dựng cơ ngơi, thương hiệu cho riêng mình. Anh đã thành công tạo nên chuỗi salon tóc mang tên Nhật Hào Hair Salon phủ rộng khắp các tỉnh thành phố lớn.

Thương hiệu Nhật Hào Hair Salon thành công dẫn đầu ngành tóc nhờ ý tưởng độc đáo - ảnh 1

Tạo thương hiệu từ những nét riêng độc đáo

Giá trị cốt lõi của Nhật Hào Hair Salon chính là sự uy tín, tỉ mỉ trong từng đường cắt, chỉn chu trong quy trình tạo kiểu. Anh Nhật Hào - Founder chuỗi Nhật Hào Hair Salon khẳng định: “Điều tiên quyết nhất để phát triển chính là luôn hướng đến chất lượng chứ không chạy theo số lượng. Bằng chứng là các dịch vụ chăm sóc tóc ở Nhật Hào luôn được đánh giá cao bởi tính chuyên môn, tính nghệ thuật, sự tỉ mỉ và công nghệ và hóa phẩm hiện đại bậc nhất.  Chính vì vậy mà tính thẩm mỹ, sự nhiệt tình luôn được khách hàng đánh giá rất cao.”

Thương hiệu Nhật Hào Hair Salon thành công dẫn đầu ngành tóc nhờ ý tưởng độc đáo - ảnh 2

Mỗi một sản phẩm được đội ngũ trân trọng như một tác phẩm nghệ thuật của riêng mình. Mái tóc của khách hàng phải thật hoàn hảo, không hư tổn, độ bền sóng và tính đàn hồi được nâng cao. Điều này đảm bảo cho chất tóc của khách hàng luôn đạt tình trạng tốt nhất.

Điểm nhấn tạo nét riêng của Nhật Hào Hair Salon là đội ngũ chuyên viên giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn. Bên cạnh đó bộ phận nhân viên chăm sóc khách khách hàng tại Nhật Hào Hair Salon cũng được đánh giá về sự nhiệt tình. Châm ngôn của Nhật Hào Hair Salon: Bên cạnh việc thổi nét thời thượng vào hàng triệu mái tóc, đội ngũ Nhật Hào Hair Salon luôn hướng tới việc tìm ra một kiểu tóc phù hợp nhất cho khách hàng, giúp khách hàng tự tin thể hiện nét riêng, nét cá tính riêng biệt. Sự trải nghiệm của khách hàng vì thế cũng được nâng cao.

Nâng đỡ thế hệ đam mê kế tiếp

Thương hiệu Nhật Hào Hair Salon thành công dẫn đầu ngành tóc nhờ ý tưởng độc đáo - ảnh 3

CEO Nhật Hào - Founder Nhật Hào Hair Salon

Không chỉ khẳng định uy tín với khách hàng mà Nhật Hào Hair Salon đã và đang “ươm mầm” lên thế hệ những nhà tạo mẫu tóc tiếp theo cho ngành tóc Việt Nam.  Anh tâm huyết nghiên cứu từ mẫu tóc mới nhất, kỹ thuật cắt, lên màu, uốn nhuộm kỹ thuật cao tạo ra giáo án đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế, giúp học viên tiếp thu kiến thức, học nhanh nhất, và tiết kiệm chi phí.

Học viên tại Nhật Hào Academy còn được tiếp cận, thực hành trên những thiết bị làm tóc tiên tiến nhất để rèn luyện kỹ năng và nâng cao tay nghề.

Tiếp tục hành trình chinh phục đỉnh cao

Thương hiệu Nhật Hào Hair Salon thành công dẫn đầu ngành tóc nhờ ý tưởng độc đáo - ảnh 4

Trải qua chặng đường dài hình thành và phát triển, đến nay, Nhật Hào cùng Nhật Hào Hair Salon đã đạt được những thành công nhất định, tạo được chỗ đứng trong ngành tóc Việt. Cùng với đó là lượng khách hàng tăng theo từng ngày đã cho thấy chất lượng và uy tín salon.  Chia sẻ về những dự định trong thời gian tới, CEO Nhật Hào khẳng định: “Điều đầu tiên giữ vững chất lượng, phát triển công nghệ và đa dạng hóa mẫu tóc nhằm mang tới cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất. Tiếp theo, Nhật Hào Hair Salon dự kiến mở 5 cơ sở tiếp theo tại các tỉnh thành của Việt Nam hướng tới ước vọng mang thương hiệu Nhật Hào tới 63 tỉnh thành.”

NHẬT HÀO HAIR SALON

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục