24h
Yeah1 News

Beauty blogger từng hợp tác Lisa (BLACKPINK) bắt tay cùng Hoàng Yến Chibi làm chiến dịch "xanh"

Thứ năm, 23/03/2023 | 15:20 (GMT+7)

Theo chia sẻ của Meichan - beauty blogger Việt ở Hàn Quốc, thời gian tới, chiến dịch hướng đến mục tiêu thu gom 1 tấn rác thải mỹ phẩm tại Việt Nam để tái chế cũng như bảo vệ môi trường.

Meichan (tên thật là Hà Trang) nổi tiếng là nữ du học sinh người Việt tại Hàn Quốc. Meichan không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, cách nói chuyện duyên dáng, thông minh mà còn có thành tích học tập "khủng". Cô đỗ học bổng toàn phần vào trường Đại học Yonsei của Hàn Quốc. Kênh Youtube của Meichan có gần 600.000 người đăng ký với những video về làm đẹp, mỹ phẩm, cuộc sống ở Hàn thu hút hàng triệu lượt xem. Meichan cũng được ngưỡng mộ sau vài lần hợp tác với những idol Kpop đình đám như Lisa (BLACKPINK), Chanyeol (EXO), Hyomin (T-ARA)...

Sáng ngày 22/3, Meichan - nữ beauty blogger nổi tiếng trong cộng đồng trẻ Việt Nam đã có mặt tại sự kiện công bố loạt chiến dịch "xanh". Nhằm hướng đến sự bền vững, Meichan tham gia chiến dịch "Waste Down Beauty Up".

Nội dung chủ yếu của hoạt động này chính là thu gom những chai, lọ bằng nhựa, thủy tinh trong việc làm đẹp để tái chế thành những sản phẩm mới, hạn chế xả rác gây ô nhiễm môi trường.

Sự kiện họp báo công bố chiến dịch 'xanh' có sự góp mặt của beauty blogger Meichan
Sự kiện họp báo công bố chiến dịch "xanh" có sự góp mặt của beauty blogger Meichan

Theo thông tin được cung cấp, những thùng thu gom - gọi là Trạm Tái Chế sẽ được đặt ở các cửa hàng tại Việt Nam để khách "vứt" những chai, lọ mỹ phẩm không dùng nữa vào đó. Những rác thải này sẽ được đơn vị Lagom thu nhặt, phân loại và tái chế để bắt đầu một vòng đời mới của rác thải mà không gây ô nhiễm môi trường sống xung quanh. Được biết, chiến dịch "xanh" này do Sociolla phát động. 

Những thùng thu gom tương tự sẽ được đặt để khách hàng bỏ những chai, lọ mỹ phẩm cũ
Những thùng thu gom tương tự sẽ được đặt để khách hàng bỏ những chai, lọ mỹ phẩm cũ

Trước đó, hoạt động tái chế "xanh" này không phải lần đầu tiên được áp dụng trong lĩnh vực thời trang - làm đẹp. Không ít các thương hiệu thời trang thu gom quần áo, phụ kiện cũ theo phương thức này nhằm tái chế để sử dụng những chất liệu đó thêm lần nữa. Việc áp dụng trong lĩnh vực làm đẹp được xem là hoạt động khá mới mẻ, thú vị đang du nhập vào Việt Nam thời gian qua.

Beauty blogger từng hợp tác Lisa (BLACKPINK) bắt tay cùng Hoàng Yến Chibi làm chiến dịch 'xanh' - ảnh 3
Hoàng Yến Chibi xuất hiện trong hoạt động thử thách vũ đạo của chương trình
Hoàng Yến Chibi xuất hiện trong hoạt động thử thách vũ đạo của chương trình

Hoàng Yến Chibi vốn là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt. Cô từng gây sốt khi trở thành Á quân cuộc thi âm nhạc "Học viện ngôi sao". Thời gian sau này, không chỉ ca hát mà Hoàng Yến Chibi còn có nhiều hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, diễn xuất. Theo thông tin cung cấp, Hoàng Yến Chibi và Bùi Công Nam đã tham gia hòa âm, phối khí và thực hiện vũ đạo dựa trên phần biên đạo của Tiktoker nổi tiếng ở Indonesia - Natya Shina.

Beauty blogger từng hợp tác Lisa (BLACKPINK) bắt tay cùng Hoàng Yến Chibi làm chiến dịch 'xanh' - ảnh 5
Meichan - beauty blogger người Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc, từng hợp tác với nhiều ngôi sao Kpop như Lisa (BLACKPINK), Chanyeol (EXO)...
Meichan - beauty blogger người Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc, từng hợp tác với nhiều ngôi sao Kpop như Lisa (BLACKPINK), Chanyeol (EXO)...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoàng Yến Chibi   Sociolla   Indonesia   Meichan  

Cùng chuyên mục