24h
Yeah1 News

Thẩm mỹ viện Nagami - Hành trình 5 năm khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp

Thứ năm, 16/02/2023 | 15:51 (GMT+7)

Hiện nay, không khó để tìm kiếm một địa điểm làm đẹp. Tuy nhiên, không nhiều cơ sở thẩm mỹ uy tín mà chất lượng, đặc biệt là ở trung tâm thành phố Hà Nội. Trong số các thẩm mỹ viện có mặt tại Thủ Đô, Nagami là cái tên không còn quá xa lạ với các chị em đam mê làm đẹp.

Thẩm mỹ viện Nagami - Hành trình 5 năm khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp - ảnh 1

Thẩm mỹ viện Nagami được thành lập từ khi nào?

Ngay từ khi ra đời vào năm 2017, thẩm mỹ viện Nagami đã nhanh chóng để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng. Từ một cơ sở nhỏ giữa lòng Hà Nội, sau hơn 05 năm, thẩm mỹ viện Nagami đã trở thành một trong những trung tâm làm đẹp uy tín. Được thể hiện qua việc chỉ ước tính trong năm 2022, đã có hơn 2000 khách hàng ghé thăm và đồng ý thực hiện dịch vụ tại cơ sở.

Nagami là một trong số ít các thẩm mỹ viện đáp ứng hầu hết nhu cầu làm đẹp của khách hàng bởi tại đây luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới và thiết yếu cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tại Nagami có tay nghề và trình độ chuyên môn cao, có chứng chỉ hành nghề và đặc biệt là luôn đặt an toàn của mỗi khách hàng lên hàng đầu - đây cũng chính là kim chỉ nam, là ưu tiên hàng đầu được Nagami đặt ra.

Thẩm mỹ viện Nagami - Hành trình 5 năm khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp - ảnh 2

Khách hàng của thẩm mỹ viện Nagami là ai?

Hầu hết khách hàng đến với Nagami đều là những người phụ nữ yêu thích làm đẹp. Bên cạnh đó, Nagami cũng có nhiều khách hàng là các đấng mày râu hiện đại, muốn thay đổi diện mạo để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Có thể thấy, ngày nay thẩm mỹ không chỉ dành riêng cho nữ giới. Không phân biệt giới tính, tuổi tác hay địa vị xã hội, bất kì ai cũng có mong muốn và quyền được làm đẹp cho bản thân.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở thẩm mỹ viện Nagami ra sao?

Ngày nay, không khó để khách hàng tìm kiếm một nơi để làm đẹp. Tuy nhiên, để xây dựng nên một thẩm mỹ viện vừa đẹp mắt và đảm bảo các yêu cầu gắt gao của các Cơ quan Y tế thì không phải viện thẩm mỹ nào cũng đáp ứng được.

Đến với thẩm mỹ viện Nagami, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, sạch sẽ và thoáng mát. Quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm là những điều đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận khi đến với Nagami.

Thẩm mỹ viện Nagami - Hành trình 5 năm khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp - ảnh 3

Trang thiết bị ở thẩm mỹ viện Nagami có tốt không?

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất và đảm bảo an toàn cho mỗi khách hàng khi đến với thẩm mỹ viện Nagami, toàn bộ quá trình thực hiện được diễn ra trong phòng vô khuẩn theo đúng quy định của Sở Y tế và các cơ quan liên quan.

Thẩm mỹ viện Nagami còn tự hào là một trong số ít phòng khám được Cơ quan Quản lý Y tế cấp phép. Trang thiết bị làm đẹp hiện đại luôn được Nagami bảo dưỡng theo định kỳ. Cơ sở cũng không ngừng cải tiến máy móc hàng năm nhằm phục vụ tốt nhất cho các khách hàng đến với thẩm mỹ viện.

Thẩm mỹ viện Nagami - Hành trình 5 năm khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp - ảnh 4

Chi phí dịch vụ tại thẩm mỹ viện Nagami có đắt không?

Chắc hẳn chi phí thẩm mỹ là điều mà hầu hết các “tín đồ” làm đẹp đều quan tâm. Người xưa có câu: “Tiền nào của đó”. Bạn không mong muốn bỏ ra số tiền quá ít để chi trả cho một dịch vụ có liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp của mình đúng không? Tuy nhiên, sẽ thế nào nếu chi phí làm đẹp quá đắt đỏ?

Thẩm mỹ viện Nagami luôn có chương trình làm đẹp trả góp, giúp mọi khách hàng đều có thể thực hiện hóa ước mơ làm đẹp an toàn mà không cần lo lắng về chi phí. Chính sách trả góp thẩm mỹ tại Nagami áp dụng cho TẤT CẢ dịch vụ. Do đó, khách hàng không cần quá đắn đo về “hầu bao” của mình khi làm đẹp tại đây.

Không gian thẩm mỹ viện Nagami

Tọa lạc giữa lòng Hà Nội, Nagami nổi bật với tone màu vàng – trắng sang trọng và cuốn hút. Vừa bước vào viện thẩm mỹ, khách hàng sẽ bắt gặp khu vực đón khách sạch sẽ, lịch sự và trang nhã.

Các tầng khác của tòa nhà lần lượt là phòng tư vấn, phòng thăm khám, phòng bác sĩ, phòng thực hiện dịch vụ, phòng chăm sóc sau làm, phòng nghỉ dưỡng cho khách và phòng làm việc của nhân viên. Đặc biệt, toàn bộ quá trình được Nagami thực hiện trong phòng vô khuẩn theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

Đội ngũ nhân viên thẩm mỹ viện Nagami có trình độ chuyên môn thế nào?

Nagami là hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu tại Hà Nội, quy tụ đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm đến từ các trường Đại học và các Bệnh viện lớn.

Bên cạnh chuyên môn giỏi, thẩm mỹ viện Nagami luôn đặt sức khỏe và an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Đó cũng chính là lý do các buổi làm đẹp tại Nagami dù được thực hiện trong thời gian ngắn nhưng luôn bảo đảm an toàn và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện Nagami - Hành trình 5 năm khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp - ảnh 5

Địa chỉ thẩm mỹ viện Nagami

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở làm đẹp tại Hà Nội thì chắc chắn Nagami là địa chỉ không thể bỏ qua. Liên hệ với Nagami ngay hôm nay để nhận được tư vấn miễn phí từ cố vấn chuyên môn hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Địa chỉ: 22 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Zalo/Hotline: 0902.181.111

Website: https://thammyviennagami.vn/ 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục