24h
Yeah1 News

Tăng Thanh Hà khoe vóc dáng chuẩn chỉnh sau 3 lần sinh nở, cuộc sống làm dâu hào môn ai cũng ngưỡng mộ

Thứ năm, 05/01/2023 | 11:12 (GMT+7)

Hiếm có người phụ nữ có thể giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh ở độ tuổi U40, nhất là sau 3 lần sinh nở như Tăng Thanh Hà. Đặc biệt nhất là vòng eo săn chắc của "ngọc nữ" khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà là nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Từng gây ấn tượng với nhiều bộ phim đình đám, thế nhưng kể từ khi kết hôn với ông xã doanh nhân, Tăng Thanh Hà tập trung cho công việc cá nhân cũng như chăm sóc gia đình. Tuy vậy, mỗi lần xuất hiện, "ngọc nữ màn ảnh" vẫn khiến mọi người xuýt xoa bởi nhan sắc tươi tắn và vóc dáng chuẩn chỉnh.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh bế con trai sau 1 năm sinh nở
Tăng Thanh Hà khoe ảnh bế con trai sau 1 năm sinh nở

Gần đây, Tăng Thanh Hà khoe loạt ảnh mới trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Đáng chú ý nhất là khi nữ nghệ sĩ bế con trai út tạo dáng trước ống kính. Nhiều người dành lời khen ngợi cho cử chỉ tinh tế, khéo léo của mẹ bỉm. Không những thế, Tăng Thanh Hà còn ghi điểm cộng với phong cách thời trang nhẹ nhàng nhưng vô cùng hợp mốt.

Vòng eo săn chắc đáng mơ ước của Tăng Thanh Hà
Vòng eo săn chắc đáng mơ ước của Tăng Thanh Hà

Ngoài ra, mọi người chú ý đến chi tiết khi Tăng Thanh Hà diện áo crop-top khoe được đường cong săn chắc của vòng 2. Ai cũng bất ngờ vì "ngọc nữ" có thể lấy lại vóc dáng như mơ chỉ sau 1 năm kể từ khi sinh con trai út. Netizen cảm thán ít có mẹ bỉm nào có thể giữ được hình thể đẹp như mơ sau 3 lần sinh nở.

Thực đơn lành mạnh của Tăng Thanh Hà giúp duy trì vóc dáng như mơ
Thực đơn lành mạnh của Tăng Thanh Hà giúp duy trì vóc dáng như mơ

Được biết, để có được vóc dáng khiến ai cũng tấm tắc khen ngợi, Tăng Thanh Hà vừa phải kết hợp chế độ ăn uống khoa học, vừa phải luyện tập thể thao. Mặc dù bận rộn công việc kinh doanh nhưng mỹ nữ họ Tăng luôn dành thời gian chuẩn bị từng bữa ăn cho gia đình. Với bản thân, Tăng Thanh Hà luôn cố gắng bổ sung nhiều chất xơ từ trái cây, rau củ... và tăng cường năng lượng nhờ ăn hạt quinoa, ngũ cốc, trứng...

Tăng Thanh Hà khoe vóc dáng chuẩn chỉnh sau 3 lần sinh nở, cuộc sống làm dâu hào môn ai cũng ngưỡng mộ - ảnh 4
Tăng Thanh Hà khoe vóc dáng chuẩn chỉnh sau 3 lần sinh nở, cuộc sống làm dâu hào môn ai cũng ngưỡng mộ - ảnh 5
Tăng Thanh Hà rất siêng tập thể thao
Tăng Thanh Hà rất siêng tập thể thao

Ngoài việc xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, Tăng Thanh Hà còn rất chăm chỉ uyện tập thể thao. Bộ môn yoga đã trở thành một trong những sở thích không thể thiếu của nữ nghệ sĩ. Cô chia sẻ yoga không chỉ giúp giữ dáng dẻo dai mà còn kích thích tinh thần thoải mái và chống lão hóa. Ngoài ra, thỉnh thoảng Tăng Thanh Hà còn cùng ông xã chạy xe đạp, chạy bộ hay leo núi, bơi lội...

Tăng Thanh Hà khoe vóc dáng chuẩn chỉnh sau 3 lần sinh nở, cuộc sống làm dâu hào môn ai cũng ngưỡng mộ - ảnh 7
Tăng Thanh Hà khoe vóc dáng chuẩn chỉnh sau 3 lần sinh nở, cuộc sống làm dâu hào môn ai cũng ngưỡng mộ - ảnh 8

Bên cạnh phong cách thời trang và vóc dáng sau khi sinh con, nhiều người còn dành sự ngưỡng mộ với cuộc sống làm dâu hào môn của Tăng Thanh Hà. Sau hơn 10 năm chung sống, cô và ông xã Louis Nguyễn vẫn giữ được ngọn lửa tình yêu. Tuy ít chia sẻ về cuộc sống nhưng mỗi khi đăng tải, vợ chồng Tăng Thanh Hà đều nhận được sự hâm mộ của đông đảo khán giả.

Tăng Thanh Hà có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ
Tăng Thanh Hà có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ

Tháng 7/2022, Tăng Thanh Hà tiết lộ cô từng mắc bệnh trào ngược dạ dày thực quản nghiêm trọng đến mức tưởng chừng như chuyển sang ung thư. Trong suốt 3 năm, nữ chính "Bỗng dưng muốn khóc" không dám nhìn bản thân trong gương vì bị sụt giảm cân nặng. Cô luôn không thể thở tốt, mắc nhiều triệu chứng ho, viêm họng và cơ thể mệt mỏi.

Nhưng nhờ phương pháp ăn uống khoa học và điều hòa cơ thể mà Tăng Thanh Hà vẫn dần lấy lại nhịp sống khỏe mạnh. Chính vì vậy mà nữ diễn viên quyết định đăng ký một khóa học để trở thành chuyên viên thực hành về dinh dưỡng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục