24h
Yeah1 News

Sulwhasoo khởi động chiến dịch #SulwhasooRebloom cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu Rosé

Thứ ba, 06/09/2022 | 18:42 (GMT+7)

Đầu tháng 9, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Sulwhasoo mở đầu chiến dịch #SulwhasooRebloom, với việc công bố đại sứ thương hiệu toàn cầu mới - Nghệ sỹ Rosé - một thành viên nổi trội của nhóm nhạc BLACKPINK.

Rosé - nàng thơ mới của thương hiệu mỹ phẩm “quốc dân"

Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp với hơn 90 năm và đã trở thành cảm hứng làm đẹp với các giá trị thẩm mỹ vượt ra ngoài tiêu chuẩn của vẻ đẹp thông thường, hướng đến “vẻ đẹp minh triết vượt thời gian”.

Chiến dịch bắt đầu bằng việc phát hành hai bộ phim quảng bá hành trình phát triển của Sulwhasoo qua một cách kể chuyện khác biệt. Với “From 1932 to you", đó là hành trình “quay trở về" những cột mốc vàng son của thương hiệu, gợi nhớ những ký ức tươi đẹp của nhiều thế hệ phụ nữ.

Trong khi đó, “A Man Born from Mother Earth become a Flower", là những hình ảnh “ẩn dụ” hoàn toàn khác biệt. Hành trình khởi nguồn và hoàn thiện của Sulwhasoo được thể hiện qua các biểu tượng. Các yếu tố đất mẹ, tuyết và hoa được xây dựng để thể hiện triết lý “hoa nở trong tuyết”. Cũng như hành trình của Sulwhasoo, khởi nguồn từ tinh thần nuôi dưỡng như “đất mẹ", trải qua khó khăn “tuyết phủ", để đến với sự thành công hiện tại, vươn mình thành một đoá hoa kiêu hãnh.

Đại diện Sulwhasoo chia sẻ: “Chiến dịch lần này thể hiện hành trình tiếp cận vẻ đẹp của khách hàng thông qua việc kế thừa tinh thần tiên phong của chúng tôi. Đây cũng là lời cam kết của thương hiệu trong việc phát triển theo triết lý và di sản của thương hiệu. Cũng như Sulwhasoo bắt đầu với giấc mơ làm đẹp của phụ nữ, chúng tôi hy vọng rằng thông qua chiến dịch này, khách hàng sẽ được gợi mở về ước mơ mà họ muốn đạt được trong đời, giống như những đoá hoa nở rộ từ tuyết trắng".

Bên cạnh đó, chiến dịch tạo nên cú hích bùng nổ với việc công bố gương mặt đại sứ toàn cầu mới - nữ nghệ sỹ Rosé từ nhóm nhạc nữ BLACKPINK.

Rosé chính là đại sứ thương hiệu toàn cầu tiếp theo của Sulwhasoo
Rosé chính là đại sứ thương hiệu toàn cầu tiếp theo của Sulwhasoo

Khi tính cách cá nhân và đặc trưng thương hiệu hoà làm một

Lần đầu tiên, Sulwhasoo tìm đến một nghệ sĩ gốc Hàn, trẻ trung và đầy tham vọng trên con đường theo đuổi ước mơ - Rosé (BLACKPINK). Rosé được xem là hình mẫu điển hình của thế hệ phụ nữ Hàn Quốc thời đại mới: xinh đẹp, mạnh mẽ, không bó hẹp bản thân trong biên giới lãnh thổ, sẵn sàng chinh phục các thị trường khó tính như châu Âu, châu Mỹ.

Rosé - hình mẫu điển hình của thế hệ phụ nữ Hàn Quốc thời đại mới
Rosé - hình mẫu điển hình của thế hệ phụ nữ Hàn Quốc thời đại mới

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Rosé đã sở hữu những thành tích đáng mơ ước: hơn 50 triệu lượt theo dõi trên Instagram, đạt được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Cái tên Rosé là minh chứng cho sự thành công và uy tín về mặt thương hiệu, đồng thời cũng là giúp Sulwhasoo quảng bá những giá trị bản sắc thương hiệu đến quốc tế.

Bằng chính cá tính và hình ảnh phù hợp, Rosé sẽ là một người truyền cảm hứng tích cực về tinh thần làm đẹp đến với giới trẻ.
Bằng chính cá tính và hình ảnh phù hợp, Rosé sẽ là một người truyền cảm hứng tích cực về tinh thần làm đẹp đến với giới trẻ.

Chia sẻ về lý do đồng hành cùng Sulwhasoo, Rosé tiết lộ mình cô cũng là fan cuồng thương hiệu từ thuở bé: "Tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng Sulwhasoo với tư cách là đại sứ toàn cầu của thương hiệu cho các sản phẩm đã gắn bó lâu dài với không chỉ mẹ tôi mà còn cả bản thân tôi. Đó là một niềm vui và cũng là một cơ hội lớn”.

Sulwhasoo đã gắn liền với ký ức thời thơ ấu của Rosé nhờ hương thơm đặc trưng của tinh chất  dưỡng da “quốc dân" First Care Activating Serum trên má của mẹ cô trước khi đi ngủ. Và với sự gắn bó cùng thương hiệu qua năm tháng ấy, Rosé không chỉ đơn thuần là gương mặt đại diện thương hiệu mà còn là một người kể chuyện bằng chính trải nghiệm của bản thân. Không chỉ Rosé mà First Care Activating Serum cũng là sản phẩm gắn liền với quy trình dưỡng da của hàng trăm nghìn khách hàng khác với hàng triệu chai được bán ra từ năm 1997 đến nay.

Không chỉ đơn thuần là gương mặt đại diện thương hiệu mới, Rosé còn là người kể câu chuyện của Sulwhasoo thông qua chính trải nghiệm của bản thân
Không chỉ đơn thuần là gương mặt đại diện thương hiệu mới, Rosé còn là người kể câu chuyện của Sulwhasoo thông qua chính trải nghiệm của bản thân

Với tinh thần cầu toàn và bản lĩnh khi quyết tâm thay đổi hình ảnh, cùng sự kết hợp mới lạ trong hình ảnh nữ thần tượng Rosé, chiến dịch #SulwhasooRebloom được Sulwhasoo kỳ vọng sẽ tạo dựng đế chế mới của thương hiệu cho lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và định hình thương hiệu theo hướng riêng biệt.

Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc, hiện đang hoạt động tại 12 quốc gia trên thế giới: Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Hồng Kông (Trung Quốc), Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Việt Nam, Hoa Kỳ, Canada và Pháp. Theo đuổi vẻ đẹp lý tưởng cùng triết lý của sự hài hòa và cân bằng, thương hiệu mang đến các sản phẩm làm đẹp lấy thảo mộc Hàn Quốc làm cốt lõi.

Fanpage: https://www.facebook.com/SulwhasooVietNam

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục