24h
Yeah1 News

Sao Việt đọ độ tươi trẻ làn da trong sự kiện ra mắt sản phẩm dưỡng da cao cấp mới The Ultimate S từ Sulwhasoo

Thứ ba, 26/09/2023 | 17:06 (GMT+7)

Tại sự kiện “7 độ nguyệt sắc”, dàn sao Việt như Diễm My, Helly Tống, stylist Hoàng Ku, Hannah Olala, Mai Vân Trang, Giáng My, Chloe,...được “tận mục sở thị” và trải nghiệm trực tiếp tinh hoa The Ultimate S đến từ thương hiệu Sulwhasoo.

“7 Độ Nguyệt Sắc” truyền tải tính nữ đặc trưng qua cảm hứng từ mặt trăng

Được truyền cảm hứng từ mặt trăng, sự kiện được thiết kế theo hình dáng trăng tròn nhằm thể hiện tính nữ đặc trưng của thương hiệu. Trong không gian sắc trắng nhẹ dịu dàng tựa ánh sáng mềm mại của ánh trăng, các khách mời đã có trải nghiệm đặc biệt cùng The Ultimate S.

Nữ diễn viên Diễm My 9X hào hứng chia sẻ: “Khi nhắc đến Sulwhasoo, My nghĩ ngay đến vẻ đẹp trường tồn vượt thời gian. Và có được điều này My nghĩ thương hiệu đã được truyền cảm hứng sâu sắc từ tính nữ bên trong của mỗi người phụ nữ và Sulwhasoo cũng chú trọng chăm sóc giá trị nội lực ấy bằng từng sản phẩm, đặc biệt như The Ultimate S"

Sao Việt đọ độ tươi trẻ làn da trong sự kiện ra mắt sản phẩm dưỡng da cao cấp mới The Ultimate S từ Sulwhasoo - ảnh 1

Diễm My trải nghiệm và ấn tượng với dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp The Ultimate S trong sự kiện.

“7 độ nguyệt sắc cũng đã khơi gợi và truyền cảm hứng về hành trình tạo ra dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp The Ultimate S. Câu chuyện lịch sử đã làm nên bản sắc thương hiệu Sulwhasoo đã được kể lại bằng không gian và ánh sáng thiết kế nghệ thuật. Đồng thời, dòng sản phẩm d ưỡng da cao cấp The Ultimate S cũng chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Sao Việt đọ độ tươi trẻ làn da trong sự kiện ra mắt sản phẩm dưỡng da cao cấp mới The Ultimate S từ Sulwhasoo - ảnh 2

“7 độ nguyệt sắc” của Sulwhasoo quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng.

The Ultimate S Sinh Khởi “7 Độ Nguyệt Sắc” Cho Làn Da

Dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp The Ultimate S không chỉ kế thừa tinh túy từ di sản trăm tuổi, mà còn viết tiếp triết lý làm đẹp, tôn vinh các giá trị từ sâu bên trong, mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ của Sulwhasoo. The Ultimate S giải quyết vấn đề lão hóa và tái tạo góc chuẩn vàng 7° tại vùng da đuôi mắt, vùng gò má, vùng khóe miệng, vùng da đường quai hàm.

The Ultimate S có tác động sâu đến các DNA được sinh ra trong quá trình trưởng thành để từ đó khơi gợi cơ chế tự tái tạo của làn da nhờ vào bí thuật công nghệ Ginseng Berry SR™ được nghiên cứu và phát triển từ “Syringaresinol”, thành phần chống lão hóa từ quả nhân sâm. Từ đó ức chế các dấu hiệu lão hóa, và phục hồi sức sống thanh xuân cho làn da.

Sao Việt đọ độ tươi trẻ làn da trong sự kiện ra mắt sản phẩm dưỡng da cao cấp mới The Ultimate S từ Sulwhasoo - ảnh 3

Chỉ sau 8 tuần, làn da sẽ được “trẻ lại” 4.2 tuổi, giúp nâng cơ gương mặt và tươi trẻ hơn. 

Hành trình tạo ra hợp chất này cần 1000 ngày nuôi dưỡng quả nhân sâm, sau đó là 15 bước tinh chế phức tạp với công nghệ độc quyền để cô đặc gấp 200 hàng trăm lần so với nguyên bản và có độ quý hiếm tương đương với 6 viên kim cương. Với việc điều chế được Ginseng Berry SR™, Sulwhasoo tiếp nối truyền thống, trở thành là thương hiệu tiên phong khai phá sức mạnh từ thiên nhiên để chăm sóc nhan sắc cho phái đẹp.

Sao Việt đọ độ tươi trẻ làn da trong sự kiện ra mắt sản phẩm dưỡng da cao cấp mới The Ultimate S từ Sulwhasoo - ảnh 4

Thiết kế của The Ultimate S được truyền cảm hứng từ Moon Jar (bình mặt trăng) và là hiện thân của tuyệt tác nghệ thuật.

The Ultimate S cũng thể hiện sự duy mỹ trọn vẹn cả thông qua thiết kế lọ đưng dựa theo nghệ thuật gốm sứ Moon Jar đặc trưng từ thời đại Joseon. Với sắc màu trắng dịu, thiết kế Moon Jar tỏa ra ánh sáng huyền diệu từ vầng trăng, gợi nhớ về nguồn năng lượng nữ tính: Mỏng manh nhưng mạnh mẽ, dịu dàng nhưng rắn rỏi, vững vàng. Đó là vẻ đẹp cao quý, tôn nghiêm trong nghệ thuật truyền thống, giao thoa trọn vẹn cùng di sản làm đẹp đỉnh cao từ Sulwhasoo mang đến trong “hình hài” của The Ultimate S.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục