24h
Yeah1 News

Sale vô cực Thu Cúc làm nức lòng chị em

Thứ tư, 20/07/2022 | 08:56 (GMT+7)

Sự kiện “Siêu sinh nhật – Sale vô cực” đánh dấu tròn 26 tuổi của Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc đang nóng rần rần trên mạng xã hội bởi chương trình tri ân khách hàng cực khủng lên tới 26 tỷ đồng.

Siêu sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 23/07 tại Thu Cúc Mega Beauty Center số 70 Cầu Giấy, Hà Nội

Sự kiện này đánh dấu bề dày lịch sự hình thành và phát triển đáng tự hào của Thu Cúc, đồng thời là lời nói tri ân tới hàng triệu phụ nữ Việt đã lựa chọn, tin yêu và đồng hành cùng Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc trong suốt gần 3 thập kỉ qua.

Sale vô cực Thu Cúc làm nức lòng chị em - ảnh 1

Thu Cúc dành tặng 2180 suất ưu đãi làm đẹp áp dụng cho toàn hệ thống

Đến tham dự sự kiện đặc biệt này, chị em sẽ có cơ hội là chủ nhân sở hữu một trong 26.000 voucher làm đẹp miễn phí các dịch đang dẫn đầu xu hướng, một trong số 2180 suất làm đẹp siêu ưu đãi, cụ thể: Dịch vụ Nâng ngực TC chỉ với giá 35 triệu đồng, Hút mỡ bụng TC chỉ với 25 triệu đồng, Nâng mũi TC chỉ với giá 7 triệu đồng, Cắt mí TC chỉ với 3.5 triệu đồng, Cấy môi sinh học TC chỉ với 2.5 triệu đồng, Điêu khắc lông mày TC chỉ với 2.5 triệu đồng, Trị nám TC chỉ với 1.5 triệu đồng/ buổi, nâng cơ Hifu TC S chỉ còn 4 triệu đồng. Đặc biệt, chị em sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của một trong 26 suất làm đẹp miễn phí các dịch vụ vô cùng hấp dẫn như: Nâng ngực, hút mỡ bụng, nâng mũi, cắt mí,vv…..

Mang sứ mệnh giúp chị em hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc đã và đang không ngừng phát triển cả về quy mô lẫn cơ sở vật chất, nâng cao trình độ tay nghề của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ. Đặc biệt, Thu Cúc đã ghi dấu ấn khi là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam khai trương đồng loạt 2 bệnh viện lớn bậc nhất Việt Nam.

Sale vô cực Thu Cúc làm nức lòng chị em - ảnh 2

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc cơ sở TP.HCM nằm trên con phố Điện Biên Phủ sầm uất

Sale vô cực Thu Cúc làm nức lòng chị em - ảnh 3

Phòng thẩm mỹ với các trang thiết bị hiện đại, tối tân

Với sự tận tâm trong suốt hành trình 26 năm, Thu Cúc đã giành được niềm tin trao gửi nhan sắc của hàng triệu khách hàng, trong đó có rất nhiều nghệ sĩ Việt như: ca sĩ Hoa Vinh, á hậu Tú Anh, diễn viên Thanh Hương, NSND Lan Hương, diễn viên Mai Thu Huyền…đặc biệt là sự đồng hành của đại sứ thương hiệu hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

Sale vô cực Thu Cúc làm nức lòng chị em - ảnh 4

Hoa hậu Đỗ Thị Hà rạng rỡ tại Đại tiệc Vinh danh đối tác kim cương được tổ chức cuối tháng 5 vừa qua

Bên cạnh đó, Thu Cúc luôn không ngừng đón đầu công nghệ, xu hướng làm đẹp, được nhiều đối tác quốc tế tin tưởng lựa chọn, vinh danh là đối tác kim cương, tổ chức hàng trăm các sự kiện và tham gia các dự án cộng đồng như xây dựng quỹ “Vì phụ nữ Việt”, xây dựng chương trình “Reborn Tái sinh nhan sắc”,vv… nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp dành tặng cho người phụ nữ Việt Nam.

Siêu sự kiện sinh nhật Thu Cúc 26 tuổi đang đến gần, chị em hãy cùng đếm ngược và tham gia để nhận được các quà tặng cực khủng nhé!

SỰ KIỆN SIÊU SINH NHẬT 26 NĂM HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Thời gian và Địa điểm:

Ngày 23/07: Thu Cúc Beauty Center 70 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Cơ sở HN: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

 Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục