24h
Yeah1 News

Những điều học viên sẽ được khi học tại học viện Dr.Skin Academy

Thứ hai, 24/10/2022 | 17:16 (GMT+7)

Dr.Skin Academy là đơn vị đào tạo nghề Spa uy tín được rất nhiều bạn lựa chọn, trong đó có cả các bạn kỹ thuật viên đã có tay nghề và các sinh viên trong trường y.

Vậy lý do gì Dr.Skin Academy được nhiều bạn đăng ký tham gia các khóa học tại đây? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin đầy đủ nhất cho bạn.

●      1 Kèm 1 Trong Quá Trình Thực Hành

Những điều học viên sẽ được khi học tại học viện Dr.Skin Academy - ảnh 1

Khi bắt đầu thực hiện các kỹ thuật mới thì việc có 1 người chỉ dẫn là điều cần thiết, hướng dẫn từng bước qua đó giúp học viên tránh được sai sót ngay từ đầu. Trong xuyên suốt quá trình thực hành từ buổi học đầu đến buổi học cuối khi bạn thực hành sẽ luôn có sự đồng hành của  bác sĩ hướng dẫn, chi tiết, tận tình.

●      Đảm bảo tay nghề đầu ra cho học viên

Những điều học viên sẽ được khi học tại học viện Dr.Skin Academy - ảnh 2

Quy trình giảng dạy tại Dr.Skin Academy luôn đảm bảo kiến thức chuẩn y khoa, đầu ra chất lượng tốt cho tất cả học viên - Điều kiện để được tốt nghiệp là học viên phải thực hành thành thạo và vượt qua bài kiểm tra hoàn thành khóa của học viện. Các bài giảng và phương pháp dạy sẽ linh hoạt cho mức độ thích nghi của từng học viên. Với cái tâm trong nghề đã tạo nên sự uy tín, chất lượng của đội ngũ bác sĩ đào tạo tại học viện. Đảm bảo chất lượng 100% cho các học viên sau khi hoàn thành khóa học.

●      Cập nhật kiến thức liên tục

Những điều học viên sẽ được khi học tại học viện Dr.Skin Academy - ảnh 3

Nắm bắt nhanh các xu hướng làm đẹp mới nhất. Học viện luôn thay đổi giáo trình để phù hợp với xu thế làm đẹp theo sự thay đổi xu thế làm đẹp. Giáo án được các bác sĩ có nhiều năm trong ngành soạn, kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu chuẩn y khoa phù hợp với những nhu cầu và định hướng mô hình khác nhau mà spa bạn hướng tới.

Ngoài ra học viện luôn có những buổi chia sẻ và cập nhật kiến thức mới ưu tiên dành cho các bạn học viên đã tham gia khóa học.

●      Chính sách hỗ trợ học viên học lại

Nhằm đảm bảo chất lượng cho học viên khi học tại Dr.Skin Academy học viên sẽ được học lại khóa học hoàn toàn miễn phí 3 lần trong năm đầu mà không phát sinh bất kỳ chi phí giảng dạy trong quá trình học. Chính sách này hỗ trợ các bạn học viên nắm vững kiến thức, cập nhật  kiến thức mới. Khi học lại học viên vẫn sẽ được thực hành trên mẫu thực tế như các học viên đang tham gia lớp học và thời gian thực hành cũng sẽ chiếm 80% thời gian khóa học. 

●      Nhập mỹ phẩm với giá chiết khấu tốt

Những điều học viên sẽ được khi học tại học viện Dr.Skin Academy - ảnh 4

Khi là học viện tại học viện, các học viên sẽ được hỗ trợ nhập mỹ phẩm với giá chiết khấu mà không cần phải nhập số lượng lớn. Tránh tình trạng tồn vốn khi kinh doanh. Và dược mỹ phẩm tại học viện đều là hàng chính hãng nhập khẩu bởi công ty tại Việt Nam, được sản xuất bởi những nhãn hàng lớn, có chứng nhận lâm sàng  và có đầy đủ các giấy tờ được phép lưu hành trên thị trường.

Hệ thống đào tạo tại học viện đào tạo Spa Dr.Skin Academy

  • Thành phố Hồ Chí Minh: 796/8 Đường Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: Số 15 ngõ 26, Phố Đỗ Quang, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục