24h
Yeah1 News

Người làm phun xăm chân mày 100 triệu ở TP.HCM

Thứ ba, 28/02/2023 | 16:19 (GMT+7)

Từ một người có niềm đam mê về thẩm mỹ làm đẹp, Phương Cao đã tìm tòi, học hỏi và tìm ra phương pháp phác họa chân mày đầu tiên tại Việt Nam, anh cũng là người đầu tiên thực hiện phác họa chân mày với giá 100 triệu đồng.

Người làm phun xăm chân mày 100 triệu ở TP.HCM - ảnh 1

Phương Cao - Founder phun thêu thẩm mỹ Cao Brows

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp cũng như làm mới bản thân ngày càng gia tăng ở cả phụ nữ lẫn nam giới. Ngành phun xăm thẩm mỹ cũng có bước phát triển trở lại. Với nhu cầu làm đẹp tăng, không ít người làm trong ngành đã nhanh chóng trang bị kiến thức, kỹ năng, cập nhật những xu hướng mới trên thế giới để nâng cao chất lượng.

Người làm phun xăm chân mày 100 triệu ở TP.HCM - ảnh 2

Phương cao là tiên phong trong phương pháp phác họa chân mày tại Việt Nam

Phương Cao - một ông chủ của một đơn vị về phun thêu thẩm mỹ Cao Brows, quán quân bàn tay vàng của cuộc thi Phun xăm uy tín 2018, Cố vấn Hội nghị thượng đỉnh phun xăm Việt Nam 2020 và là giám khảo của nhiều cuộc thi về phun xăm thẩm mỹ trong và ngoài nước - Anh đã có nhiều năm học hỏi, tìm hỏi và là người đầu tiên thực hiện phương pháp phác họa chân mày tại Việt Nam, và cũng là người đầu tiên làm chân mày với giá 100 triệu đồng.

Người làm phun xăm chân mày 100 triệu ở TP.HCM - ảnh 3

Phương Cao cho biết, kỹ thuật phác họa lông mày là kỹ thuật phun tạo sợi, tạo ra những sợi lông mày tự nhiên theo chiều lông mày sinh trưởng thật. Điểm đặc biệt là kỹ thuật dùng kim nano tạo khe sợi không làm tổn thương sâu, an toàn và không để lại những vết mực trổ xanh, tạo sự tự nhiên phù hợp với từng nhân dáng và hài hòa theo từng khuôn mặt. Vì vậy, đòi hỏi kỹ thuật cao cùng bản lĩnh của người thực hiện.

Người mẫu ảnh Nguyễn Thị Hương Lan cho biết: “Mình làm phác họa chân mày ở Cao Brows và được đích thân anh Phương Cao thực hiện. Ban đầu hơi lo lắng vì sợ đau nhưng khi thực hiện thì không đau, không tấy, đặc biệt là chân mày làm xong có đường nét đẹp, hài hòa, rất tự nhiên, mình cảm thấy rất hài lòng với bộ chân mày mới của mình”.

Người làm phun xăm chân mày 100 triệu ở TP.HCM - ảnh 4

Sản phẩm chân mày của Phương Cao

Phương Cao có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hairstroke, niềm đam mê của anh là làm đẹp. Anh luôn hướng đến tiêu chí “làm đẹp là phải đẹp và tôn trọng sự khác biệt của mỗi người”. Ngoài tay nghề, sự hài hòa trong tổng thể gương mặt là điều anh luôn chú ý. Vì nếu không có sự khác biệt thì khó đáp ứng được tính cá nhân hóa hiện nay. Vì xu hướng làm đẹp đang quay về nét đẹp tự nhiên. Đây sẽ là điểm để ngành phun xăm thẩm mỹ Việt vươn xa hơn.

Từ ngày mới chân ướt chân ráo vào nghề, sau hơn 10 năm làm ở lĩnh vực này. Anh cho biết sẵn sàng tiếp thêm lửa, truyền thêm kỹ năng cho các thế hệ phun xăm thẩm mỹ qua công tác đào tạo. Anh hy vọng ngành phun xăm thẩm mỹ Việt nâng cao giá trị và vươn xa hơn trên đầu trường quốc tế.

Người làm phun xăm chân mày 100 triệu ở TP.HCM - ảnh 5

Phương Cao và đội ngũ của mình

“Là một người từng hướng dẫn các thế hệ đi sau, tôi luôn ra sức ủng hộ những tài năng mới. Cơ hội được gặp gỡ và trao đổi cùng các đồng nghiệp càng giúp tôi mong muốn cống hiến cho ngành phun xăm thẩm mỹ nhiều hơn nữa. Điều quan trọng nhất tôi luôn nhắn gửi là phải luôn hướng đến cái đẹp và tin vào những gì mình đang làm. Ý chí, nỗ lực cùng sự chăm chỉ luyện tập sẽ giúp các bạn thành công với nghề”, Phương Cao chia sẻ.

Cao Brows

Website: CaoBrows

Facebook: Phương Cao

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục