24h
Yeah1 News

Master Vũ Vương và những chia sẻ đằng sau công việc thiết kế dáng lông mày tự nhiên Airbrows

Thứ hai, 20/03/2023 | 09:42 (GMT+7)

Công việc chỉnh sửa, xăm hoặc thiết kế dáng sợi lông mày tự nhiên Airbrows mặc dù có nhiều khó khăn nhưng cũng tồn tại rất nhiều điều thú vị, đó cũng chính là điều mà master Vũ Vương luôn muốn chia sẻ tới cộng đồng.

Master Vũ Vương và những chia sẻ đằng sau công việc thiết kế dáng lông mày tự nhiên Airbrows - ảnh 1

Là người hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, chàng trai trẻ Vũ Vương luôn cảm thấy tự hào vì bản thân đã góp phần đem đến sự tự tin về ngoại hình cho khách hàng thông qua quá trình thiết kế và chỉnh sửa dáng lông mày đẹp.

Mặc dù là nam giới, tuy nhiên Vũ Vương lại luôn tìm được cảm hứng sáng tạo và sự vui vẻ khi được làm đẹp cho mọi người. Cậu luôn có được nguồn năng lượng tích cực khi nghiên cứu về nghệ thuật thiết kế dáng sợi lông mày tự nhiên Airbrows. Có thể, đó cũng chính là lý do quan trọng nhất thôi thúc cậu theo đuổi công việc này cho dù trước đây Vũ Vương từng bị gia đình phản đối. Hiện nay, bên cạnh việc đảm nhiệm vai trò chuyên viên chỉnh sửa và thiết kế dáng sợi lông mày tự nhiên Airbrows, master Vũ Vương cũng đang tham gia quá trình đào tạo học viên và chia sẻ những nội dung thú vị về công việc lên nền tảng tiktok.

Master Vũ Vương và những chia sẻ đằng sau công việc thiết kế dáng lông mày tự nhiên Airbrows - ảnh 2

Với sự học hỏi và nỗ lực không ngừng nghỉ để tự hoàn thiện bản thân, chàng trai trẻ đã và đang nhận được sự yêu thích cũng như tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Chia sẻ về những trải nghiệm thú vị khi gắn bó với nghề, master Vũ Vương nói: “Đối với mình, những trải nghiệm được tiếp xúc với khách hàng là rất nhiều. Tuy nhiên, mình luôn cảm thấy ấn tượng và nhớ mãi về một trường hợp khách hàng có cặp lông mày bị xăm lỗi và tìm đến mình để chỉnh sửa. Những trường hợp như vậy thường khiến các bạn chuyên viên gặp khó khăn và mình cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế và sửa lại cặp chân mày cho khách hàng, mình đã nhận được cái ôm và nụ cười đầy cảm kích của khách hàng vì đã góp phần đem lại sự tự tin cho họ. Những lúc như vậy, mình lại cảm thấy bản thân tràn đầy nhựa sống và quyết định theo đuổi con đường này hoàn toàn không sai lầm”.

Master Vũ Vương và những chia sẻ đằng sau công việc thiết kế dáng lông mày tự nhiên Airbrows - ảnh 3

Với một người làm nghề chân chính, việc được đồng nghiệp và khách hàng ghi nhận thành quả chính là yếu tố quan trọng nhất tạo động lực để họ cố gắng và master Vũ Vương cũng không ngoại lệ. Có lẽ chính bởi điều đó nên chàng trai trẻ đã quyết định đăng tải những nội dung thú vị về công việc này lên nền tảng tiktok. Hơn ai hết, master Vũ Vương mong muốn bản thân sẽ trở thành một người truyền cảm hứng và ngọn lửa yêu nghề cho những bạn trẻ thông qua các clip thú vị về công việc thiết kế dáng sợi lông mày tự nhiên Airbrows.

Master Vũ Vương và những chia sẻ đằng sau công việc thiết kế dáng lông mày tự nhiên Airbrows - ảnh 4

Bên cạnh đó, kênh tiktok master Vũ Vương còn thường xuyên chia sẻ những kiến thức hữu ích nhất về khía cạnh xăm và thiết kế dáng sợi lông mày tự nhiên Airbrows để khách hàng hiểu rõ hơn về kỹ thuật chăm sóc sắc đẹp này. Từ đó có được cái nhìn khách quan hơn, hiểu và thông cảm cho các chuyên viên cũng như tìm được cặp chân mày phù hợp với kiểu dáng gương mặt của bản thân.

Hy vọng với đam mê công việc cùng tinh thần mong muốn lan tỏa giá trị tích cực cho cộng đồng. Master Vũ Vương sẽ ngày càng thành công trong công việc và tiếp tục duy trì những clip thú vị liên quan đến nhóm công việc mà cậu đang theo đuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục