24h
Yeah1 News

Mailisa Cần Thơ có uy tín hay không?

Thứ năm, 08/06/2023 | 10:46 (GMT+7)

Nhờ chú trọng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Cần Thơ luôn là cái tên được đông đảo chị em lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp.

Là một thương hiệu thẩm mỹ chất lượng tốt tại Việt Nam, ngoài việc chú trọng vào chất lượng dịch vụ và sản phẩm, Mailisa Cần Thơ nói riêng và toàn bộ hệ thống Mailisa nói chung luôn minh bạch trong giấy tờ và tuân thủ pháp luật để khách hàng luôn an tâm khi đến với thẩm mỹ viện. Cụ thể, tổng số giấy phép của Mailisa Cần Thơ như sau:

◾CẦN THƠ:  (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 559/CT-GPHĐ ) -  (Giấy phép phẫu thuật số 422/CT-GPHĐ) - (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 1801666555)

Mailisa Cần Thơ có uy tín hay không? - ảnh 1

Mailisa Cần Thơ - Địa chỉ làm đẹp chất lượng tại khu vực miền Tây

Điều gì khiến Mailisa Cần Thơ trở thành địa chỉ làm đẹp được đông đảo khách hàng tin yêu, ủng hộ?

Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Cần Thơ tọa lạc tại địa chỉ 67 Phan Đình Phùng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Trải qua hành trình nhiều năm hình thành và phát triển, Mailisa Cần Thơ đã trở thành điểm đến chăm sóc nhan sắc chất lượng của đông đảo phái đẹp.

Thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của các chị em, Mailisa chi nhánh Cần Thơ đã cung cấp đa dạng các dịch vụ như phun mày, phun môi, phun mí, dịch vụ điều trị da xấu bằng laser, các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, thu gọn cánh mũi, cắt mí, nhấn mí…

Mailisa Cần Thơ có uy tín hay không? - ảnh 2

Mailisa Cần Thơ luôn ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ sự phục vụ tận tình, chu đáo

Đặc biệt, tất cả dịch vụ tại Mailisa Cần Thơ đều đã được Sở Y Tế kiểm nghiệm, cấp phép thực hiện nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi đến làm đẹp tại đây.

“Mailisa luôn làm đúng để pháp luật bảo vệ mình, làm đúng để khách hàng luôn yêu thương và lựa chọn mình. Lượng khách hàng lúc nào cũng đông như trẩy hội là minh chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ tại Mailisa Cần Thơ.”, chị Phan Thị Mai - TGĐ hệ thống Mailisa khẳng định.

Để đứng vững trên thị trường làm đẹp đầy khốc liệt, ngoài việc cung cấp đầy đủ các giấy phép, Mailisa Cần Thơ cũng luôn không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao tay nghề bác sĩ, chuyên viên nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp thoải mái, hiệu quả nhất.

Cơ sở hạ tầng tại thẩm mỹ viện Mailisa Cần Thơ

Không gian thiết kế sang trọng, rộng rãi, thoáng mát. Các phòng dịch vụ đều được bố trí chuyên biệt như: phòng phun mày, phun môi, chăm sóc da, làm đẹp công nghệ cao, ... giúp khách hàng yên tâm và thư giãn khi đến làm đẹp.

Mailisa Cần Thơ có uy tín hay không? - ảnh 3

Không gian thẩm mỹ sang trọng, hiện đại tại Mailisa Cần Thơ

Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại

Để luôn mang đến những dịch vụ chất lượng cho từng khách hàng, TGĐ Mailisa đã không ngừng tìm tòi, học hỏi phát triển những công nghệ mới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng.

Đội ngũ nhân sự hùng hậu, chuyên môn cao, tay nghề giỏi

Tất cả các chuyên viên và y bác sĩ tại Mailisa Cần Thơ đều có chứng chỉ, giấy phép hành nghề. Bên cạnh đó chính là chuyên môn cao, tay nghề giỏi, gu thẩm mỹ tốt cùng kinh nghiệm dày dặn để mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho từng khách hàng.

Dịch vụ cao cấp - giá bình dân

Ngay từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu Mailisa, vợ chồng doanh nhân TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh đã tập trung đầu tư và chú trọng vào chất lượng từng sản phẩm, dịch vụ.

Không chỉ mang lại giá trị thực cho từng khách hàng, hệ thống Mailisa nói chung còn cung cấp những dịch vụ với mức giá bình dân để từ thành thị tới nông thôn, ai ai cũng có thể đến Mailisa làm đẹp. Chính vì vậy, khách hàng tại tất cả các chi nhánh Mailisa luôn vô cùng đông đúc, cạnh tranh về chất lượng, cạnh tranh về giá cả.

Mailisa Cần Thơ có uy tín hay không? - ảnh 4

Lượng khách hàng luôn đông như trẩy hội là minh chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ, sản phẩm tại TMV Mailisa Cần Thơ

Chế độ bảo hành và chăm sóc cho từng khách hàng.

Mailisa Cần Thơ còn “ghi điểm” trong mắt các chị em bởi sự chu đáo của mình. Mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhà Mailisa đều được kết bạn zalo để đội ngũ chăm sóc khách hàng giải đáp thắc mắc kịp thời một cách nhanh chóng.

Nhờ lối đi đúng đắn và luôn đặt cái tâm trong kinh doanh, tuân thủ đầy đủ về mặt pháp lý, thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Cần Thơ đã không ngừng phát triển lớn mạnh.

 Chị Phan Thị Mai chia sẻ: “Thành công lớn nhất của một hệ thống là sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Những lời khen, chia sẻ của khách hàng sẽ là động lực để Mailisa Cần Thơ nói riêng và toàn bộ hệ thống nói chung không ngừng nỗ lực phát triển, mang đến những trải nghiệm ngày càng cao cấp cho tất cả khách hàng".

Với tôn chỉ luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, tuân thủ đầy đủ về mặt pháp lý, tin rằng không chỉ Mailisa Cần Thơ mà tất cả các chi nhánh của Mailisa đều sẽ phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục