24h
Yeah1 News

Mai Ngô: 10 năm miệt mài đi thi, đi hát và lộ ảnh "đập đi xây lại" nghi muốn đổi vận?

Thứ hai, 26/06/2023 | 18:25 (GMT+7)

Hình ảnh "team qua đường" chụp được Mai Ngô xuất hiện trong một trung tâm thẩm mỹ khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Sau nhiều năm làm nghề, Mai Ngô quyết định "can thiệp dao kéo"?

Không chỉ thành công trên sàn đấu sắc đẹp, Mai Ngô còn là một nữ nghệ sĩ đa tài khi vừa có khả năng catwalk, biểu cảm khuôn mặt, vừa là một rapper cừ khôi. Sau khi gây sốt trong chương trình The Face Vietnam, Mai Ngô bất ngờ bỏ lỡ con đường người mẫu ảnh chuyên nghiệp để phát triển đam mê nhạc rap.

Thời gian gần đây, sau khi ghi danh chương trình sắc đẹp Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam), tên tuổi Mai Ngô ngày càng vươn xa hơn đến nhiều đối tượng khán giả. Một số netizen bình luận điều giúp Mai Ngô thu hút mọi người chính là khuôn mặt sắc nét, màu da bánh mật gợi cảm.

Hình ảnh Mai Ngô trong bộ ảnh gần đây
Hình ảnh Mai Ngô trong bộ ảnh gần đây

Tuy nhiên, mới đây, Mai Ngô khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bất ngờ bị người qua đường chụp lại khoảnh khắc xuất hiện trong một trung tâm thẩm mỹ. Không khó nhận ra, Top 4 Miss Grand Vietnam 2022 được bác sĩ chuyên gia về nhan sắc tư vấn và cho lời khuyên. Hình ảnh này khiến netizen đặt ra câu hỏi, phải chăng Mai Ngô có ý định "đập đi xây lại" khuôn mặt của mình?

Mai Ngô: 10 năm miệt mài đi thi, đi hát và lộ ảnh 'đập đi xây lại' nghi muốn đổi vận? - ảnh 2
Nghi vấn Mai Ngô động chạm 'dao kéo' khi bị team qua đường bắt gặp đi thẩm mỹ
Nghi vấn Mai Ngô động chạm "dao kéo" khi bị team qua đường bắt gặp đi thẩm mỹ

Theo lời chia sẻ của người đăng ảnh, họ cho rằng Mai Ngô đã nâng mũi và ngực để có được chiếc mũi cao, thon gọn và vòng 1 hấp dẫn hơn trong quá khứ. Trong livestream của Mai Ngô vào tối ngày 23/6, nhiều khán giả cũng phát hiện vẻ ngoài của Mai Ngô có gì đó khác hẳn so với mọi người. Chính vì nguyên nhân này mà nhiều đồn đoán xoay quanh việc cô "can thiệp dao kéo" lại càng được quan tâm.

Hình ảnh so sánh chiếc mũi của Mai Ngô trước kia và trong livestream mới nhất thấy rõ sự khác biệt
Hình ảnh so sánh chiếc mũi của Mai Ngô trước kia và trong livestream mới nhất thấy rõ sự khác biệt

Được biết, Mai Ngô là tên tuổi đã có hơn 10 năm bước chân vào làng giải trí. Năm 2012, Mai Ngô bén duyên với nghệ thuật khi giành giải cao nhất chương trình Thần tượng Thời trang F-Idol. Năm 2013, Mai Ngô ghi danh vào Thử thách cùng bước nhảy và Vietnam's Next Top Model.

Mai Ngô đã có hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật, từng thử sức nhiều lĩnh vực khác nhau
Mai Ngô đã có hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật, từng thử sức nhiều lĩnh vực khác nhau

Từ năm 2015-2016, Mai Ngô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Asia's Next Top Model, The Face Vietnam. Sau đó, cô bỏ dở sự nghiệp người mẫu để theo đuổi con đường rapper. Đến cuối năm 2022, Mai Ngô mới trở lại trong cuộc thi Miss Grand Vietnam.

Bên cạnh những lời khen, nhiều năm liên tiếp, Mai Ngô cũng đối mặt với không ít lời chỉ trích, cay nghiệt vì vẻ bề ngoài cá tính nổi loạn của mình. Nhiều người đồn đoán lý do Mai Ngô quyết định "dao kéo" sau nhiều năm làm nghề là vì muốn "đổi vận" để có được hình ảnh mới mẻ hơn?

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục