24h
Yeah1 News

Jennie (BLACKPINK) giữ da săn chắc, giảm phù nề nhờ chậu nước đá lạnh

Thứ tư, 02/08/2023 | 15:54 (GMT+7)

Dù chăm chút đến mấy thì làn da cũng sẽ có ngày mệt mỏi, nhợt nhạt, đây là cách chuyên gia giải quyết vấn đề mỗi khi make up cho Jennie (BLACKPINK).

Jennie (BlackPink), 27 tuổi, ra mắt cùng Rose, Lisa, Jisoo trong nhóm BlackPink năm 2016. Giai đoạn đầu, cô được nhận định là người dẫn đầu phong cách thời trang của nhóm. Hiện người đẹp đắt show thời trang, dự sự kiện, chụp tạp chí và kiếm bộn tiền nhờ làm đại sứ thương hiệu nhiều nhãn hàng lớn. 

Bên cạnh những màn trình diễn gợi cảm, đáng yêu trên sân khấu với vai trò là một mảnh ghép của BLACKPINK - nhóm nhạc Gen3 đình đám của Kpop hiện nay, Jennie (BlackPink) còn là đại sứ thời trang là khách mời VIP của những sự kiện danh giá trong nước và quốc tế như Fashion Week, Met Gala...

Jennie (BLACKPINK) giữ da săn chắc, giảm phù nề nhờ chậu nước đá lạnh - ảnh 1

Với lịch "chạy show" dày đặc, Jennie (BlackPink) luôn phải "diện" một lớp make up chỉn chu. Thậm chí nhiều khi Jennie còn không có thời gian nghỉ ngơi trước mỗi sự kiện, thế nhưng lúc nào nhìn cô nàng cũng xinh xắn ngọt ngào, không hề có dấu hiệu mệt mỏi. Đặc biệt là làn da của Jennie lúc nào cũng căng mướt, lớp make up luôn đẹp và mịn màng mặc dù lịch trình bận rộn.

Jennie (BLACKPINK) giữ da săn chắc, giảm phù nề nhờ chậu nước đá lạnh - ảnh 2

Để giữ lớp make up bền lâu cùng làn da tươi tắn, mịn màng tràn đầy sức sống, chuyên gia trang điểm của Jennie đã bật mí một bước quan trọng mà cô luôn thực hiện mỗi khi make up cho Jennie.

Cô sẽ chuẩn bị một bát nước đá lạnh, sau đó nhúng tay vào nước đá, khi tay lạnh bắt đầu massage lên khuôn mặt của Jennie. Nhiệt độ của tay sẽ se khít lỗ chân lông, kích thích tế bào da, cải thiện tình trạng mệt mỏi và hạn chế dầu thừa tiết ra. Nhờ vậy mà làn da cũng giữ được lớp trang điểm bền lâu hơn.

Jennie (BLACKPINK) giữ da săn chắc, giảm phù nề nhờ chậu nước đá lạnh - ảnh 3

Sau khi massage toàn bộ khuôn mặt, làn da cũng quen dần với nhiệt độ lạnh của tay, sau đó Jennie sẽ nhúng mặt vào bát nước lạnh đó. Chỉ nên nhúng xuống khoảng 1 - 2 giây, để lâu quá cũng không tốt cho làn da.

Bước này gọi là "Ice-Water Facial", dùng nhiệt độ lạnh của nước đá để cải thiện tuần hoàn máu, giảm căng thẳng mệt mỏi, làn da được thư giãn và trở nên mịn màng, trắng sáng hơn. Nước lạnh cũng cải thiện vấn đề trùng nhão, giúp làn da săn chắc tươi trẻ.

Nhúng tay vào nước đá lạnh sau đó massage lên mặt
Nhúng tay vào nước đá lạnh sau đó massage lên mặt
Sau khi massage toàn bộ khuôn mặt, làn da cũng quen dần với nhiệt độ lạnh của tay, sau đó Jennie sẽ nhúng mặt vào bát nước lạnh đó.
Sau khi massage toàn bộ khuôn mặt, làn da cũng quen dần với nhiệt độ lạnh của tay, sau đó Jennie sẽ nhúng mặt vào bát nước lạnh đó.
Liệu pháp này giúp làn da của nữa idol được săn chắc, giảm phù nề
Liệu pháp này giúp làn da của nữa idol được săn chắc, giảm phù nề

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jennie (BLACKPINK)  

Cùng chuyên mục