24h
Yeah1 News

Giải mã sức hút 5 phương pháp làm đẹp đón tết được yêu thích nhất

Thứ hai, 14/11/2022 | 16:05 (GMT+7)

Chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa là đến tết Nguyên Đán 2023, chắc hẳn mọi người ai ai cũng muốn mình sẽ sở hữu gương mặt tươi trẻ, rạng ngời đón tết.

Bác sĩ thẩm mỹ Phương Thảo sẽ gợi ý cho bạn 5 phương pháp làm đẹp đón tết an toàn, hiệu quả.

1.Cấy mỡ mặt

Đây là phương pháp làm đẹp được khách hàng lựa chọn thực hiện nhiều nhất tại nơi Bác sĩ Thảo đang công tác và cũng là dịch vụ rất thích hợp để bạn “tân trang nhan sắc” đón tết.

Phương pháp cấy mỡ sẽ giúp khắc phục được những điểm trên trên gương mặt như:

- Khuyết lõm vùng trán, thái dương, má hóp

- Cằm lẹm, thiếu độ nhô

- Mặt thiếu sự mềm mại, nữ tính

- Thần thái già nua, thiếu sức sống

- Khuyết lõm mí mắt dưới

Nếu bạn đang sở hữu gương mặt với các khuyết điểm kể trên, bạn tự ti và muốn cải thiện để đón diện mạo mới mừng năm mới. Vậy thì nên cân nhắc phương pháp này. Tuy nhiên cần lưu ý chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ thực hiện có tay nghề cao để tránh trường hợp bị lỗi cấy mỡ, mỡ vón cục, lợn cợn sau thực hiện.

Giải mã sức hút 5 phương pháp làm đẹp đón tết được yêu thích nhất - ảnh 1

Cấy mỡ khắc phục được nhiều các khuyết điểm trên gương mặt, mang lại vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng

2. Nâng mũi

Nhược điểm chiếc mũi gãy, sóng mũi thấp tẹt làm nhiều người tự ti. Đôi khi chỉ vì chiếc mũi chưa đẹp mà một người luôn “săm soi” vào khuyết điểm này của bản thân rồi quên đi vẻ đẹp của những chi tiết khác trên gương mặt.

Tết này, nếu bạn cũng đang sở hữu chiếc mũi chưa ưng ý, mũi thấp, cánh mũi to bè muốn cải thiện để đẹp hơn, thì nâng mũi là một lựa chọn nên cân nhắc. Nhiều người băn khoăn rằng, nâng mũi có nhanh lành vết thương không? Theo Bác sĩ Thảo, bây giờ chính là khoảng thời gian lý tưởng để nâng mũi. Nếu bạn chọn phương pháp Nâng mũi Sline sụn tự thân hoặc Nâng mũi Tiny point thì thời gian thực hiện khoảng từ 15 đến 60 phút. Hai tuần sau thẩm mỹ mũi sẽ lành vết thương và sau 1 tháng mũi đã vào form đẹp tự nhiên, cân đối với gương mặt.

Giải mã sức hút 5 phương pháp làm đẹp đón tết được yêu thích nhất - ảnh 2

Chỉ 15 phút nâng mũi Tiny bạn sẽ sở hữu dáng mũi cao tự nhiên, cân đối

3. Tiêm botox

Botox là phương pháp làm đẹp mang lại hiệu quả xóa nếp nhăn vùng mắt, vùng trán, nâng cung chân mày, làm thon gọn hàm chỉ sau 3 ngày tiêm. Tuy nhiên cần lưu ý, tiêm botox sẽ chỉ mang lại kết quả như ý nếu tiêm đúng kỹ thuật.

“Để làm đẹp với botox hiệu quả cần tuân thủ 3 yếu tố: Tiêm đúng vị trí cơ được phép ức chế mà không ảnh hưởng đến cảm xúc khuôn mặt khi cử động, tiêm đúng kỹ thuật và tiêm đúng nồng độ thuốc.” Bác sĩ Thảo nhấn mạnh.

Giải mã sức hút 5 phương pháp làm đẹp đón tết được yêu thích nhất - ảnh 3

Xóa nhăn các vùng trán, đuôi mắt, gian mày với tiêm botox

4. Tiêm Filler MD Codes

Làm đẹp bằng phương pháp tiêm Filler MD Codes không chỉ là phương pháp được nhiều người “ưu ái” chọn để làm đẹp trước tết. Đây còn là dịch vụ khách chọn làm thường xuyên ở các mùa lễ hội khác trong năm.

Để điều trị chảy xệ mặt dưới và khóe mũi miệng sâu, trả lại sự tươi trẻ, da căng mịn màng thì Filler MD Codes là phương pháp hiệu quả nhất. Không chỉ vậy đây còn là phương pháp làm đẹp có rất nhiều ưu điểm, Bác sĩ Thảo chia sẻ.

Tiêm Filler kỹ thuật MD Codes sẽ giúp bạn:

- Cải thiện khuyết điểm, mang đến diện mạo mới tươi tắn, trẻ trung

- Dấu hiệu chảy xệ, già nua được khắc phục

- Thấy ngay kết quả sau thực hiện

- Có thể đi tiệc, đám cưới, dự tất niên cuối năm ngay sau thẩm mỹ.

- Người khác sẽ thấy bạn trẻ hơn, đẹp hơn, da mịn màng hơn nhưng không nhận ra bạn đã thay đổi thần thái mình trở nên xuất sắc như thế nhờ cách gì.

5. Trẻ hóa da với Profhilo Boosting

Profhilo Boosting là phương pháp chống teo mô, tăng sinh mô sợi, ẩm mượt da. Ứng dụng HA đậm đặc tiêm vào da và thúc đẩy quá trình tái cấu trúc đa lớp, cải thiện độ đàn hồi của da ở vùng mặt, cổ…hiệu quả.

Đây cũng là phương pháp thích hợp để bạn làm đẹp, ngăn chặn quá trình lão hóa, tăng sinh hồi phục độ trẻ trung đón tết lung linh.

Giải mã sức hút 5 phương pháp làm đẹp đón tết được yêu thích nhất - ảnh 4

Kết quả tiêm trẻ hóa da với Profhilo cho kết quả thấy rõ ngay sau thực hiện

Dù bạn quyết định chọn phương pháp nào, hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng địa chỉ thực hiện, bác sĩ phẫu thuật để làm đẹp hiệu quả, an toàn đón diện mạo mới, thần thái mới và rạng rỡ đón tết Nguyên Đán 2023 nhé!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục