24h
Yeah1 News

“Giải mã” bí quyết gìn giữ mái tóc mây của hàng triệu khách hàng tại tHON

Thứ sáu, 12/08/2022 | 18:44 (GMT+7)

Để có một mái tóc khỏe toàn diện, chị em phụ nữ nên xây dựng thói quen chăm sóc tóc với các sản phẩm và phương pháp nuôi dưỡng thích hợp.

Tình trạng hói đầu ngày càng phổ biến

Hói đầu đang là tình trạng phổ biến mà rất nhiều chị em gặp phải. Với mức thu nhập cao, rất nhiều người sẵn sàng chi trả hàng chục triệu để sở hữu một món đồ hiệu, sẵn sàng bỏ hàng trăm triệu đồng cho một chuyến du lịch sang chảnh để check in. Nhưng nỗi lo về rụng tóc, hói đầu khiến mỗi ngày họ đều lo lắng đến mức khủng hoảng, stress mỗi khi gội đầu hay chải tóc.

“Giải mã” bí quyết gìn giữ mái tóc mây của hàng triệu khách hàng tại tHON - ảnh 1

Nỗi lo về rụng tóc, hói đầu khiến nhiều người lo lắng

Giữa một kỷ nguyên công nghệ hiện đại, phụ nữ đang phải đối diện với vô vàn áp lực từ cạnh tranh trong công việc, lo toan cuộc sống gia đình, ăn kiêng giữ gìn vóc dáng, cập nhật những xu hướng mới… Các áp lực này khiến họ mất cân bằng với cuộc sống, ngày càng stress, gây rối loạn nội tiết tố. Hậu quả ảnh hưởng đến việc suy giảm sức khỏe. Rụng tóc, hói đầu là một trong những biểu hiện rõ rệt mà chị em có thể nhận thấy. Lâu dần tình trạng này sẽ khiến phụ nữ cảm thấy mặc cảm, tự ti, càng trở nên cô đơn và stress hơn nữa.

Vậy nguyên nhân rụng tóc đến từ đâu?

 

Theo một nghiên cứu cho thấy, hầu hết khi phụ nữ gặp phải tình trạng rụng tóc, hói đầu thì thường tìm đến những giải pháp mang tính tạm thời như sử dụng dầu gội, tinh dầu dưỡng hoặc nối tóc… Tuy nhiên các giải pháp này chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn và cải thiện phần nào đó về mặt thẩm mỹ. Lâu dài, tóc vẫn tiếp tục rụng, không mọc mới, nếu để lâu dài, không giải quyết tận gốc, tóc sẽ bị rụng vĩnh viễn.

“Giải mã” bí quyết gìn giữ mái tóc mây của hàng triệu khách hàng tại tHON - ảnh 2

Tại tHON các khách hàng được phân tích kỹ nguyên nhân gây rụng tóc

Gần đây các chuyên gia của Nhật Bản khi nghiên cứu về các vấn đề rụng tóc, đã tìm ra một nguyên nhân mang tính đột phá đó là tế bào mầm tóc mới là gốc rễ của mọi vấn đề. Tế bào mầm tóc đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định sợi tóc có mọc lên được hay không, sau khi mọc tóc có khỏe mạnh, bền chắc, bóng mượt không… Bởi vậy, khi điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc phải điều trị tận gốc bắt đầu từ tế bào mầm tóc.

Công thức giữ gìn tóc mây của hàng triệu khách hàng tại tHON

 

Trên cơ sở nghiên cứu khoa học, tHON đã áp dụng những công nghệ đột phá được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản. Theo doanh nhân Vũ Mạnh Cầm, CEO của tHON Hair Care & Beauty, đây đều là những công nghệ độc quyền chỉ có riêng tại tHON giúp thúc đẩy quá trình phát triển và tăng trưởng các tế bào mầm tóc. Từ đó, mái tóc được tăng cường sức sống, tóc hết rụng, mọc nhanh, sợi tóc bền, chắc khoẻ và dày mượt hơn.

“Giải mã” bí quyết gìn giữ mái tóc mây của hàng triệu khách hàng tại tHON - ảnh 3

tHON áp dụng những công nghệ đột phá được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản

Với quy trình chuẩn y khoa, quá trình thực hiện chăm sóc và kích thích mọc tóc nhẹ nhàng, thoải mái giảm căng thẳng, stress, không xâm lấn không gây cảm giác đau đớn. Da đầu được loại bỏ những tế bào chết, những vi khuẩn, bụi bẩn, dầu thừa làm da đầu bị tắc nghẹt, giúp thông thoáng để tế bào tóc tiếp nhận hấp thụ dưỡng chất 100%. Phần nang tóc được kích thích sự sống, hồi sinh lại nang tóc bị suy yếu, bị teo, bị “ngủ quên”, mở nang tóc, đưa những dưỡng chất hấp thụ phục hồi lại gốc tóc để tóc con được sinh ra. Cuối cùng là phần thân tóc và ngọn tóc được tạo lớp hoạt chất bảo vệ lớp lipit của tóc bị tác động nhiều nhất từ môi trường.

“Giải mã” bí quyết gìn giữ mái tóc mây của hàng triệu khách hàng tại tHON - ảnh 4

tHON giúp khách hàng cảm nhận sự thay đổi mỗi ngày

Liệu trình giúp khách phục hồi từ gốc tới ngọn, giúp tóc được da đầu giữ chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc sau khi điều trị. Đặc biệt, tHON còn cam kết văn bản về quá trình kích mọc tóc, giúp khách nhìn rõ sự thay đổi của mái tóc bản thân.

Với những công nghệ chăm sóc tóc và kích mọc tóc rụng hàng đầu thế giới tại tHON Hair Care & Beauty, phụ nữ sẽ ngày càng tự tin hơn và rạng rỡ với mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục