24h
Yeah1 News

Feelsy tuyên bố sứ mệnh mới với nhận diện thương hiệu mới

Thứ năm, 22/09/2022 | 13:50 (GMT+7)

Lan Chi Feelsy công bố tái định vị thương hiệu, thay đổi tên và bộ nhận diện logo mới. Đây là lần đầu tiên Lan Chi Feelsy chủ động tái định vị thương hiệu kể từ khi thành lập vào năm 2015.

Ra mắt từ năm 2015 đến nay, Lan Chi Feelsy đã có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với 3 showroom lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh cùng hệ thống bán lẻ online trên mạng xã hội và các trang TMĐT. Trải qua 7 năm phát triển, Lan Chi Feelsy chinh phục khách hàng với dòng đồ lót định hình chất lượng, đẳng cấp, giá trị và trở nên quen thuộc với đại đa số phái đẹp Việt Nam trên công cuộc lấy lại vóc dáng thon thả, gọn gàng, quyến rũ.

Feelsy tuyên bố sứ mệnh mới với nhận diện thương hiệu mới - ảnh 1

Lan Chi Feelsy thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

Tuy nhiên, với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường thời trang, Lan Chi Feelsy đã từng bước chuyển mình nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và cảm xúc hơn nữa. Vì vậy, sau gần một thập kỷ gắn liền với biểu tượng chiếc Corset có cánh, vào ngày 29/8/2022 Lan Chi Feelsy quyết định thay đổi tên thương hiệu thành Feelsy cùng thiết kế logo mới.

Nữ doanh nhân Lan Anh - CEO của Feelsy cho biết thương hiệu có nền tảng vững chắc và trong thời gian vừa qua đã thực hiện những bước đi mới để chuyển đổi thành một thương hiệu thời trang đồ lót định hình toàn diện lấy khách hàng làm trung tâm. Do đó, trên hành trình thay đổi chiến lược, một nhận diện mới là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho Feelsy, đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng đồng thời là bước đệm để tiến xa hơn trong tương lai.

Feelsy tuyên bố sứ mệnh mới với nhận diện thương hiệu mới - ảnh 2

Nữ doanh nhân Lan Anh cho biết Feelsy sẽ có nhiều thay đổi hơn trong tương lai

Logo mới đã lược bỏ đi hình corset có cánh với mục tiêu hướng tới sự tối giản nhằm thể hiện tinh thần lắng nghe, nỗ lực cố gắng trở thành phiên bản tốt hơn, không ngừng cải thiện chất lượng và thay đổi ngày một tích cực. Font chữ của logo cũng được giản lược, sử dụng các nét chữ to bản, thẳng đứng cùng hình chữ S cách điệu nhằm thể hiện sự nữ tính, phong cách và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, với tone màu cam nổi bật của chữ S trên logo còn thể hiện sự đam mê cùng nhiệt huyết cháy bỏng để cống hiến, đáp ứng nhiều hơn mong muốn làm đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Thay đổi logo, tên thương hiệu và bổ sung giá trị cốt lõi cho Feelsy nhưng tinh thần, sứ mệnh, tầm nhìn vẫn được công ty gìn giữ và duy trì xuyên suốt từ quá khứ, hiện tại và cả tương lai là trở thành thương hiệu đồ lót định hình hàng đầu tại Việt Nam, luôn luôn hướng tới việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, sánh tầm quốc tế, nhưng vẫn phù hợp với thẩm mỹ, sở thích và đặc điểm riêng của phụ nữ Việt. Đây là điều mà Feelsy sẽ tiếp tục thực hiện và không bao giờ thay đổi.

Feelsy tuyên bố sứ mệnh mới với nhận diện thương hiệu mới - ảnh 3

Các sản phẩm của Feelsy giúp chị em lấy lại vóc dáng trong tích tắc

Cụ thể, Feelsy hiểu rằng không phải người phụ nữ nào cũng có hình thể như mong muốn. Đặc biệt phụ nữ sau sinh thường bận rộn, chế độ ăn uống và tập luyện không khoa học sẽ khó lòng có thể sở hữu được một thân hình đẹp. Do đó, đồ lót định hình sẽ là mảnh ghép lý tưởng giúp phái đẹp che đi những khuyết điểm, cải thiện vóc dáng.

Tất cả thiết kế của Feelsy đều có form dáng ôm sát vừa vặn, giúp là phẳng mỡ thừa ở vùng bụng, lưng, đùi, giúp cơ thể săn chắc, gọn gàng, đồng thời làm săn chắc vòng 1, ngăn chặn quá trình lão hóa, tránh nguy cơ biến dạng ngực, song song đó các sản phẩm quần định hình còn nâng mông một cách hiệu quả giúp vòng 3 tròn đầy, tự nhiên.

Đối với khách hàng, Feelsy không chỉ đơn thuần là một thương hiệu đồ lót mà còn là người bạn đồng hành để hỗ trợ phụ nữ trở nên xinh đẹp mọi lúc, mọi nơi, ngày càng tự tin để thăng tiến hơn trong công việc và hạnh phúc viên mãn bên gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục