24h
Yeah1 News

DRH Clinic - Đơn vị hàng đầu giải cứu biến chứng cho làn da Việt

Thứ ba, 10/01/2023 | 18:55 (GMT+7)

Được thành lập vào năm 2016, dưới sự quản lý của cặp đôi CEO Trương Ngọc Huy và CEO Lê Minh Quốc, DRH Clinic ngày càng khẳng định vị thế của mình là nơi hàng đầu trong giải cứu biến chứng cho làn da Việt.

Gần đây, trong chương trình Come out, 2 CEO đã có những chia sẻ về hành trình xây dựng và phát triển DRH Clinic được như ngày hôm nay. Chính thức ra mắt vào ngày 12/04/2016, DRH Clinic là đứa con tinh thần được thành hình qua từng ngày bởi các nghiên cứu, tìm tòi, định hướng của CEO Trương Ngọc Huy.

DRH Clinic - Đơn vị hàng đầu giải cứu biến chứng cho làn da Việt - ảnh 1

Cặp đôi CEO Trương Ngọc Huy - Lê Minh Quốc cùng 2 con

Đến năm 2018, nhờ có sự hỗ trợ và đồng hành quản lý của CEO Lê Minh Quốc, từ cơ sở nhỏ ở một con hẻm, DRH Clinic đã phát triển thành 2 cơ sở lớn - một tại KDC sang trọng ở Gò Vấp và một ở quận 10 sầm uất, với không gian rộng rãi, sang trọng hơn cùng dàn công nghệ Triệu đô hiện đại.

Cho đến thời điểm hiện tại, DRH Clinic đã thành công khẳng định vị thế của mình với hơn hàng chục ngàn lượt bệnh nhân điều trị, phục hồi làn da biến chứng thành công bằng công nghệ không xâm lấn, giữ vững và phát huy thành công tiêu chí giải cứu làn da người Việt.

DRH Clinic thành công điều trị các ca biến chứng

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng kéo theo việc rất nhiều phương pháp không được kiểm chứng, không đảm bảo an toàn khiến nhiều người mắc phải tình trạng biến chứng từ nặng đến rất nặng. Trong đó, chiếm phần lớn là các trường hợp bị biến chứng do thuốc rượu, kem trộn, sử dụng các phương pháp xâm lấn sai cách như laser, lăn kim, peel da, PRP, Fractional CO2,...

DRH Clinic - Đơn vị hàng đầu giải cứu biến chứng cho làn da Việt - ảnh 2

Một bệnh nhân điều trị nám biến chứng thành công tại DRH Clinic

Hiểu rõ nỗi đau của những bệnh nhân gặp phải biến chứng, với những công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới, DRH quyết tâm trở thành đơn vị chuyên giải quyết biến chứng trên làn da Việt. Sự nỗ lực không ngừng hoàn thiện quy trình điều trị, nâng cao trình độ cho đội ngũ bác sĩ - điều trị viên đã mang về kết quả vượt bậc. Khi mà trong năm 2022, đã có 38.949 lượt bệnh tìm đến để điều trị các biến chứng trên da, chiếm 30% tổng số bệnh nhân của DRH Clinic. Trong đó, có 55% bệnh nhân nám biến chứng, 21% mụn biến chứng và 14% bệnh nhân sẹo rỗ với các biểu hiện thường gặp như mụn, teo da, giãn mạch, bỏng rát, sẹo lồi, sẹo lõm,...

Kết nắm cũ - mở năm mới “Bền tâm vững tầm”

“Bền Tâm Vững Tầm” là những giá trị cốt lõi mà DRH Clinic muốn hướng tới. Những yếu tố về con người, công nghệ và y đức đã xây dựng nên thương hiệu DRH vững mạnh như ngày hôm nay.

DRH Clinic - Đơn vị hàng đầu giải cứu biến chứng cho làn da Việt - ảnh 3

Tập thể đội ngũ DRH Clinic tại đêm tiệc kết thúc năm

Sự kiện được tổ chức tại GEM Center chính là cơ hội để phòng khám tổng kết lại những thành tựu và định hướng cho tương lai. Và đây là còn là dịp để DRH Clinic gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sự tin tưởng và yêu quý từ bệnh nhân, cũng như sự đồng hành của những đối tác hàng đầu như INAMED, Mesosystem, IMAGE, LAROCHE, NEOASIA, AIC,… trong suốt năm vừa qua. Đặc biệt, đêm tiệc còn có sự góp mặt của những cái tên nổi tiếng như ca sĩ diễn viên Jun Phạm, trưởng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ - cô Xuân Trang, siêu mẫu Ngọc Tình,...

DRH Clinic - Đơn vị hàng đầu giải cứu biến chứng cho làn da Việt - ảnh 4

Chi nhánh mới Derma Health Center tại quận 10, TP.HCM

DRH Clinic cũng sẽ hé lộ một chút về dự định tương lai. Năm 2023, CEO Trương Ngọc Huy và CEO Lê Minh Quốc sẽ cho khai trương chi nhánh DRH Clinic Luxury, đánh dấu bước chuyển mình mới của DRH, cao cấp hơn, sang trọng hơn với phòng khám chuẩn 5 sao. Cùng với đó, 2 CEO sẽ cho ra mắt thương hiệu dược mỹ phẩm chuyển giao độc quyền - BMC Cosmetic.

Song song với việc phát triển những thương hiệu mới, DRH Clinic vẫn sẽ không quên gìn giữ và phát huy những giá trị mà mình đã và đang có, tiếp tục phát triển DRH Clinic là một nơi hàng đầu trong giải cứu biến chứng cho làn da Việt, Trung tâm Da khỏe Da đẹp - Derma Health Center!

Thông tin liên hệ chi tiết:

- Hotline: 0287 10 23567

- Website: https://drhclinic.com.vn/ 

- Địa chỉ: Số 07, Đường Số 01, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục