24h
Yeah1 News

Doanh nhân Ngân Thị - Nữ chủ tịch bản lĩnh của thương hiệu Soo Young

Thứ bảy, 10/09/2022 | 07:52 (GMT+7)

Khi một người phụ nữ đặt hết quyết tâm thì kết quả mang đến chính là trái ngọt. Nữ doanh nhân Ngân Thị -“đóa hồng” kiên cường, luôn tự nhủ nỗ lực để đưa thương hiệu Soo Young ngày càng thành công hơn nữa.

Thương trường được ví như chiến trường. Câu nói này đủ để chứng minh kinh doanh chưa bao giờ dễ dàng. Đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp, để thành công người đó thực sự phải bản lĩnh và kiên cường. Nữ doanh nhân Ngân Thị chính là minh chứng cho sự thành công trên “chiến trường” khốc liệt, đầy thử thách ấy.

Doanh nhân Ngân Thị - Nữ chủ tịch bản lĩnh của thương hiệu Soo Young - ảnh 1

Nét đẹp của người phụ nữ trưởng thành và thành công với sự nghiệp

Trong suốt nhiều năm qua, để có thể đứng vững trong sự nghiệp, chị đã nỗ lực không ngừng nghỉ, có lúc tưởng chừng như phải bỏ cuộc. Nhưng bằng sự thông minh và quyết đoán, CEO Ngân Thị đã nhanh chóng biến khó khăn trở thành thách thức để bản thân từng bước chinh phục thương trường.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, chị luôn nung nấu khát vọng tạo dựng nên cho mình một thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, lành tính và an toàn với làn da của chị em phụ nữ Việt. Nghĩ là làm, nữ doanh nhân bắt tay vào công cuộc nghiên cứu, tìm tòi và học hỏi từ những người đi trước.

Doanh nhân Ngân Thị - Nữ chủ tịch bản lĩnh của thương hiệu Soo Young - ảnh 2

Soo Young - Thương hiệu mỹ phẩm uy tín và chất lượng

Sau nhiều lần thử nghiệm, CEO Ngân Thị nhận ra rằng nguồn nguyên liệu chuẩn, sạch, kết hợp cùng công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc, Nhật Bản chính là chìa khóa mang đến sự thành công của thương hiệu Soo Young ngày hôm nay. Hai chữ “Tâm” và “Tín” luôn là phương châm để chị mạnh dạn bước đi. Vì vậy, ngay từ ngày đầu xác định bước chân vào lĩnh vực này, doanh nhân Ngân Thị đã không đặt nặng lợi nhuận, mà luôn tập trung chú trọng đến tiêu chí chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

CEO Ngân Thị từng tâm sự rằng chị đã mất rất nhiều thời gian để khảo sát, thăm dò thị trường cũng như nhu cầu và tâm lý của khách hàng. Thách thức của mỹ phẩm việt Nam đó là chưa phá vỡ được “định kiến”, tâm lý tiêu dùng và chuộng hàng ngoại của người tiêu dùng trong nước. Chính vì vậy, để đi đường dài, chị xác định phải tạo ra được một thông điệp giá trị cho sản phẩm, từ đó mới tạo được dấu ấn cho thương hiệu Soo Young.

Doanh nhân Ngân Thị - Nữ chủ tịch bản lĩnh của thương hiệu Soo Young - ảnh 3

CEO Ngân Thị: “Chìa khóa của sự thành công chính là chất lượng của sản phẩm”

Từ khi thành lập đến nay, phương châm của Soo Young luôn là kinh doanh bền vững, từng bước nỗ lực từng ngày để hoàn thiện hơn hôm qua. Chính vì vậy, Soo Young không chạy theo thị hiếu của thị trường mà tập trung chủ yếu tạo ra những sản phẩm an toàn.

Song song đó, Soo Young cũng luôn đặt sự hài lòng và lợi ích của chị em phụ nữ lên hàng đầu. Nữ doanh nhân Ngân Thị quan niệm mỗi khách hàng đều như một người bạn, bên cạnh chất lượng sản phẩm vượt trội, thì phải tận tâm chăm sóc khách hàng bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng đồng thời cam kết giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm khi người tiêu dùng sử dụng.

Doanh nhân Ngân Thị - Nữ chủ tịch bản lĩnh của thương hiệu Soo Young - ảnh 4

CEO trẻ và hành trình truyền cảm hứng

Hữu xạ tự nhiên hương. Một khi chất lượng tốt thì khách hàng sẽ tìm đến. Có lẽ vì vậy, mà trong nhiều năm qua, các sản phẩm của Soo Young luôn giữ vững được lòng tin của khách hàng, giúp chị em lưu giữ được vẻ đẹp thanh xuân rạng ngời.

Với những cống hiến của mình, tin chắc rằng trong tương lai không xa, doanh nhân Ngân Thị sẽ còn gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Mong rằng chị sẽ mãi tự tin và thành đạt, trở thành cái tên truyền cảm hứng đến với tất cả mọi người.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục