24h
Yeah1 News

Điều gì làm nên danh tiếng kem dưỡng Dr.G R.E.D Blemish với 11 triệu sản phẩm bán ra

Thứ ba, 10/01/2023 | 09:40 (GMT+7)

Tuy mới chính thức có mặt tại Việt Nam 1 năm, kem dưỡng R.E.D Blemish của thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr.G đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trong giới Beauty và nhận về rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Vậy cơn sốt này đến từ danh tiếng sẵn có của sản phẩm tại thị trường quốc tế hay từ chất lượng thực?

Điều gì làm nên danh tiếng kem dưỡng Dr.G R.E.D Blemish với 11 triệu sản phẩm bán ra - ảnh 1

Xuất xứ kem dưỡng Dr.G bán chạy hàng đầu tại Olive Young

Kem dưỡng R.E.D Blemish Clear Soothing Cream thuộc dòng dưỡng ẩm - phục hồi R.E.D Blemish của Dr.G - Thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc. Dr.G được nghiên cứu và phát triển bởi Tiến sĩ Da liễu đầu ngành Gun Young Ahn và được biết đến là một thương hiệu chăm sóc da nhạy cảm "lão làng" tại xứ sở kim chi với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Điều gì làm nên danh tiếng kem dưỡng Dr.G R.E.D Blemish với 11 triệu sản phẩm bán ra - ảnh 2

Những điểm nổi bật của kem dưỡng R.E.D Blemish Cream

Sở hữu nhiều con số và giải thưởng ấn tượng

Theo số liệu thống kê, kể từ khi ra mắt đến giữa năm 2021, kem dưỡng R.E.D Blemish Clear Soothing Cream đã bán ra hơn 11 triệu sản phẩm tại hơn 15 quốc gia trên thế giới. Riêng tại thị trường Hàn Quốc, đây là kem dưỡng đạt nhiều giải thưởng Beauty do các chuyên gia đánh giá và người tiêu dùng bình chọn:

  • Kem dưỡng bán chạy số 1 Olive Young 2 năm liên tiếp (2020-2021)
  • Kem dưỡng cho da nhạy cảm được yêu thích nhất Glowpick Beauty Award 2018
  • Top 1 kem dưỡng được bình chọn bởi Hwahae Beauty 2018
  • Kem dưỡng được yêu thích nhất - 2021 UNPA Beauty Review
Điều gì làm nên danh tiếng kem dưỡng Dr.G R.E.D Blemish với 11 triệu sản phẩm bán ra - ảnh 3

Kem dưỡng R.E.D Blemish cũng là sản phẩm được nam diễn viên Song Joong Ki - đại diện thương hiệu Dr.G rất yêu thích và khuyên dùng.

Điều gì làm nên danh tiếng kem dưỡng Dr.G R.E.D Blemish với 11 triệu sản phẩm bán ra - ảnh 4

Chất lượng và hiệu quả - điều giúp R.E.D Blemish Cream trở thành kem dưỡng quốc dân tại Hàn

Với con số 11 triệu sản phẩm bán ra, kem dưỡng Dr.G R.E.D Blemish được mệnh danh là kem dưỡng quốc dân được nhiều người tin dùng. Sản phẩm sở hữu texture gel cream mỏng mịn có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính và mang đến trải nghiệm thoáng mịn đủ ẩm cho da. Chính vì vậy mà kem dưỡng Dr.G có thể chiều lòng mọi làn da, kể cả những làn da khó chăm như da nhạy cảm, da dầu dễ nổi mụn và rất thích hợp sử dụng cả sáng lẫn tối.

Bảng thành phần của R.E.D Blemish Cream được đánh giá cao về độ lành tính, an toàn và được khuyên dùng cho làn da nhạy cảm. Trong đó 4 thành phần chính là 10-CICA, Vitamin B5, Niacinamide và hệ vi lợi khuẩn Multi-Probiotics đều là những cái tên “vàng” trong làng skincare.

Ngoài công dụng dưỡng ẩm lâu dài và ngăn chặn mất nước trên da, sản phẩm có khả năng làm dịu nhanh và phục hồi tốt các tình trạng da như mẩn đỏ, bong tróc, viêm mụn, kích ứng. Phức hợp 10-CICA (10 loại dẫn xuất từ rau má) cũng là thành phần lành tính, hiệu quả với da dầu mụn. Có thể nói, Dr.G R.E.D Blemish Clear Soothing Cream là một giải pháp cho mọi làn da, mọi tình trạng mà da nhạy cảm đang gặp phải.

Kem dưỡng R.E.D Blemish nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao và phản hồi tích cực của người dùng:

Điều gì làm nên danh tiếng kem dưỡng Dr.G R.E.D Blemish với 11 triệu sản phẩm bán ra - ảnh 5

Với việc đồng cảm và thấu hiểu nhu cầu của từng làn da, Dr.G tiên phong trong việc phát triển các giải pháp chăm sóc chuyên sâu cho từng vấn đề da, đặc biệt là da nhạy cảm, dựa trên nguyên tắc “an toàn, dịu nhẹ” nhưng hiệu quả rõ rệt. Trong đó kem dưỡng R.E.D Blemish Clear Soothing Cream là sản phẩm bán chạy nhất của hãng, được yêu thích không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại nhiều quốc gia khác, đặc biệt là ở Châu Á.

Một điểm nữa khiến sản phẩm được thị trường Việt ưu ái là khả năng ngăn da bong tróc rất tốt, được xem là cứu cánh cho làn da vào mùa đông hanh khô, đặc biệt là ở miền Bắc. Theo phản hồi của nhiều khách hàng, thoa một lớp kem dưỡng Dr.G trước khi makeup cũng giúp lớp nền trở nên mịn mượt và glowy hơn, hạn chế được tình trạng mốc nền.

Qua những đánh giá trên có thể thấy, không phải ngẫu nhiên mà kem dưỡng Dr.G sở hữu lượt bán khủng đến vậy. Ngoài danh tiếng của thương hiệu, R.E.D Blemish Soothing Cream đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí của sản phẩm chăm sóc chuyên sâu cho da nhạy cảm: thành phần an toàn nhưng hiệu quả, kết cấu chiều da và giải quyết tận gốc vấn đề da gặp phải.

Nếu bạn quan tâm các sản phẩm của Dr.G có thể tham khảo tại đây: https://shopee.vn/drgvn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục