24h
Yeah1 News

Dầu gội Nashi Argan Vietnam có dùng cho tóc tẩy được không?

Thứ tư, 21/06/2023 | 16:40 (GMT+7)

Trong xã hội ngày nay, chất lượng cuộc sống dần được cải thiện kéo theo các nhu cầu về làm đẹp cũng tăng.

Với những người đã, đang tẩy tóc để làm đẹp, hẳn các bạn đang thắc mắc liệu sản phẩm dầu gội Nashi Argan có phù hợp với tóc tẩy hay không? Được biết, Nashi Argan Vietnam chính hãng nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Mỹ Phẩm Thiên An. Nếu bạn cũng đang thắc mắc, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, thành phần, công dụng xem nó có phù hợp với tóc của bạn không nhé!

Dầu gội Nashi Argan Vietnam có dùng cho tóc tẩy được không? - ảnh 1

Thành phần của sản phẩm dầu gội Nashi Argan Vietnam

Nashi Argan là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Ý, thuộc thương hiệu nổi tiếng Landoll. Năm 2016, ngay khi dòng sản phẩm Nashi Argan được ra mắt đã chiếm rất nhiều sự tin dùng và ủng hộ của khách hàng bởi thành phần được chiết xuất từ 100% thiên nhiên, bao bì được làm từ 100% vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường. 

  • - Tinh dầu Argan
  •  

Tinh dầu Argan được chiết xuất từ hạt của cây Argan sinh trưởng ở nước Maroc, Châu Phi. Dầu Argan có màu vàng nhẹ trong suốt và mùi thơm. Ngoài ra còn chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như vitamin E, các axit béo không no,... có tác dụng khóa ẩm, chống oxy hóa. Từ đó loại bỏ tình trạng khô xơ, gãy rụng, giúp tóc luôn được chắc khỏe, bóng mượt trước những tác nhân từ môi trường.

Dầu gội Nashi Argan Vietnam có dùng cho tóc tẩy được không? - ảnh 2
  • - Tinh dầu hạt lanh
  •  

Với các thành phần axit béo hữu cơ lành tính kết hợp với vitamin E có tác dụng khóa ẩm, cân bằng độ PH, kiểm soát được tình trạng tiết bã nhờn cho da đầu. Từ đó giúp da đầu thông thoáng, nhận được đủ dưỡng chất nuôi dưỡng, giảm bớt tình trạng gãy rụng và kích thích mọc tóc mới.

  • - Hoạt chất Capixyl
  •  

Hoạt chất Capixyl là chiết xuất thực vật giúp kích thích nang tóc phát triển, cân bằng lại quá trình oxy hóa, nuôi dưỡng cho sự phát triển từ chân tóc đến ngọn tóc.

  • - Thành phần tế bào gốc Buddleja Davidii:
  •  

Các tế bào gốc được chiết xuất từ hoa Buddleja Davidii kích thích, phục hồi tự nhiên các tế bào suy yếu ở sâu trong nang tóc. Từ đó tăng cường hoạt động nuôi dưỡng phục hồi và oxy hóa của Capixyl

Ngoài các thành phần nêu trên, dầu gội Nashi còn chứa một số thành phần như hydrat, tensioactive lưỡng tính. Không có những chất cấm sử dụng trong mỹ phẩm trong dầu gội Nashi. Đây cũng chính là tiêu chí mà thương hiệu Landoll Milano hướng tới, tạo ra các sản phẩm từ thiên nhiên an toàn, lành tính, hiệu quả.

Công dụng của dầu gội Nashi Argan Vietnam

Dầu gội Nashi Argan Vietnam có dùng cho tóc tẩy được không? - ảnh 3

Ngoài thành phần 100% từ thiên nhiên, Nashi Argan được rất nhiều tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng bởi công dụng tuyệt vời của nó.

  • - Làm sạch tóc và da đầu, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa
  •  
  • - Tạo độ ẩm, nuôi dưỡng và bảo vệ tóc khỏe mạnh từ sâu bên trong
  •  
  • - Giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe, giảm gãy rụng, khô xơ, chẻ ngọn
  •  
  • - Phục hồi tóc hư tổn từ sâu bên trong nang tóc
  •  
  • - Phù hợp với mọi loại da đầu từ da thường đến da nhạy cảm. Đặc biệt với phù hợp với mọi loại tóc, kể cả tóc tẩy, tóc hư tổn vì sử dụng hóa chất nhiều.
  •  
  • - Tái tạo cấu trúc tự nhiên vốn có của tóc, bảo vệ tóc trước các tác nhân từ môi trường như tia UV, nhiệt độ từ môi trường hoặc từ máy ép, máy duỗi, máy uốn.
  •  

Hướng dẫn sử dụng dầu gội Nashi Argan

Để sử dụng sản phẩm dầu gội Nashi Argan, bạn thực hiện các bước sau:

1. Làm ướt tóc và đổ một lượng nhỏ dầu gội vào lòng bàn tay

2. Xoa đều dầu gội lên tóc và da đầu, massage nhẹ nhàng trong khoảng 1-2 phút.

3. Rửa sạch tóc bằng nước, lặp lại nếu cần thiết.

4. Kết hợp sử dụng dầu xả Nashi Argan hoặc các sản phẩm khác của Nashi Argan để đạt hiệu quả tối ưu.

Nashi Argan chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo với những bạn có tóc tẩy để chăm sóc, bảo vệ được mái tóc sáng màu như bạch kim, xám khói,... để bền màu hơn. Sản phẩm còn hỗ trợ phục hồi giúp làm mềm mượt cho mái tóc, giúp tóc bóng mượt và mềm mại hơn so với các loại dầu gội khác.

Dầu gội Nashi Argan Vietnam có dùng cho tóc tẩy được không? - ảnh 4

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm dầu gội Nashi Argan Vietnam trên tóc tẩy:

Nếu bạn đang sử dụng sản phẩm tẩy tóc, hãy đợi ít nhất 2-3 ngày sau khi tẩy tóc để sử dụng sản phẩm dầu gội Nashi Argan Vietnam.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo trang Facebook của Nashi Argan Vietnam để biết thêm thông tin về sản phẩm và các sản phẩm khác của hãng Nashi Argan.

Tham khảo thêm các sản phẩm Nashi Argan tại đây: https://www.facebook.com/nashiarganvietnam 

Nashi Argan Vietnam chính hãng nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Mỹ Phẩm Thiên An.

Tóm lại, sản phẩm dầu gội Nashi Argan Vietnam là một sản phẩm tuyệt vời để nuôi dưỡng và bảo vệ tóc khỏe mạnh, đặc biệt với mái tóc khô xơ, hư tổn hay tóc tẩy. Hy vọng rằng với những thông tin trong bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm dầu gội Nashi Argan Vietnam và biết rõ sản phẩm có phù hợp với tóc tẩy hay không. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dầu gội chất lượng, hãy thử sản phẩm dầu gội Nashi Argan Vietnam và trải nghiệm sự khác biệt trên tóc của bạn!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục