24h
Yeah1 News

Dàn sao đổ bộ sự kiện của YHL BEAUTY, hào hứng thử sản phẩm mới từ thương hiệu làm đẹp quốc dân

Thứ ba, 13/09/2022 | 14:36 (GMT+7)

Sau nhiều ngày chờ đợi, các tín đồ của các sản phẩm làm đẹp cùng các nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt tại sự kiện ra mắt bộ đôi siêu phẩm từ thương hiệu YHL BEAUTY.

Sau nhiều ngày chờ đợi, bộ đôi siêu phẩm mới nhất từ nhà YHL BEAUTY cũng đã được trình làng qua sự kiện From Zero to Infinity đầy ấm cúng và hoành tráng hôm 9/9 vừa qua. Đây cũng là dịp để những người yêu mến thương hiệu mỹ phẩm quốc dân này có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và nhận được sự tư vấn về chiến lược kinh doanh các sản phẩm làm đẹp từ những người có uy tín trong nghề.

Dàn sao đổ bộ sự kiện của YHL BEAUTY, hào hứng thử sản phẩm mới từ thương hiệu làm đẹp quốc dân - ảnh 1

Dàn sao đổ bộ trong sự kiện ra mắt YHL Beauty “FROM ZERO TO INFINITY”

Có mặt trong sự kiện là các TikToker, Beauty Blogger được giới trẻ yêu thích, những khách hàng tin dùng sản phẩm của YHL BEAUTY trong suốt nhiều năm qua. Ngoài ra, dàn sao Vbiz xuất hiện cũng mang đến không khí sôi động trong sự kiện. Có thể kể đến nữ danh ca Cẩm Vân, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Giám đốc Trung tâm Thuý Nga - Marie Tô và đặc biệt là sự góp mặt của người phụ nữ truyền cảm hứng, founder thương hiệu YHL BEAUTY - chị Hằng Lê.

Chị Hằng Lê từ con số 0 đến founder của thương hiệu được người nổi tiếng tin dùng

Mở đầu sự kiện, chị Hằng Lê - người vốn quen mặt với “tín đồ” của các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đã xúc động kể về hành trình nhiều năm lao động không ngừng nghỉ trước khi được nhìn thấy thành quả là các sản phẩm làm đẹp uy tín của YHL ra đời.

Sau một thời gian bôn ba để tìm được chỗ đứng trong kinh doanh, chị bắt đầu có ý tưởng về những sản phẩm chuẩn chất lượng, rõ ràng nguồn gốc, giá thành rẻ để phục vụ cho chị em phụ nữ Việt. Từ đó, thương hiệu YHL BEAUTY nhen nhóm ra đời. Chị Hằng Lê đã bỏ công sức tìm đến nhiều quốc gia khác nhau, “săn” các công thức, sản phẩm đáp ứng yêu cầu mà chị mong muốn để mang về Việt Nam. Đến nay, thương hiệu chị tạo ra đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Dàn sao đổ bộ sự kiện của YHL BEAUTY, hào hứng thử sản phẩm mới từ thương hiệu làm đẹp quốc dân - ảnh 2

Founder Hằng Lê chia sẻ về YHL Beauty cột mốc mới trong năm 2022

Cũng trong sự kiện, founder Hằng Lê cho biết hiện tại chị cảm thấy mình đã chín muồi, đã là nhà đầu tư của các nhà máy ở nước ngoài nên chị có thể ổn định được giá cả của sản phẩm tốt nhất so với thị trường. Bởi lẽ đó, đây cũng là thời điểm thích hợp để chị cùng giúp sức thực hiện hoá ước mơ cho những chị em đang muốn kinh doanh mặt hàng chăm sóc sắc đẹp.

Những khách mời nghệ sĩ trong sự kiện cũng là khách hàng thân thiết của YHL, trong đó, ca sĩ Dương Triệu Vũ trước đây từng có thời gian dài sử dụng các sản phẩm từ thương hiệu quốc dân này. Sau một thời gian tin dùng, nhận thấy hiệu quả từ các sản phẩm mang lại, nam ca sĩ đã quyết định đầu tư một khoản tiền lớn để làm tổng đại lý của YHL Nói về quyết định này, anh tâm sự: “Vũ là người rất khó tính và luôn nghĩ đồng tiền mình dùng phải thực sự đúng chỗ. Khi biết Hằng Lê chuẩn bị phân phối sản phẩm theo kiểu đại lý, Vũ đã đồng ý ngay vì mình biết Hằng Lê là một người không bao giờ muốn người xung quanh mình bị thiệt thòi cả, nhất là trong kinh doanh!”

Cũng tại sự kiện, giọng ca Triệu Đoá Hoa Hồng không ngại “thú nhận” mình là tín đồ của YHL khi cả nhà nữ nghệ sĩ đều tin dùng các dòng sản phẩm từ thương hiệu có tiếng này. Trong khi Cẩm Vân đã từng sử dụng qua các sản phẩm dưỡng da, dưỡng ẩm, chống nhăn, nhau thai cừu thì chồng cô là nghệ sĩ Khắc Triệu đã từng sử dụng sâm, con gái CeCe lại ưa chuộng các mẫu son của YHL. Điều này cho thấy độ uy tín mà các sản phẩm do founder Hằng Lê cùng các cộng sự mang lại.

Bộ đôi siêu phẩm ZERO và RETINOL đánh dấu bước ngoặt cho sự phát triển của YHL BEAUTY

Tâm điểm của sự kiện From Zero to Infinity chính là đôi siêu phẩm Zero và Retinol. Sau thời gian nghiên cứu, phát triển, các sản phẩm này lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường và hứa hẹn sẽ là những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp không thể bỏ qua của chị em phụ nữ. Những sản phẩm vừa ra mắt cũng đánh dấu bước ngoặt cho sự phát triển của YHL BEAUTY khi thương hiệu này trở nên lớn mạnh hơn và có triển vọng vươn tầm ra quốc tế.

Retinol được xem như “thần dược” trong việc chống lão hóa và đang dần phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Đón đầu xu hướng đó, YHL BEAUTY cùng đội ngũ chuyên gia da liễu Hàn Quốc nghiên cứu đưa Retinol vào bộ sản phẩm chống lão hoá tối ưu dành cho chị em phụ nữ Việt Nam. Bộ sản phẩm bao gồm kem dưỡng Retinol, hyaluronic acid serum và recovery treatmnet cream.

Trong đó, kem dưỡng retinol được làm từ các dẫn xuất của vitamin A,  hoạt động bằng cách trung hòa các gốc tự do trong da có thể gây tổn thương collagen. Sản phẩm có rất nhiều công dụng, nó có thể được sử dụng để điều trị mụn trứng cá và làm mờ các vùng da bị nám. Bên cạnh đó, retinol làm giảm các dấu hiệu lão hóa, điều trị nếp nhăn và tác hại cho da ánh nắng mặt trời.

Còn hyaluronic acid serum được kết hợp 3 thành phần [Hyaluronic acid nguyên chất] + [Vitamin B5] + [Madecassoside] giúp phục hồi làn da tối ưu, cho da trở nên căng mịn, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo của da. Recovery treatmnet cream có vitamin B5 giúp làm dịu các tổn thương, kích ứng và tấy đỏ trên da, giúp kháng khuẩn và giảm sưng tấy, Glycerin cung cấp độ ẩm cần thiết cho quá trình phục hồi của da.

Dàn sao đổ bộ sự kiện của YHL BEAUTY, hào hứng thử sản phẩm mới từ thương hiệu làm đẹp quốc dân - ảnh 3

Founder Hằng Lê và bộ sản phẩm mới ra mắt Zero

Siêu phẩm còn lại của buổi ra mắt là dòng kem dưỡng dành cho da mụn YHL A.C PORE ZERO CREAM. Sản phẩm có tác dụng chính là giúp làm trắng da, hỗ trợ làm giảm vết nám, đồi mồi trên da. Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da, góp phần giúp săn chắc da mặt mang lại làn da mịn màng. Dòng kem dưỡng này có chiết xuất từ quả đại hồi, cây bách Nhật Bản (chưng cất hơi nước), rễ cây hoàng cầm, rễ cây tùng lam, vỏ cây liễu trắng, lá cây ô liu, cây bạch vi, nước vỏ cây liễu trắng, Niacinamide + Adenosine + Tranexamic acid từ rau má, các phức hợp peptide và axit hyaluronic.

Hứa hẹn trong thời gian tới, các sản phẩm trên sẽ “gây bão” trên thị trường làm đẹp, góp phần tăng thêm độ nhận diện về sự chất lượng của YHL BEAUTY ở cả trong lẫn ngoài nước. Đặc biệt những chiến lược kinh doanh cùng các sản phẩm  từ thương hiệu quốc dân sẽ giúp các chị em tự làm chủ tài chính như lời mà founder Hằng Lê đã cam kết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục