24h
Yeah1 News

Cống hiến và nâng tầm ngành PMU Việt Nam cùng Chuyên gia Lê Hường

Thứ tư, 10/05/2023 | 16:51 (GMT+7)

Phun xăm thẩm mỹ đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới. Để đứng vững trên thị trường ấy, rất nhiều bạn trẻ mơ hồ trước định hướng của bản thân và việc xây dựng lối đi đúng đắn cho chính mình.

Để giải mã cho những nỗi băn khoăn ấy hãy cùng chúng tôi trò chuyện cùng chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Lê Hường trong chuyên mục kỳ này nhé!

Là một trong những cái tên để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng cộng đồng xăm biz Việt Nam cũng như quốc tế. Chuyên gia Lê Hường, với định hình phong cách cá tính và đặc biệt là sở hữu một gu thẩm mỹ mang tính thời thượng. Để có được những trải lòng và chia sẻ về những kiến thức trong ngành PMU là cả một hành trình dài của cô nàng.

Cống hiến và nâng tầm ngành PMU Việt Nam cùng Chuyên gia Lê Hường - ảnh 1

Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Lê Hường - Founder thương hiệu làm đẹp Bống Beauty Academy

Lê Hường - Xuất phát điểm từ cô gái yêu cái đẹp trở thành chuyên gia phun xăm thẩm mỹ

Với những bước chập chững vào nghề đầy chông gai. Là một cô gái yêu cái đẹp, Lê Hường đã ấp ủ niềm đam mê được tiếp nhận sự mệnh mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, những ngày đầu tiên trong nghề phun xăm thẩm mỹ của Lê Hường không hề dễ dàng. Cô nàng phải đối mặt với sự chết lửa của nhiều người, khi họ cho rằng phun xăm làm giảm giá trị tự nhiên của người phụ nữ và có thể gây hại cho sức khỏe. Đó là những định kiến có thể dập tắt đi hi vọng và ý chí của một cô gái trẻ khi ấy.

Thế nhưng, Lê Hường càng quyết tâm chứng minh bằng những kiến thức và kỹ năng chuyên môn của mình qua rất nhiều khóa học và đào tạo chuyên sâu. Nhờ tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng, cô đã vượt qua được những khó khăn để trở thành một chuyên gia phun xăm thẩm mỹ đáng tin cậy cùng đứa con tinh thần Bống Beauty Academy.

Cống hiến và nâng tầm ngành PMU Việt Nam cùng Chuyên gia Lê Hường - ảnh 2

Lê Hường cùng dàn Ban giám khảo tại PMU Asia Beauty Festival 2022

Vượt qua mọi định kiến, tự tin mang giá trị trong nghề chia sẻ đến cộng đồng

Đối mặt với áp lực và trách nhiệm trong công việc, chuyên gia Lê Hương quan niệm rằng: “Phun xăm thẩm mỹ là một nghệ thuật, là một cách để giúp cho khách hàng tìm thấy sự tự tin và thể hiện cá tính của mình. Do đó, mình luôn tập trung vào giá trị mà nghề phun xăm thẩm mỹ mang lại cho khách hàng, chứ không phải tập trung vào những điều kiện và giới hạn từ xã hội. Ngày nay suy nghĩ của mọi người cũng thoáng hơn nên mình cảm thấy may mắn và cảm ơn chính bản thân vì khi ấy đã kiên trì vượt qua để có được ngày hôm nay.”

Cống hiến và nâng tầm ngành PMU Việt Nam cùng Chuyên gia Lê Hường - ảnh 3

Cẩn trọng và nghiêm khắc khi làm ban giám khảo tại các cuộc thi sắc đẹp

Cô cũng không ngại chia sẻ những câu chuyện, những kinh nghiệm đắt giá của mình trong quá trình trở thành một chuyên gia trong ngành làm đẹp với vai trò là ban giám khảo tại Cuộc thi lớn, danh giá trong lĩnh vực PMU Trong và ngoài nước như: Global PMU 2022 tại Thái Lan, PMU Asia Beauty Festival 2022 và Cuộc Thi PMU Indonesia Festival 2022, festival PMU 2023. Những lời động viên, những chia sẻ chân thành của Lê Hường đã giúp các thí sinh tìm thấy động lực và sự tự tin để thể hiện tốt nhất khả năng của mình trong cuộc thi.

Cống hiến và nâng tầm ngành PMU Việt Nam cùng Chuyên gia Lê Hường - ảnh 4

Cô nàng tiếp tục đồng hành tại cuộc thi sắc đẹp với vai trò ban giám khảo - Cuộc thi Festival PMU

Bống Beauty Academy - Nơi chuyên gia Lê Hường thực hiện sứ mệnh truyền lửa

Bống Beauty Academy được thành lập với sứ mệnh "Khơi nguồn đam mê, truyền cảm hứng làm đẹp". Nơi đây đã đào tạo hàng trăm bàn tay vàng trong ngành phun xăm thẩm mỹ về cả chuyên môn và đạo đức làm nghề, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Lê Hường và các đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp cùng đồng hành. Từ những bài học từ thực tiễn cho đến cách giải quyết các trường hợp khó khăn trong quá trình phun xăm. Thấu hiểu những khó khăn trong quá trình lập nghiệp, Lê Hường luôn đồng hành cùng học viên của mình trong suốt quá trình đào tạo và sau khi ra nghề. Cô không ngừng động viên và có những lời khuyên giúp họ phát triển sự nghiệp của riêng mình.

Cống hiến và nâng tầm ngành PMU Việt Nam cùng Chuyên gia Lê Hường - ảnh 5

Chân dung chuyên gia Lê Hường mạnh mẽ và đầy cá tính

Ngoài ra, Lê Hường cũng luôn quan tâm đến việc áp dụng các công nghệ và kỹ thuật mới nhất trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Cô luôn cập nhật kiến thức và chia sẻ những thông tin mới nhất đến cho học viên. Với niềm đam mê và nhiệt huyết, Lê Hường đã và đang tạo ra một môi trường học tập tốt nhất cho học viên Bống Beauty Academy, giúp họ trở thành những chuyên gia phun xăm thẩm mỹ tài năng và đầy tiềm năng.

Như vậy, qua những chia sẻ của chuyên gia Lê Hường, bạn có thể dễ dàng nhận thấy cô nàng đã đầu tư rất nhiều thời gian, công sức và cả tài chính có thể tích lũy được kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về phun xăm. Hành trình của Lê Hường cống hiến giá trị cho ngành PMU đã là một câu chuyện đầy cảm hứng và ý nghĩa. Chúng ta hãy cùng ghi nhận và cỗ vũ cho những nỗ lực, đóng góp của Lê Hường, để ngành PMU tiếp tục phát triển và góp phần làm đẹp cho cộng đồng trong tương lai nhé!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục