24h
Yeah1 News

Chuyên gia tạo kiểu Traky Hair Salon chia sẻ màu tóc hot trend 2023

Thứ hai, 20/02/2023 | 18:59 (GMT+7)

Tại Traky Hair Salon, tóc nhuộm màu trà sữa, Nâu hồng, Xanh khói, Hồng cam, Cam đào,… đang được các bạn trẻ yêu thích hơn cả.

Sự lạ mắt, tôn da của các gam màu kể trên với sản phẩm có chất dưỡng giúp tóc óng, khỏe, tránh xơ vượt trội. Nếu bạn chưa biết nên nhuộm tóc màu gì hottrend thì gợi ý dưới đây đáng đọc đấy!

Những màu tóc hot giúp nhiều khách hàng trẻ ra

Câu nói “nhất dáng nhì da” dường như đã trở thành tiêu chí ngầm để đánh giá vẻ đẹp của một người, nhất là với phái yếu.

Vì thế, bạn nên kết hợp trang phục, kiểu tóc thông minh để tôn da, làm mờ những hạn chế trên khuôn mặt, vóc dáng.

Nhuộm màu tóc phù hợp, chọn kiểu đồng điệu với cá tính bên trong sẽ giúp mỗi cá nhân như trẻ ra và tự tin hơn. Vẻ đẹp khi được “là chính mình” mang lại cho chúng ta sự cuốn hút đến kỳ lạ.

Do đó, nếu bạn chưa biết đâu là màu sắc hợp da thì trà sữa Cam Đào là gợi ý hay đấy. Tone này chiều lòng mọi màu da từ trắng, ngăm cho đến xỉn .

Chuyên gia tạo kiểu Traky Hair Salon chia sẻ màu tóc hot trend 2023 - ảnh 1

Màu trà sữa Cam Đào hợp với mọi tone da

Trong khi đó, Nâu đỏ lại hợp với những nàng cá tính. Gam này giúp bạn như có thêm năng lượng, nhiệt huyết cho công việc.

Chuyên gia tạo kiểu Traky Hair Salon chia sẻ màu tóc hot trend 2023 - ảnh 2

Hồng cá tính cho các bạn nữ đáng yêu

Màu sắc kể trên còn đại diện cho sự may mắn, thành công đỉnh điểm. Đây cũng là gợi ý hay để bạn có một khởi đầu mới nhiều thuận lợi.

Xanh khói cũng là màu hot trend được nhiều bạn trẻ yêu thích. Gam này đại diện cho vẻ đẹp khỏe khoắn và sự nhẹ nhàng. Tone màu kể trên còn là điểm nhấn ấn tượng giúp bạn có bề ngoài pha chút lạnh lùng nhưng đầy sức hút.

Chuyên gia tạo kiểu Traky Hair Salon chia sẻ màu tóc hot trend 2023 - ảnh 3

Đỏ rượu giúp nàng trở nên nổi bật

Ngoài ra Tím ánh kim cũng là lựa chọn hay cho bạn. Gam màu dưới đây không quá nổi bật khi ở trong phòng.

Chuyên gia tạo kiểu Traky Hair Salon chia sẻ màu tóc hot trend 2023 - ảnh 4

Cam đào cho nàng cá tính

Do đó ngay cả những cô gái chuộng sự kín đáo, nữ tính vẫn có thể trải nghiệm. Khi cần phá cách, gam kể trên sẽ phát huy công năng đáng nể.

Song song với đó, bạn có thể tham khảo thêm màu Nâu lạnh, Nâu khói, Nâu Cam, trà sữa ánh Hồng,… nếu cần thêm các tư vấn hay để tìm ra màu tóc hợp chất da, bạn nên ghé Traky Hair Salon để nhận được hỗ trợ nhiệt tình hơn.

Traky Hair Salon - nơi mái tóc Việt được nâng niu

Khá nhiều khách hàng choáng ngợp trước những màu tóc độc đáo, thời thượng được Salon kể trên chia sẻ. Tuy nhiên, đây mới chỉ là một phần nhỏ làm nên “đặc sản” của thương hiệu kể trên.

Với hơn 8 năm hoạt động, Traky Hair Salon hiện đã có hơn 50 cơ sở trên toàn quốc. Đơn vị này là nơi được khách hàng tìm đến khi cần ép, tạo kiểu, tẩy màu, phục hồi hư tổn.

Đội ngũ thợ chính cứng tay, có mắt nhìn tinh tế, cập nhật xu hướng mới liên tục,… đã giúp Salon mang đến nhiều mẫu tóc thời thượng, hợp với dáng mặt, màu da, vóc dáng của từng cá nhân.

Chính cách này đã giúp điểm đến kể trên chiều lòng được nhiều thượng đế đủ lứa tuổi, nghề nghiệp,  vị trí, sở thích khác nhau.

Ngoài ra, sự hỗ trợ của các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu lớn như Dora, Olaplex, Loreal, Guy Tang, Keratherapy,… Nhờ chứa thành phần dưỡng, hợp với chất tóc người Á Đông, các dòng này còn tránh hư tổn, giúp tóc mượt, óng, tràn đầy sức sống sau khi làm đẹp.

Nếu bạn đang tìm nơi nhuộm tóc hợp thời, mày đúng chuẩn, không phai, tránh bị xơ yếu và gãy rụng,… đừng quên ghé Traky Hair Salon.

Bạn cũng nên tham khảo thêm các kiểu tóc và màu hợp với tone của của mình tại đây:

Traky Hair Salon

Địa chỉ: 752 Sư Vạn Hạnh P12 Quận 10

Hotline: 0928516666.

Tiktok : https://www.tiktok.com/@traky.hair.salon

Facebook: https://www.facebook.com/Trakyhairsalon66 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục