24h
Yeah1 News

Chuyên gia đào tạo nghề thiết kế tạo mẫu tóc Dung Trần và những mốc son "vàng" trong sự nghiệp

Thứ ba, 13/09/2022 | 14:40 (GMT+7)

Xây dựng sự nghiệp từ con số 0 tròn trĩnh, Chuyên gia đào tạo Dung Trần đã phải nỗ lực nhiều hơn mỗi ngày để có được thành quả của khiến bao người mơ ước của ngày hôm nay.

Không giống như bao bạn bè đồng trang lứa khi họ còn chưa định hình được tương lai, cô gái Dung Trần ngay từ khi bước chân ra khỏi ngôi trường làng đã sớm bén duyên với nghề tóc, xác định con đường mình sẽ đi là trở thành một Nhà tạo mẫu tóc, một Chuyên gia đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp.

Thế nhưng ngay từ vạch xuất phát chị Dung Trần đã vấp phải sự can ngăn quyết liệt từ phía gia đình, bởi khi đó nghề tóc vẫn còn là cái gì đó rất xa lạ, đặc biệt là với những người ở vùng quê. Mọi người đều cho rằng đó chỉ là cảm hứng nhất thời của chị, tuổi trẻ bồng bột và nghề này không có tương lai.

Thời điểm đó chị đã phải đấu tranh rất nhiều, đấu tranh với sự nghi ngờ, đấu tranh với chính bản thân mình. Cuối cùng, bằng tất cả sự nỗ lực chị đã thuyết phục được gia đình ủng hộ chị theo đuổi niềm đam mê. 

Chuyên gia đào tạo nghề thiết kế tạo mẫu tóc Dung Trần và những mốc son 'vàng' trong sự nghiệp - ảnh 1

Chuyên gia đào tạo nghề thiết kế tạo mẫu tóc Dung Trần 

Chị Dung Trần chia sẻ: "Ban đầu khi nhận được sự ủng hộ của gia đình tôi vừa mừng vừa lo. Mừng vì nếu tôi làm tốt tôi sẽ chứng minh được lựa chọn của mình là đúng. Ngược lại nếu tôi thất bại, áp lực dành cho tôi là vô cùng lớn, niềm tin của mọi người cũng sẽ hao mòn”. 

Với bản tính mạnh mẽ, không chịu khuất phục trước khó khăn, đã quyết là làm đến cùng, chị Dung Trần đã dành nhiều thời gian, công sức, tiền bạc để “du học” tại nhiều nước trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Thượng Hải, Ý, Thái Lan, Ai Cập...  Trong đó có những nước chị sang học tới 2-3 lần, vừa để trau dồi, nâng cao tay nghề, vừa để cập nhật xu hướng tóc mới của thế giới.

Chứng kiến chị làm việc hăng say bất kể nắng mưa, suốt 20 năm làm nghề gần như chị chưa khi nào ngừng lao động đã khiến rất nhiều người không khỏi ngạc nhiên, nể phục trước sức mạnh phi thường của chị.

Nhờ sự bền bỉ, nỗ lực không ngừng Chuyên gia đào tạo Dung Trần đã đạt được nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ ghi dấu ấn đậm nét trên bản đồ ngành tóc Việt, tạo nên những mốc son vàng trong sự nghiệp như:

  • Cúp vàng Nhà Sư phạm giỏi 2014
  • Năm 2014 Giám khảo chấm thi tại Hải Phòng
  • Cúp vàng Ngôi sao của năm 2015
  • Năm 2017, 2020 giám khảo chấm thi Hair Idol
  • Năm 2017 giám khảo chấm thi Hội thẩm mỹ Việt Nam
  • Nhận cúp vàng thương hiệu vàng năm 2018
  • Phó Chủ tịch CLB Tóc & Cuộc sống
  • Trưởng Ban đào tạo Ban thiết kế TMT
  • Giám khảo chấm thi Asian Beauty Competition tại Hạ Môn - Trung Quốc lần 1, lần 2
  • Năm 2020 tổng trưởng giám khảo chấm thi VNBA - Beauty Awards
  • Năm 2021 chủ tịch hội đồng chấm thi Vietnam Hair Awards ……
    Chuyên gia đào tạo nghề thiết kế tạo mẫu tóc Dung Trần và những mốc son 'vàng' trong sự nghiệp - ảnh 2

    Giám đốc Dung Trần và các học viên tại sự kiện Tìm kiếm tài năng & tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp 2020 (VNBA – BEAUTY AWARDS) 

    Ngoài công việc tạo mẫu tóc cho khách, Giám đốc Học viện tóc Dung Trần còn đảm nhận vai trò đào tạo nghề, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ muốn theo đuổi ngành tạo mẫu tóc. Cho đến nay sau hơn 10 năm, Dung Trần Hair Academy đã đào tạo thành công hơn 30.000 học viên trên toàn quốc, trong đó có rất nhiều người đã tự đứng ra làm chủ và có thu nhập đáng mơ ước.

    Không phụ lòng tin tưởng của các học viên, khách hàng, Giám đốc Học viện tóc Dung Trần - Nhà đào tạo Dung Trần luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, thay đổi những phương pháp, cập nhật công nghệ, kỹ thuật mới để phục vụ khách hàng và đào tạo ra những thế hệ nhà tạo mẫu tóc tương lai có Tài, có Tâm, có Tầm… góp phần vào sự phát triển ngành làm đẹp Việt vươn tầm thế giới.

    Chuyên gia đào tạo nghề thiết kế tạo mẫu tóc Dung Trần và những mốc son 'vàng' trong sự nghiệp - ảnh 3

    Các học viên tại Dung Trần Hair Academy đang thực hành cắt trên manocanh 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục