24h
Yeah1 News

Chưa đến tuổi mà da đã nhiều thâm nám, đốm nâu ? Tín hiệu vũ trụ nhắc bạn phải ‘tái sinh’ làn da bằng bí kíp vàng này.

Thứ ba, 20/12/2022 | 14:40 (GMT+7)

Cùng xuất hiện thâm nám, đốm nâu sớm như nhau nhưng nhiều cô gái vẫn đang loay hoay tìm cách xử lý trong khi bạn bè đã tìm lại được làn da đều màu, ít đốm thâm. Giờ đây chẳng phải đau đầu đi tìm làn da rạng rỡ nữa, các cô gái hãy nắm lấy bí kíp đẩy lùi thâm nám này nhé.

Ông bà ta có câu “diệt cỏ phải diệt tận gốc”, muốn xử lý dứt điểm những vết thâm nám, đốm nâu để có làn da sáng khỏe thì trước hết các nàng phải nắm được nguyên nhân gây ra tình trạng này nha. Thâm nám, đốm nâu thực chất là một loại biến đổi sắc tố da, nguyên nhân chủ yếu là vì số lượng Melanin trong da sản sinh quá mức do phơi nắng lâu, tiếp xúc nhiều với tia UV, do sự thay đổi nội tiết tố, quá trình lão hoá hay những tổn thương sau mụn.

Bởi vậy nếu chỉ tìm cách ngăn ngừa bên ngoài bằng các phương pháp trị nám thông thường như làm bong tróc da bằng mỹ phẩm, tự peel da hóa học tại các cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ hay phẫu thuật lạnh để tiêu diệt tế bào da bất thường thì da sẽ dễ gặp phải những tổn thương nhất định mà không phục hồi từ sâu bên trong. Việc tìm ra một cách thức phù hợp, hiệu quả và lành tính để trị thâm nám tưởng dễ mà hóa khó.

Chưa đến tuổi mà da đã nhiều thâm nám, đốm nâu ? Tín hiệu vũ trụ nhắc bạn phải ‘tái sinh’ làn da bằng bí kíp vàng này. - ảnh 1

Tuy là khó, nhưng vẫn có giải pháp vô cùng hữu hiệu, tuy lạ nhưng rất quen, khiến phái đẹp điên đảo trong thời gian gần đây. Đó là sản phẩm Tinh Chất Chuyên Sâu NIVEA LUMINOUS 630 đột phá mới từ nhà NIVEA.

Sự khác biệt của NIVEA LUMINOUS 630 so với vô vàn sản phẩm khác không chỉ là hiệu quả giảm thiểu mà còn có tính ngăn ngừa trước. NIVEA LUMINOUS 630 có cơ chế hoạt động kép với hai tác động “thần thánh”: Vừa đào thải các vùng tập trung nhiều hắc sắc tố để làm sáng vùng thâm nám và đốm nâu, vừa thẩm thấu sâu vào da để điều chỉnh chu trình sản sinh Melanin và ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm nâu mới.

Chưa đến tuổi mà da đã nhiều thâm nám, đốm nâu ? Tín hiệu vũ trụ nhắc bạn phải ‘tái sinh’ làn da bằng bí kíp vàng này. - ảnh 2

Phương pháp tác động chuyên sâu vào làn da này vô cùng an toàn, không có những tác động mạnh, dễ gây kích ứng đến làn da như peeling sử dụng các hoạt chất hoá học tự nhiên bào mòn, lột tẩy làn da; hoặc Hydroquinone (gọi tắt là quinone) là một hợp chất giúp làm sáng da đạt được hiệu quả cao nhưng khá mạnh nên dễ có tác dụng phụ, luôn cần có sự tư vấn kỹ lưỡng của các chuyên gia, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm.

Và để tạo nên sự khác biệt đột phá này, các nhà khoa học ở phòng thí nghiệm của Beiersdorf đã phải dày công nghiên cứu hơn 10 năm, với 630 lần thử nghiệm cùng 50.000 hợp chất để kiểm soát và chứng minh 0% tác dụng phụ trên các vùng da sử dụng.

Chưa đến tuổi mà da đã nhiều thâm nám, đốm nâu ? Tín hiệu vũ trụ nhắc bạn phải ‘tái sinh’ làn da bằng bí kíp vàng này. - ảnh 3

Mặc dù NIVEA LUMINOUS 630 có cơ chế giúp làm giảm thâm nám, đốm nâu, nhưng bên cạnh đó, tinh chất vẫn được kết hợp với các loại dưỡng chất và Vitamin E, giúp làn da được cấp ẩm mềm mại và mịn mướt. Đặc biệt khi kết hợp với những sản phẩm như kem chống nắng không hề làm vón cục, hay nhờn rít da. Điều này không chỉ giúp giải quyết nỗi lo lắng về các vấn đề của làn da mà còn giúp giúp các nàng có một làn da rạng rỡ, không tì vết cho cả ngày dài.

Hơn thế, nhà NIVEA còn có hẳn một bộ sản phẩm hoàn hảo bao gồm tinh chất chuyên sâu và kem chống nắng dưỡng da giúp bảo vệ làn da toàn diện vào buổi sáng, giúp các nàng luôn cảm thấy tự tin khi ra ngoài vì đã có một rào chắn vô cùng vững chắc giúp ngăn ngừa những tác nhân gây thâm nám từ bên ngoài.

Chưa đến tuổi mà da đã nhiều thâm nám, đốm nâu ? Tín hiệu vũ trụ nhắc bạn phải ‘tái sinh’ làn da bằng bí kíp vàng này. - ảnh 4

Để chứng minh được hiệu quả và độ hài lòng đến từ khách hàng, Nivea đã thực hiện cuộc khảo sát với kết quả hơn cả mong đợi. Cụ thể 91% người sử dụng công nhận Tinh Chất Chuyên Sâu NIVEA LUMINOUS 630 giảm thâm nám và làm mờ đốm nâu trong vòng 4 tuần; 88% phụ nữ Châu Á tin rằng sản phẩm ngăn ngừa việc hình thành sắc tố và cảm thấy làn da họ rạng rỡ, sáng lên trông thấy (*Dựa trên nghiên cứu và khảo sát người sử dụng từ Beiersdorf). Tại Việt Nam, rất nhiều chị em phụ nữ cũng cảm thấy có hy vọng khi thâm nám trên da bắt đầu mờ dần đi và da đều màu hơn sau tuần thứ 8, cuối cùng sau khi kiên trì được 12 tuần sẽ có một làn da rạng rỡ, không còn nhìn rõ các vết thâm nám, đốm nâu.

Chưa đến tuổi mà da đã nhiều thâm nám, đốm nâu ? Tín hiệu vũ trụ nhắc bạn phải ‘tái sinh’ làn da bằng bí kíp vàng này. - ảnh 5

Bật mí thêm là NIVEA LUMINOUS 630 còn rất tâm lý khi mang đến chương trình cam kết hoàn tiền cho chị em phụ nữ nếu các vết thâm nám, đốm nâu không được cải thiện rõ rệt sau 4 tuần, để các nàng có thể thoải mái kiểm nghiệm mức độ hiệu quả của sản phẩm. Chi tiết chương trình tại đây.

Giờ đây mối lo ngại của chị em đã có một cách giải quyết vô cùng an toàn và hiệu quả, ngại ngần gì mà chưa trải nghiệm bộ sản phẩm NIVEA LUMINOUS 630 để tự tin với làn da khỏe mạnh và tươi tắn hơn mỗi ngày nhé các nàng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục