24h
Yeah1 News

Chu trình chăm sóc tóc thời hiện đại - nhất định phải có Muối tẩy tế bào chết Dr.FORHAIR Sea Salt Scaler

Thứ năm, 06/04/2023 | 09:57 (GMT+7)

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì chu trình làm đẹp ngày càng được nâng cấp với những cải tiến đột phá nhất định. Một trong những bước ngoặt của chu trình chăm sóc tóc thời hiện đại, đến từ xứ sở yêu cái đẹp Hàn Quốc, đó chính là muối tẩy tế bào chết da đầu, đặc biệt là sản phẩm Dr.FORHAIR Sea Salt Scaler với muối biển nhiều khoáng chất, không chỉ làm sạch mà còn cung cấp dưỡng chất tốt cho da đầu và cho tóc.

Chu trình chăm sóc tóc thời hiện đại - nhất định phải có Muối tẩy tế bào chết Dr.FORHAIR Sea Salt Scaler - ảnh 1

Chu trình chăm sóc tóc thời hiện đại - nhất định phải có Muối tẩy tế bào chết Dr.FORHAIR Sea Salt Scaler

Bổ sung muối tẩy tế bào chết da đầu để làm gì?

Da đầu cũng như da mặt luôn được tái tạo, thay tế bào mới liên tục. Những tế bào chết dưới tác động của môi trường bên ngoài cũng như thói quen sinh hoạt (nhuộm tóc, gel/ sáp vuốt tóc,...) ngày càng tích tụ sâu dưới lớp nang tóc và trở thành những hỗn hợp cứng bám vào chân tóc. Việc sử dụng dầu gội đầu thông thường khó mà làm sạch được hoàn toàn những hỗn hợp này. Do đó, chúng ta cần phải tẩy tế bào chết cho da đầu thường xuyên để loại bỏ cặn bẩn, tế bào sừng và đưa da đầu trở nên thông thoáng để hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Chu trình chăm sóc tóc thời hiện đại - nhất định phải có Muối tẩy tế bào chết Dr.FORHAIR Sea Salt Scaler - ảnh 2

Muối tẩy tế bào chết da đầu Dr.FORHAIR Sea Salt Scaler là sản phẩm vượt trội trong việc làm sạch da đầu, làm tơi phồng tóc

Ngoài ra, sử dụng tẩy tế bào chết da đầu sẽ giúp tóc có độ tơi phồng, bồng bềnh, giúp giảm thiểu tóc mỏng xẹp và dễ tiết bã nhờn, bết dính, mang lại cảm giác sảng khoái và dễ chịu.

Sản phẩm tẩy tế bào chết da đầu bằng muối nào hiệu quả?

Trên thị trường tuy chưa có nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết da đầu, tuy nhiên cũng không thiếu những sản phẩm kém chất lượng. Rủi ro lớn nhất khi sử dụng những sản phẩm tẩy tế bào chết cho tóc kém chất lượng là sẽ dễ gây xước da đầu, gây rụng tóc hoặc gây viêm nang lông trên da đầu. Ngoài ra, việc có một thương hiệu lớn bảo đảm cho những thành phần, hoạt chất trong sản phẩm được hoạt động mượt mà và hiệu quả cũng là 1 yếu tố nhất định phải quan tâm.

Trên thị trường hiện nay, nổi bật trong các sản phẩm tẩy tế bào chết là sản phẩm Dr.FORHAIR Sea Salt Scaler. Sản phẩm sử dụng cách tẩy tế bào chết vật lý với chiết xuất 45% từ muối biển nhiều khoáng chất, hạt muối nhỏ, đều được nằm trong nền gel mềm và mịn. Chính kết cấu này khiến muối tẩy tế bào chết dễ trượt trên da đầu, đi sâu vào trong những nang tóc giúp lấy đi những tế bào sừng cứng đầu.

Chu trình chăm sóc tóc thời hiện đại - nhất định phải có Muối tẩy tế bào chết Dr.FORHAIR Sea Salt Scaler - ảnh 3

Tẩy tế bào chết da đầu bằng muối Dr.FORHAIR Sea Salt Scaler đạt 99.9% độ hài lòng trong việc: giảm bã nhờn, sảng khoái và tơi phồng tóc

Công thức bổ sung thêm những dưỡng chất cho tóc cũng là một điểm cộng lớn cho sản phẩm, với Biotin, Panthenol, Niacinamide, Asiaticoside,... và những hợp chất vitamin tốt cho nang tóc, làm dịu da đầu, bảo vệ và tái tạo da đầu, giúp da đầu ngày càng khỏe mạnh.

Chu trình chăm sóc cho đầu sạch thoáng - tóc tơi phồng

Để tăng hiệu quả làm sạch da đầu, tạo độ ẩm lý tưởng cho tóc phát triển, việc sử dụng kết hợp với các sản phẩm theo chu trình sẽ là bước nền vững chắc cho mái tóc sạch đẹp, bóng khỏe. Việc sử dụng muối tẩy tế bào chết giúp làm sạch sâu, giảm dầu sẽ rất cần và cực kì phù hợp để sử dụng chung với dầu gội hỗ trợ mọc tóc, giảm rụng và xả dưỡng có những dưỡng chất tốt cung cấp cho da đầu.

Chu trình chăm sóc tóc thời hiện đại - nhất định phải có Muối tẩy tế bào chết Dr.FORHAIR Sea Salt Scaler - ảnh 4

Chu trình sử dụng kết hợp muối tẩy tế bào chết da đầu Dr.FORHAIR Sea Salt Scaler tạo ra mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe, đem lại vẻ ngoài rạng rỡ như con gái Hàn Quốc

Chu trình chăm sóc tóc khỏe mạnh, dài và dày hoàn hảo sẽ bao gồm: 

Bước 1: Sử dụng muối tẩy tế bào chết da đầu Dr.FORHAIR Sea Salt Scaler để làm sạch đến 99.9% dầu, giúp da đầu thoáng mịn và không còn cảm giác ngứa ngáy, mùi hôi khó chịu chỉ sau 1 lần dùng.

Bước 2: Sử dụng dầu gội Dr.FORHAIR Folligen Plus, ngoài làm sạch tốt còn hỗ trợ kích thích nang tóc phát triển tóc con, giúp giảm tình trạng tiết dầu 94.5% ngay sau lần đầu sử dụng.

Bước 3: Xả dưỡng Dr.FORHAIR Folligen Scalp Pack, bước cải tiến sử dụng được trực tiếp trên da đầu, giúp cân bằng lại độ ẩm tương tự như bước toner (nước hoa hồng) và bổ sung các dưỡng chất tốt cho tóc hấp thu ngay khi đang gội.

Chu trình này sẽ vô cùng thích hợp cho những người có da đầu dầu, hay tiết bã nhờn thường xuyên và khó chịu, gặp tình trạng rụng nhẹ và muốn cải thiện số lượng tóc con trên da đầu. Combo này sẽ giúp làm sạch sâu nhiều ngày liền, giảm bết dầu và không cần phải gội lại liên tục, hỗ trợ mọc tóc con và đưa những dưỡng chất tốt cho tóc vào tận sâu bên trong.

Chu trình chăm sóc tóc thời hiện đại - nhất định phải có Muối tẩy tế bào chết Dr.FORHAIR Sea Salt Scaler - ảnh 5

Đánh giá tích cực về hiệu quả và lợi ích từ chính khách hàng đã tin dùng và sử dụng muối tẩy tế bào chết Dr.FORHAIR Sea Salt Scaler

Các sản phẩm của Dr.FORHAIR đều được sử dụng công nghệ Liposome chuyên dùng trong những dòng mỹ phẩm cao cấp, là công nghệ hiện đại có khả năng tuyệt vời trong việc thẩm thấu, phân tán và vận chuyển các thành phần hoạt chất đến tận sâu trong tế bào, nâng cao hiệu quả và tính an toàn của hoạt chất.

Mua hàng ở đâu để đảm bảo chính hãng?

Dr.FORHAIR là một trong những thương hiệu dầu gội hàng đầu của Hàn Quốc, liên tục nhiều năm đạt TOP 1 danh mục dầu gội tại Cửa hàng Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn nhất Hàn Quốc Olive Young (2020, 2021, 2022) và đạt TOP 1 Chỉ số hài lòng người tiêu dùng Hàn Quốc (2014 - 2022). 

Thế nên, không lạ khi nhiều hàng giả hàng nhái đang xuất hiện tràn lan và ngày càng có nhiều chiêu trò tinh vi để trục lợi từ niềm tin của khách hàng. Do đó, chúng ta nên sáng suốt trong việc lựa chọn kênh mua hàng chính thống, có giấy tờ rõ ràng, xuất xứ đầy đủ.

Hiện tại, mọi người có thể dễ dàng mua sản phẩm của Dr.FORHAIR tại các trang thương mại điện tử như Shopee Mall, Lazada Mall, TikTok Shop và Tiki. Hoặc mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc như Hasaki, Guardian, Watsons, Thế giới Skinfood, 30Shine,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục