24h
Yeah1 News

Chloe Nguyễn over hợp với Caryophy và trend skincare Skinimalism ở title

Thứ hai, 26/06/2023 | 15:52 (GMT+7)

“Ít tốn tiền hơn mà da vẫn đẹp nếu như skincare theo trend này!” - Chloe Nguyễn chia sẻ. Trend hot hit đó là gì và như thế nào?

Hãy cùng cô nàng beauty blogger Chloe bắt trend chăm sóc da ngay và luôn nhé. Biết đâu bạn sẽ tìm được skincare routine “chân ái” của mình đó!

Chloe Nguyễn - cô nàng beauty blogger tài năng, xinh đẹp, là cái tên không còn xa lạ trong giới làm đẹp. Các video chia sẻ về xu hướng làm đẹp, trang điểm, thời trang hay đời sống của Chloe luôn được các bạn trẻ yêu thích và đón nhận nhiệt tình bởi sự gần gũi và truyền cảm hứng tích cực.

Chloe xây dựng cho mình một phong cách riêng không chạy theo trào lưu. Nhưng, thật bất ngờ khi được biết gần đây Chloe cũng “bắt trend” skincare. Trong video mới nhất, cô nàng chia sẻ: “Thật ra là ít khi nào Chloe ủng hộ chạy theo trend khi skincare, nhưng cái này rất hợp lý nha!”

Chloe Nguyễn over hợp với Caryophy và trend skincare Skinimalism ở title - ảnh 1

Skinimalism chính xu hướng làm đẹp mà Chloe đề cập đến và đã nhận về sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ. Xuất hiện đúng thời điểm giữa tiết trời ẩm ương khó chịu, chia sẻ của Chloe như “cứu tinh” cho những làn da có dấu hiệu bất ổn, đang thương tổn hay nhưng bạn mới tập tành skincare đều có thể dễ dàng áp dụng.

Còn bây giờ, cùng tìm hiểu sâu hơn về Skinimalism là như thế nào và những tips chăm da hữu ích từ cô nàng beauty blogger Chloe nhé!

Skinimalism là gì?

Skinimalism được ghép từ 2 từ tiếng anh bao gồm: “Skincare” và “minimalism”. Theo đó, Skinimalism có nghĩa là tối giản chu trình dưỡng da, tập trung vào việc sử dụng các sản phẩm thực sự có lợi cho làn da.

Chloe cho biết: “Điểm cộng của trend này là giúp da được thở nhiều hơn, không bị quá tải mà còn giúp chúng ta tiết kiệm kha khá chi phí và thời gian.”

Chăm sóc da tối giản đang là xu hướng làm đẹp được rất nhiều người quan tâm và hướng tới bởi nó lấy làn da làm trọng tâm nhằm đề cao vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mỗi người.

Đây chính là 3 bước cực kỳ dễ dàng để bạn bắt đầu Skinimalism

1. Sử dụng sản phẩm đa chức năng

Chloe Nguyễn over hợp với Caryophy và trend skincare Skinimalism ở title - ảnh 2

Theo Chloe, thay vì phải sử dụng 7749 lớp kem trang điểm như kem dưỡng, kem lót, kem chống nắng,... bạn có thể thay thế bằng 1 sản phẩm kem chống nắng tích hợp nhiều công năng: vừa chống nắng, dưỡng ẩm, vừa có thể nâng tông nhẹ nhàng để thay thế kem lót. Chỉ 1 bước nhanh gọn, bạn đã có ngay một lớp nền tự nhiên thích hợp đi học, đi làm hằng ngày và đảm bảo nhẹ nhàng cho da.

2. Tập trung vào sản phẩm có hiệu quả cao

Chloe Nguyễn over hợp với Caryophy và trend skincare Skinimalism ở title - ảnh 3

Skinimalism tập trung tối giản các bước nhưng hiệu quả vẫn đạt tối ưu. Theo Chloe, serum chính là lựa chọn thích hợp và thiết yếu nhất bởi vì serum thường có công dụng chuyên sâu, hơn gấp nhiều lần so với các bước khác. Vì thế, việc đầu tư vào một loại serum chất lượng và phù hợp với nhu cầu của da mình là điều quan trọng khi chăm sóc da theo xu hướng Skinimalism này.

3. Chọn sản phẩm có thành phần tự nhiên không gây kích ứng cho da

Chloe Nguyễn over hợp với Caryophy và trend skincare Skinimalism ở title - ảnh 4

“Càng ngày mình càng thích các sản phẩm có thành phần tự nhiên, lành tính vì có thể yên tâm dùng kể cả những lúc da yếu hoặc bị kích ứng.” - Chloe chia sẻ.

Sản phẩm Skin Repair của nhà Caryophy là một ví dụ điển hình vô cùng phù hợp với tiêu chí này. Chloe cho biết cô đã biết đến Caryophy từ mấy năm trước và đến giờ khi nghĩ tới thành phần rau má thì vẫn thấy các sản phẩm của nhãn hàng này vẫn rất okela.

Caryophy Skin Repair - Sản phẩm được Chloe Nguyễn gợi ý

Theo tìm hiểu, Skin Repair là dòng sản phẩm mới của Caryophy với chức năng chính là phục hồi đa tầng cho những làn da nhạy cảm. Thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên rất lành tính và dịu nhẹ cho da như: rau sam giúp kháng viêm chống oxy hóa cao; rau má giúp ngăn ngừa lão hóa; hoa cúc giàu ẩm giúp xoa dịu làn da....

Chloe Nguyễn over hợp với Caryophy và trend skincare Skinimalism ở title - ảnh 5

Đối với những bạn có làn da yếu dễ bị kích ứng từ môi trường, tia UV, mẩn đỏ hay tổn thương do mụn hay đơn giản chỉ là đang tìm kiếm sản phẩm lành tính có khả năng cấp ẩm sâu, thì bộ 3 Caryophy Skin Repair hoàn toàn đáp ứng được.

  • - Skin Repair Toner: Nước cân bằng cấp nước và làm dịu da ửng đỏ
  •  
  • - Skin Repair Serum: Tinh chất phục hồi và thiết lập hàng rào bảo vệ da
  •  
  • - Skin Repair Cream: Kem dưỡng ẩm phục hồi, xoa dịu tổn thương chuyên sâu.
  •  

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Caryophy Skin Repair tại đây: https://caryophy.com/ 

Chăm sóc da theo xu hướng tối giản Skinimalism có hiệu quả cao nhưng không thể giải quyết các vấn đề khó hơn như mụn, sẹo, nếp nhăn hay thâm nám. Vậy nên, theo Chloe trend này sẽ phù hợp với những bạn có nền da không có quá nhiều khuyết điểm. “Quan trọng là phải hiểu da mình cần gì.” - Chloe chia sẻ

Hi vọng thông qua bài viết này cùng những thông tin hữu ích từ cô nàng Chloe Nguyễn sẽ giúp bạn rút ngắn hành trình chinh phục làn da khỏe mạnh và tươi trẻ dài lâu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục