24h
Yeah1 News

Charmié Việt Nam - Đặt hết tâm huyết trong việc thiết kế mỗi sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết

Thứ ba, 27/09/2022 | 13:37 (GMT+7)

Phụ nữ thường bị thu hút bởi những thứ lấp lánh, đồng hồ cũng là một trong những sản phẩm đó. Charmié Việt Nam thấu hiểu được và luôn muốn mang đến cho chị em những món trang sức sang trọng nhất.

Các dòng sản phẩm đồng hồ đến từ thương hiệu Charmié Việt Nam sẽ giúp chị em phụ nữ mang lại cảm giác sang trọng, độc lập và tự tin khi đeo vào tay.

Charmié Việt Nam - Đặt hết tâm huyết trong việc thiết kế mỗi sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết - ảnh 1

Chân dung nhà sáng lập thương hiệu Charmié Việt Nam - CEO Hoàng Thanh Nga

Charmié Việt Nam luôn cố gắng đặt hết tâm huyết trong việc thiết kế mỗi một sản phẩm trở thành độc nhất vô nhị. Mỗi một thiết kế đều là biểu tượng tinh thần truyền cảm hứng đến người phụ nữ. Với những sản phẩm tượng trưng cho tâm huyết, nhiệt thành, khát khao và sự sáng tạo, đội ngũ Charmié Việt Nam luôn cam kết về chất lượng của mỗi sản phẩm.

CEO Hoàng Thanh Nga - Chủ Tịch Ngọc Châu Âu Group cho rằng “Mỗi sự tinh tế đều nằm ở một chi tiết nhỏ nhất”. Chính vì thế nên đối với sản phẩm đồng hồ Charmié Việt Nam luôn luôn được chăm chút trong từng sản phẩm trước khi đưa đến tay của người tiêu dùng. Để cho ra đời một sản phẩm cao cấp, các nhà thiết kế tại Charmié Việt Nam đã vô cùng tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất từ đồng hồ cho đến các chi tiết túi hộp.

Charmié Việt Nam - Đặt hết tâm huyết trong việc thiết kế mỗi sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết - ảnh 2

Để có thể cho ra mắt những dòng sản phẩm mới nhận được sự ủng hộ của khách hàng, Charmié Việt Nam luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những gì mà người dùng mong muốn. Bên cạnh đó, Charmié Việt Nam luôn nắm bắt được những xu hướng đồng hồ thịnh hành nhất hiện nay. Mỗi thiết kế tại Charmié Việt Nam luôn đề cao sự sang trọng, hiện đại, tinh tế và phù hợp với từng phong cách khác nhau.

Sứ mệnh của Charmié Việt Nam luôn gắn liền với Ngọc Châu Âu Group là đồng hành cùng phụ nữ Việt trên con đường tỏa sáng, khẳng định bản lĩnh. Chính vì thế mà không ít sản phẩm tại Charmié Việt Nam toát lên sự quyền lực, sang trọng và thể hiện đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của riêng của người phụ nữ sở hữu nó. Dù chị em theo đuổi gu thời trang nào thì đến với Charmié Việt Nam đều sẽ tìm được những mẫu sản phẩm phù hợp.

Charmié Việt Nam - Đặt hết tâm huyết trong việc thiết kế mỗi sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết - ảnh 3

Bên cạnh việc cải tiến mẫu mã thì việc cải tiến chất lượng cho sản phẩm cũng được đội ngũ Charmié Việt Nam chú tâm. Nhờ vậy độ bền của sản phẩm ngày càng được nâng cao. Mặt kính được Charmié Việt Nam dùng đều là loại có độ bền cao, chống xước tuyệt đối đến từ các thương hiệu cao cấp. Các chi tiết đồng hồ được gia công thủ công hoàn toàn giúp bảo quản mặt đồng hồ một cách tuyệt đối và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

Charmié Việt Nam - Đặt hết tâm huyết trong việc thiết kế mỗi sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết - ảnh 4

Bộ phận kỹ thuật của Ngọc Châu Âu group luôn phải đảm bảo rằng, mỗi một chi tiết dù là nhỏ nhất của Charmié Việt Nam đều phải được kiểm tra kỹ lưỡng và không được xảy ra sai sót. Sự cố gắng chăm chút, tỉ mỉ cho sản phẩm đến từ toàn thể đội ngũ  Charmié Việt Nam.

Bên cạnh đó, Charmié Việt Nam luôn đặt sự trải nghiệm lên hàng đầu. Mỗi một bộ phận của Charmié Việt Nam luôn được điều hành và đào tạo một cách bài bản nhất có thể. Khách hàng mua sắm tại đây đều sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời sự chăm sóc nhiệt thành và tận tâm nhất.

Charmié Việt Nam - Đặt hết tâm huyết trong việc thiết kế mỗi sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết - ảnh 5

Với những nỗ lực kể trên, tin chắc rằng trong tương lai Charmié Việt Nam sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu trong lòng chị em với mặt hàng đồng hồ giá trị này. Đồng thời, thương hiệu sẽ sớm đạt được mục tiêu mở rộng quy mô và thị trường trên cả nước. 

Thông tin liên hệ:

Charmié Việt Nam

Địa chỉ: 475 Sư Vạn Hạnh Phường 12 Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 3283 (nhánh 2)

Website: http://charmie.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CharmieLuxury/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@charmie_vn

Instagram: https://www.instagram.com/charmievietnam/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC-Zsl5eBDpH5ApfVCHQnazQ

Shopee: https://shopee.vn/charmievietnam

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục