24h
Yeah1 News

CEO Nguyễn Sơn Trúc lan tỏa giá trị làm đẹp tiên tiến cùng Cindeltox White Cream

Thứ bảy, 08/10/2022 | 08:58 (GMT+7)

Trên cơ sở “Tái tạo làn da từ gốc”, các sản phẩm của Cindeltox, đặc biệt nhất phải kể đến Cindeltox White Cream đã mang đến một diện mạo mới cho làn da đẹp không tì vết.

CEO Nguyễn Sơn Trúc lan tỏa giá trị làm đẹp tiên tiến cùng Cindeltox White Cream - ảnh 1

Cindeltox White Cream - Dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu Cindeltox

Du nhập vào thị trường Việt ở thời điểm dược mỹ phẩm vẫn còn khá xa lạ với các tín đồ làm đẹp, dược mỹ phẩm Cindeltox lập tức nhận về không ít sự chú ý. Sau 10 năm “chen chân” giữa dòng thị trường mỹ phẩm đầy biến động, Cindeltox cuối cùng cũng tìm được chỗ đứng vững chắc.

Cindeltox là dòng dược mỹ phẩm được sản xuất bởi tập đoàn SY Medipharm Korea và có chứng nhận KFDA của bộ y tế Hàn Quốc. Sản phẩm có nhiều công dụng trong việc dưỡng da từ bên trong, nâng tone sáng da, giảm thiểu các vấn đề về sắc tố như nám, sạm, tàn nhang,…

Nữ doanh nhân Nguyễn Sơn Trúc, CEO Công ty TNHH XNK CINDELTOX chia sẻ: “Sau bao khó khăn kể từ lúc quyết định mang Cindeltox về Việt Nam, mong muốn lan tỏa giá trị làm đẹp tiên tiến của Trúc đến với tất cả mọi người cuối cùng cũng hoàn thành. Trên hành trình đó, Trúc luôn cố gắng mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tối ưu nhất để vẻ đẹp luôn rạng rỡ trên làn da mỗi người”.

Trong chiến lược định vị thương hiệu, CEO Nguyễn Sơn Trúc rất chú trọng đến việc lựa chọn và xây dựng hình ảnh trong tâm trí khách hàng. “Tử tế” chính là định hướng hoạt động bền vững mà CEO Nguyễn Sơn Trúc xác lập cho Cindeltox Việt Nam nhằm thúc đẩy giá trị thương hiệu trên thương trường.

CEO Nguyễn Sơn Trúc lan tỏa giá trị làm đẹp tiên tiến cùng Cindeltox White Cream - ảnh 2

CEO Nguyến Sơn Trúc - Nữ doanh nhân đi đầu về chiến lược kinh doanh ngoại nhập

Không những hạ gục các tín đồ làm đẹp, các sản phẩm của Cindetlox còn chiếm được niềm tin của giới nghệ sĩ, KOLs mà trong đó Denis Đặng là gương mặt điển hình. Mới đây, các sản phẩm nổi bật của Cindeltox như Gel rửa mặt trắng da, Kem truyền trắng, Nhũ tương tăng cường,... đã xuất hiện trong series phim “The Last Goodbye” của Denis.

CEO Nguyễn Sơn Trúc lan tỏa giá trị làm đẹp tiên tiến cùng Cindeltox White Cream - ảnh 3

Cindeltox là nhà tài trợ độc quyền cho series phim “The Last Goodbye” của Denis Đặng.

Đặc biệt, Kem truyền trắng Cindeltox White Cream là dòng sản phẩm chủ lực của Cindeltox khi luôn trong tình trạng cháy hàng. Bởi thành phần trong kem 100% lành tính, hiệu quả cao, không gây kích ứng cho da, an toàn cho cả bà mẹ đang mang thai hoặc cho con bú. Theo đó, sản phẩm cũng được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện da liễu, trung tâm thẩm mỹ và các spa nổi tiếng.

100% thành phần an toàn, lành tính cho làn da khỏe đẹp an toàn

Nhắc đến kem truyền trắng Cindeltox White Cream, các tín đồ làm đẹp liền nghĩ ngay đến một làn da mịn màng, trắng khỏe như da em bé. Trên hành trình mang đến làn da “lão hóa ngược”, Cindeltox White Cream luôn tự hào là trợ thủ đắc lực giúp lưu giữ vẻ đẹp tuổi thanh xuân cho mỗi người.

CEO Nguyễn Sơn Trúc lan tỏa giá trị làm đẹp tiên tiến cùng Cindeltox White Cream - ảnh 4

Chất kem mịn màng, không gây bết dính khi sử dụng.

Nếu như các loại mỹ phẩm khác chỉ chứa Glutathione chất kích trắng đơn thuần ở nồng độ thấp, thì Cindeltox White chứa đến 1000ppm Glutathione, kết hợp thêm Vitamin C và Thioctic acid để nâng cao hiệu quả dưỡng trắng lên gấp nhiều lần. Hơn nữa, việc sử dụng nhiều các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của Cindeltox White Cream.

Trong thành phần kem Cindeltox White Cream có chứa Vitamin C, giúp chống lại oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do, mang lại làn da trắng sáng và khỏe mạnh. Mặt khác, tinh chất cây diên bạch có trong kem truyền trắng giúp làm trắng hiệu quả, bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV.

Là một dòng dược mỹ phẩm uy tín, Cindeltox White Cream góp phần bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng tận sâu bên trong từng tế bào, giúp tăng độ đàn hồi, đồng thời sản sinh collagen, giúp làn da căng bóng hồng hào. Không chỉ dừng lại ở đó, Cindeltox White Cream thực sự chiếm được niềm tin yêu của đại đa số tín đồ là nhờ khả năng se khít lỗ chân lông, giảm tăng tiết bã nhờn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.  Chất kem thẩm thấu nhanh, không bết rít, chống thấm nước cũng là một điểm cộng lớn cho dòng sản phẩm này.

CEO Nguyễn Sơn Trúc lan tỏa giá trị làm đẹp tiên tiến cùng Cindeltox White Cream - ảnh 5

Không những nổi bật về chất lượng, các sản phẩm Cindeltox còn gây ấn tượng nhờ mẫu mã bắt mắt.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, các sản phẩm mang thương hiệu Cindeltox khi đưa đến tận tay người tiêu dùng được kiểm định chặt chẽ về chất lượng. Cindeltox White Cream vinh dự là sản phẩm đạt chuẩn KFDA , GMP quốc tế, được thử nghiệm bởi The Korea Testing & Research Institute. Hiện tại, Cindeltox White Cream đang phát triển mạnh mẽ và có mặt tại hơn 10 quốc gia như: Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Trung Quốc…

Sở hữu một làn da khỏe đẹp là ao ước của rất nhiều người bất kể ở độ tuổi nào. Dù vậy, để thực sự tìm được một sản phẩm cứu cánh cho làn da tổn thương là điều không đơn giản. Đến với Cindeltox Việt Nam, các tín đồ làm đẹp sẽ không còn phải băn khoăn quá nhiều về điều đó nữa mà chỉ cần tận hưởng thời khắc làm đẹp thoải mái cùng các sản phẩm của Cindeltox.

Thông tin liên hệ:

CTY TNHH XNK CINDELTOX

Địa chỉ: 156 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0977.7777.87

Email: Cindeltoxvietnam@gmail.com

Website: http://cindeltox.vn

Facebook: https://www.facebook.com/cindeltoxvietnamofficial/

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục