24h
Yeah1 News

Bên cạnh dưỡng trắng da, các cô gái có biết Vitamin B3 còn mang đến những tác dụng dưỡng da “thần kỳ” này?

Thứ sáu, 15/07/2022 | 19:52 (GMT+7)

Liên tục khuấy đảo thị trường làm đẹp những năm gần đây, Vitamin B3 giữ vững vị trí là thành phần chăm sóc da “siêu đỉnh” khi sở hữu nhiều tác dụng thần kỳ.

Bên cạnh lợi ích đã quá nổi tiếng là dưỡng trắng da, tỏa bừng sức sống. Bạn đã kịp cập nhật chưa?

Bên cạnh dưỡng trắng da, các cô gái có biết Vitamin B3 còn mang đến những tác dụng dưỡng da “thần kỳ” này? - ảnh 1

Con gái thời hiện đại có nhiều hơn những cơ hội thăng tiến và tỏa sáng, song đồng thời, chúng ta cũng ít dần quãng thời gian dành cho việc yêu chiều bản thân. Điều này về lâu dài dễ khiến ta cảm thấy mệt mỏi và vơi đi động lực cố gắng. Thế nên, dẫu có bận rộn đến đâu, các cô gái hãy nhớ nâng niu cơ thể và tinh thần bằng những sản phẩm chất lượng để trải nghiệm cuộc sống đầy bất ngờ và thú vị này một cách trọn vẹn nhất nhé.

Hy vọng là khi đọc đến đây, các cô gái đã có thể hiểu tường tận về một thành phần tuyệt vời trong dưỡng da là Vitamin B3, cũng như có thêm một gợi ý đáng thử giúp hiện thực ước muốn dưỡng da trắng thơm, tỏa bừng sức sống. Thanh xuân là có hạn, nên hãy tranh thủ làm đẹp cho mình và làm chủ cuộc sống theo cách mình muốn các cô gái nhé!

Gervenne là nhãn hàng Sữa tắm trắng da hương nước hoa chứa thành phần dưỡng trắng da tự nhiên từ Vitamin B3, kết hợp cùng hương hoa Lily sẽ mang đến cho các cô gái làn da trắng thơm khó giấu, giúp bạn tự tin hơn để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Nay Gervenne đã có thêm Lăn khử mùi trắng da hương nước hoa, mang đến cho bạn trải nghiệm trọn bộ đôi trắng thơm toàn diện với 3 mùi hương:

● Hương Pink Lily nồng ấm

● Hương Green Lily tươi mát

● Hương Purple Lily quyến rũ

Các sản phẩm của Gervenne đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon, Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart... các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Fanpage Gervenne: https://www.facebook.com/gervennevietnam/

Website Gervenne: https://gervenne.vn

Link mua hàng: https://bit.ly/35g5Wxd

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục