24h
Yeah1 News

Bàn tay phù thủy giúp Hoa hậu Thanh Thủy lột xác là ai

Thứ sáu, 31/03/2023 | 09:40 (GMT+7)

Chủ đề nóng nhất những ngày qua “Hoa hậu Thanh Thủy thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ”, bên cạnh các luồng trái chiều, một bộ phận cư dân mạng đang rất quan tâm xem nàng Hậu đã chỉnh sửa những gì, và những bàn tay đã phù phép cho nhan sắc đỉnh cao của nàng hậu hiện tại là ai.

Qua những lời chia sẻ của Hoa hậu Thanh Thủy trên mạng xã hội, các thánh soi đã tìm ngay ra danh tính các bác sĩ đã chỉnh sửa dung nhan cho cô nàng.

Đầu tiên với chiếc mũi cao, thon gọn khác biệt mang đến thần thái sang chảnh xuất sắc cho nàng Hậu được thực hiện bởi Bác sĩ Lê Thanh Nhã, Giám đốc chuyên môn bệnh viện thẩm mỹ Thu cúc, 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, Sài Gòn bằng phương pháp Nâng mũi TC.

Bàn tay phù thủy giúp Hoa hậu Thanh Thủy lột xác là ai - ảnh 1

Hình ảnh bác sĩ Lê Thanh Nhã tư vấn nâng mũi cho HH Thanh Thủy

Bàn tay phù thủy giúp Hoa hậu Thanh Thủy lột xác là ai - ảnh 2

Thần thái khác biệt trước và sau khi làm mũi của Hoa hậu Thanh Thủy

Tiếp theo, nhiều cư dân mạng cảm nhận rõ nét hình thể nàng Hậu đã sexy, quyến rũ hơn trước nhưng chưa rõ vì sao. Xin thưa, điểm nhấn chính là vòng một thay đổi, tăng size mà vẫn vô cùng tự nhiên. Bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực cho Hoa hậu Thanh Thủy chính là bác sĩ   Nguyễn Xuân Sơn bằng phương pháp Nâng ngực TC

Bàn tay phù thủy giúp Hoa hậu Thanh Thủy lột xác là ai - ảnh 3

Hình ảnh so sánh trước và sau khi nâng ngực của Hoa hậu Thanh Thủy

Các thánh soi thậm chí còn tinh ý nhận ra rằng cô nàng đã tiêm filler để có khuôn mặt chuẩn tỷ lệ vàng. Và bác sĩ đã thực hiện cho cô nàng là Bác sĩ da liễu Trần Thị Thu Huyền, bằng phương pháp tiêm Filler TC.

Bàn tay phù thủy giúp Hoa hậu Thanh Thủy lột xác là ai - ảnh 4

Khuôn mặt chuẩn tỷ lệ vàng của HH Thanh Thủy sau khi tiêm filler

Bên cạnh đó, Hoa hậu Thanh Thủy đã lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn là nơi chăm sóc da toàn diện hoàn toàn bằng các phương pháp công nghệ cao.

Hẳn là những thông tin hữu ích cho các chị em còn đang băn khoăn, tìm hiểu các phương pháp làm đẹp phù hợp với bản thân. Không có phụ nữ không đẹp, chỉ có chị em chưa tìm ra được phương pháp làm đẹp đúng đắn. Làm đẹp cũng cần những lựa chọn thông minh, cùng tìm hiểu và mỗi ngày đẹp hơn nhé chị em ơi.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TP.HCM

Cơ sở HN: 1B Yết Kiêu, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: https://thammythucuc.vn  

Fanpage:https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục