24h
Yeah1 News

Bác sĩ da liễu Lương Trung Hiếu: Uớc mơ kiến tạo làn da khỏe đẹp cho mọi người

Thứ năm, 16/03/2023 | 10:59 (GMT+7)

Bằng những kiến thức chuyên môn chuẩn y khoa và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, bác sỹ Lương Trung Hiếu đang dần trở thành bác sĩ được nhiều người tin tưởng lựa chọn đồng hành để có được một làn da khỏe đẹp.

Bác sĩ da liễu Lương Trung Hiếu: Uớc mơ kiến tạo làn da khỏe đẹp cho mọi người - ảnh 1

Chân dung bác sĩ trẻ - Lương Trung Hiếu

Lương Trung Hiếu là bác sĩ da liễu, anh có nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh như: Mụn trứng cá, viêm da tiết bã, nám má, tàn nhang, sẹo, trẻ hóa da và tiêm thẩm mỹ. Bác sĩ Hiếu từng công tác tại nhiều thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam và chính bản thân bác sĩ Hiếu đã từng tự chữa trị mụn thành công cho mình. Với kiến thức nắm vững của bản thân, bác sĩ Hiếu giải đáp mọi thắc mắc của khán giả trên kênh Tiktok của mình. Anh ấy cung cấp thông tin về các sản phẩm nên và không nên dùng cảnh báo ảnh hưởng đến sức khỏe, làn da đến tất cả mọi người cùng tham khảo.

Bác sĩ da liễu Lương Trung Hiếu: Uớc mơ kiến tạo làn da khỏe đẹp cho mọi người - ảnh 2

Từ khi bước vào nghề, bác sỹ Lương Trung Hiếu luôn cố gắng theo đuổi sứ mệnh “Mang lại giải pháp điều trị da liễu hiệu quả, an toàn cho khách hàng” bằng tiêu chí lấy chuyên môn y khoa và sự tận tâm làm nền tảng phát triển, liên tục cập nhật kiến thức mới, lĩnh hội các tiến bộ kỹ thuật hiện đại.

Với sự phát triển của ngành da liễu hiện nay và sự đa dạng của thị trường dược - mỹ phẩm việc xử lý mụn đã trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, làm thế nào để trị mụn chuẩn y khoa dựa trên cơ chế gây mụn của từng người để ngăn ngừa mụn tái phát và giải quyết được tận gốc các hậu quả thâm, sẹo do mụn thì lại vô cùng khó.

Song với quy trình khám chữa khoa học kết hợp cùng chuyên môn vững, bác sỹ Trung Hiếu đã điều trị mụn thành công cho hàng ngàn ca bệnh. Mỗi một khách hàng đều được xây dựng một liệu trình kiểm soát mụn trứng cá chuẩn y khoa, cá nhân hóa, phù hợp với từng trường hợp da cụ thể và điều kiện kinh tế của mỗi người.

Bác sĩ da liễu Lương Trung Hiếu: Uớc mơ kiến tạo làn da khỏe đẹp cho mọi người - ảnh 3

Cùng bác sĩ Hiếu trò chuyện chia sẻ kinh nghiệm trực tiếp trên live

Luôn cởi mở và nhiệt tình tư vấn chu đáo, luôn sát cánh đồng hành cùng bệnh nhân của bác sĩ trong suốt quá trình điều trị là điều đặc biệt khiến các khách hàng của bác sĩ Trung Hiếu cảm thấy hài lòng và tin tưởng.

Trong thời buổi mọi người ai cũng quan tâm đến sức khỏe và đặt sức khỏe lên hàng đầu, thì những kiến thức, tư vấn về sức khỏe và làm đẹp trên các kênh mạng xã hội là rất cần thiết. Và tiktok chính là thứ có thể giúp anh lan tỏa những giá trị ấy một cách mạnh mẽ nhất.

Bác sĩ da liễu Lương Trung Hiếu: Uớc mơ kiến tạo làn da khỏe đẹp cho mọi người - ảnh 4

Bác sĩ Hiếu cùng tập thể học viên tại LUHIS

Ngoài việc nỗ lực không ngừng để trở thành một bác sỹ da liễu giỏi, bác sỹ Hiếu còn luôn ấp ủ giấc mơ được chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc da của mình đến tất cả mọi người. Chính vì thế anh đã xây dựng công ty TNHH đào tạo & chăm sóc sắc đẹp LUHIS ,là cơ sở đào tạo uy tín, chuẩn y khoa về thẩm mỹ nội khoa, thực hiện sứ mệnh giúp mọi người nắm rõ các phương pháp chăm sóc da, điều trị các vấn đề về da đơn giản, hiệu quả an toàn nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục