24h
Yeah1 News

Adopt - Thương hiệu nước hoa “hàng hiệu giá bình dân"

Thứ ba, 14/03/2023 | 18:56 (GMT+7)

Thương hiệu nước hoa Pháp của Hoa Hậu Thuỳ Tiên và Vlogger Phạm Quang Linh trở thành làn gió mới trên thị trường nước hoa Việt, đang được đông đảo khách hàng đón nhận.

Adopt - Thương hiệu nước hoa “hàng hiệu giá bình dân' - ảnh 1

Adopt - “Ông lớn” trong ngành nước hoa Pháp

Adopt là thương hiệu nước hoa Pháp, có mặt trên thị trường từ năm 1986. Đến nay đã có gần 40 năm hoạt động, nằm top thương hiệu bán chạy nhất không chỉ mỗi 168 stores ở Pháp mà còn phổ biến tại 40 quốc gia trên toàn thế giới với  2600 điểm bán. Với những con số thống kê “biết nói", Adopt đang “chiếm lĩnh" thị trường các quốc gia bằng cách tăng trưởng không ngừng theo từng năm.

Một sản phẩm hiện diện hàng chục năm, đứng vững và ngày càng khẳng định vị thế lớn mạnh của mình trên thị trường toàn cầu không hề dễ dàng, điều đó thực sự cho thấy rằng sản phẩm của hãng đảm bảo chất lượng và được thị trường đón nhận vô cùng lớn.

Theo đó, Adopt có dây chuyền sản xuất hiện đại với tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt quốc tế, tất cả các dòng sản phẩm nước hoa đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, trải qua quá trình tinh chế, chưng cất, ủ hương,..chuyên nghiệp để tạo nên thành phẩm hương thơm độc đáo đến tay người tiêu dùng.

Adopt - Thương hiệu nước hoa “hàng hiệu giá bình dân' - ảnh 2

Thành phần của nước hoa Adopt thì chủ yếu là những nguyên liệu “xanh” đem đến sự an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Thiết kế mẫu mã của Adopt cũng hết sức nhỏ gọn, tối giản nhưng không kém phần tinh tế, đảm bảo chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Chính những ưu điểm vượt trội về thương hiệu nêu trên mà Hoa Hậu Thuỳ Tiên cùng Phó Chủ Tịch Quang Linh Vlog quyết định phân phối Adopt đến với thị trường Việt để bất cứ ai yêu thích nước hoa cũng có cơ hội được sử dụng sản phẩm chất lượng quốc tế với mức giá bình dân nhất.

Khẳng định vị thế trên thị trường Việt chỉ sau 1 năm hoạt động

Ra mắt thị trường Việt vào tháng 10.2021, thương hiệu đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của khách hàng. Từ mẫu mã, mùi hương, thành phần của Adopt cho đến giá cả cạnh tranh là những điểm nhấn ghi điểm mạnh mẽ.

Hiện tại, Adopt đã có văn phòng riêng với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết. Các chiến lược kinh doanh của Team đang hoạt động rất hiệu quả với  300 điểm bán lẻ có sản phẩm nước hoa Adopt và gần 1500 đại lý phân phối trên khắp cả nước. Chỉ sau 4 tháng đi vào hoạt động, Công ty đã thu được lợi nhuận và được khách hàng trong mọi độ tuổi ủng hộ.

Tháng 12.2022, Adopt đã ra mắt Flagship store đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu bước ngoặt đặc biệt - Một năm Adopt có mặt tại trường Việt. Đây là một trong những bước tiến mới của Adopt và cả Công ty trên chặng đường kinh doanh dài hạn phía trước.

Adopt - Thương hiệu nước hoa “hàng hiệu giá bình dân' - ảnh 3

Bên cạnh đó, để lý giải cho việc dù mới chỉ đẩy mạnh kinh doanh chưa đầy 1 năm nhưng các sản phẩm của Adopt đã có độ phủ rộng rãi là nhờ chiến lược kinh doanh bền vững, thương mại qua các nhà Phân Phối/Đại lý để sản phẩm có thể dễ dàng đến tay người dùng hơn. Nhờ những chính sách đảm bảo lợi ích cho đối tác như cam kết cho phép đổi trả hàng, kinh doanh không rủi ro, tối đa hoá lợi nhuận mà Pharco - Đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu nước hoa Pháp Adopt tại Việt Nam đã thu hút và có gần 2000 đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc.

Hoa Hậu Thuỳ Tiên ra mắt Adopt được 3 tháng thì đăng quang ngôi vị Miss Grand. Điều này cũng khiến cái tên Thùy Tiên và thương hiệu nước hoa Adopt được nhiều người biết đến và yêu quý hơn.

Hành trình “Adopt vì cộng đồng"

Với câu slogan xuyên suốt: “Adopt - Thơm cho mình, thơm cho đời", thương hiệu đã khẳng định sứ mệnh hoạt động của mình không chỉ tăng trưởng doanh thu mang lại lợi nhuận đơn thuần mà ý nghĩa lớn lao hơn cả là để có kinh phí thực hiện được nhiều thêm nữa các hoạt động giúp ích cho đời. Công ty đã trích phần trăm doanh thu trọn đời vào Quỹ từ thiện của Quang Linh để giúp đỡ những hoàn cảnh còn khó khăn ở mọi nơi.

Adopt - Thương hiệu nước hoa “hàng hiệu giá bình dân' - ảnh 4

Song song với đó, Adopt cũng tổ chức các đợt “Bán hàng không lợi nhuận” gây quỹ xây trường cho trẻ em tại Châu Phi và tháng 2.2023 vừa rồi, hỗ trợ xây trường cho trẻ em vùng cao nước ta để các em được học tập trong ngôi trường an toàn - khang trang hơn. Dự án đã khởi công vào ngày 8.3.2023 và dự kiến hoàn thiện vào 15.5.2023.

Bằng trái tim nhiệt huyết của 2 nhà điều hành tâm huyết, Adopt còn ấp ủ các dự định lớn đồng hành cùng người dân khó khăn trong và ngoài nước, tạo nên những điều kỳ diệu hơn nữa trong tương lai.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm của Adopt, khách hàng có thể tham khảo trên website và fanpage chính thức

Adopt’  Việt Nam

Website: https://adopt.vn/ 

TikTok : https://www.tiktok.com/@adoptvietnam_official/video/7157631105527483675

Địa chỉ: 59B Bà Triệu, Hà Nội

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục