24h
Yeah1 News

11/11 săn sale mỹ phẩm, các cô gái đừng bỏ qua 2 thương hiệu “siêu mê” cho hiệu quả đáng tiền

Thứ năm, 10/11/2022 | 09:27 (GMT+7)

Với những sản phẩm chăm sóc da có công thức lành tính, CNP và belif chính là 2 trong số các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đáng để chị em trút hầu bao rinh về.

Muốn mặc đẹp hơn thì theo dõi các fashionista, còn muốn làn da đẹp hơn thì nhất định không thể không follow các beauty guru đình đám. Thay vì tự mình kiểm chứng, chị em hoàn toàn có thể tham khảo qua những thương hiệu làm đẹp được các beauty guru Việt chấm điểm cao để rinh về món nào là hợp da món đó. Và ở thời điểm mùa sale 11/11 đang cận kề, CNP và belif chính là hai thương hiệu Hàn Quốc sáng giá đáng để chị em “chọn mặt xuống thóc” hiện nay.

Với những tín đồ sành mỹ phẩm mà nói, CNP hay belif chắc chắn không phải những cái tên mới nghe lần đầu, bởi đây đều là 2 thương hiệu có bề dày lịch sử, nổi tiếng với những sản phẩm thân thiện, an toàn mà ai dùng cũng phải liêu xiêu. Nếu CNP nằm trong top 5 thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín nhất Hàn Quốc, có đại sứ thương hiệu là “em gái quốc dân” IU thì belif cũng chẳng kém cạnh là bao khi đem đến những sản phẩm có thành phần chính được chiết xuất từ thảo mộc, đề cao tính chân thực, giá trị thực, lấy sự cân bằng của làn da làm lý tưởng cao nhất.

CNP Laboratory - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc

11/11 săn sale mỹ phẩm, các cô gái đừng bỏ qua 2 thương hiệu “siêu mê” cho hiệu quả đáng tiền - ảnh 1

(Từ trái sang phải) Các hot tiktoker Thảo Meoz – Tuyết Nga – Tikkaisweird đã sử dụng và bày tỏ sự yêu thích với thương hiệu CNP Laboratory

Nhắc đến CNP, chị em hẳn sẽ nhớ ngay đến kem chống nắng Tone Up Protection Sun “đi đâu cũng gặp”. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả những gì tuyệt vời mà các beauty guru hay những tín đồ skincare cảm nhận về thương hiệu của xứ kim chi. Cụ thể thì CNP có tên đầy đủ là CNP Laboratory - một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc và được phát triển bởi 50 chuyên gia da liễu. Danh tiếng của thương hiệu được tạo nên bằng các sản phẩm lành tính mang đến hiệu quả cải thiện, phục hồi da tổn thương một cách rõ ràng. Chính những lợi thế không phải thương hiệu nào cũng có đã tạo cho CNP một chỗ đứng vững chắc và một niềm tin khó có thể lay chuyển trong lòng hội chị em.

Ở CNP Laboratory, các tín đồ thực sự tìm ra những công thức dưỡng da vượt trội được phát triển bởi các chuyên gia hay những sản phẩm đã trải qua vòng thẩm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo thành phần lành tính nhưng vẫn cực kỳ hiệu quả trên làn da dựa trên tiêu chuẩn 5 không: không chất tạo màu và phụ gia, không paraben, không hương liệu, không dầu khoáng, không benzophenone. Không chỉ thế, CNP Laboratory còn ghi điểm nhờ hình ảnh đại sứ xinh đẹp IU – nữ idol với làn da baby sáng khỏe không tỳ vết đã đồng hành cùng thương hiệu từ 2018 đến nay. Nhờ đó mà bằng một cách tự nhiên, CNP thành công khi tạo ra cảm giác muốn da mịn đẹp trong trẻo như IU thì những sản phẩm chăm sóc da từ CNP chính là những món bạn nên có trong tủ mỹ phẩm của mình.

11/11 săn sale mỹ phẩm, các cô gái đừng bỏ qua 2 thương hiệu “siêu mê” cho hiệu quả đáng tiền - ảnh 2

belif - một trong những thương hiệu mỹ phẩm thành thật nhất bạn từng gặp gỡ

“Sân chơi” giữa các “ông lớn” ngành mỹ phẩm chưa bao giờ thôi hào hứng và lợi thế còn dành cho những sản phẩm đến từ belif. Thương hiệu mang đến những biến đổi tuyệt vời cho làn da nhờ dựa trên nguồn nguyên liệu thảo mộc độc đáo và quý hiếm tốt nhất thế giới được tinh chọn khắt khe, lấy vẻ đẹp đích thực của làn da làm trung tâm để tạo ra các sản phẩm thành phần tự nhiên lành tính.

11/11 săn sale mỹ phẩm, các cô gái đừng bỏ qua 2 thương hiệu “siêu mê” cho hiệu quả đáng tiền - ảnh 3

(Từ trái sang phải) Các hot tiktoker Lever up your skin – Anh Thư Beauty – Huyền Phương”recommend” thương hiệu belif đến các tín đồ làm đẹp

Bằng cách không chạy theo xu hướng mà dẫn đầu bằng sự trung thực, kết hợp những giá trị thật với công nghệ hiện đại hàng đầu, belif tồn tại với tuyên ngôn làm đẹp vững vàng, tập trung vào tính đơn giản mà hiệu quả khiến chị em phải đưa vào danh sách mỹ phẩm mơ ước dùng 365 ngày/năm.

Điểm độc đáo của riêng belif là thiết kế bên ngoài tối giản nhưng bên trong chính là những giá trị tốt nhất mà làn da xứng đáng được nhận. Với danh mục sản phẩm đa dạng từ sữa rửa mặt, toner, serum, essence, kem dưỡng, belif đều thực hiện đúng lời hứa không phóng đại hiệu quả và cam kết không bao gồm: dầu khoáng, thuốc nhuộm tổng hợp, nước hoa tổng hợp, chất bảo quản, thành phần gốc động vật.

11/11 săn sale mỹ phẩm, các cô gái đừng bỏ qua 2 thương hiệu “siêu mê” cho hiệu quả đáng tiền - ảnh 4

Cả CNP Laboratory và belif đều có điểm chung là thuyết phục khách hàng bằng hiệu quả sản phẩm đem lại. Đây cũng là 2 thương hiệu được lòng các beauty guru Việt Nam như Tuyết Nga, Tikka, Thảo Meoz, Tập skincare cùng Mon, Skincare đúng cách, Level up your skin, Huyền Phương, Anh Thư beauty. Có thể nói, CNP Laboratory và belif đã và đang góp phần lan rộng xu hướng chăm sóc da bằng mỹ phẩm an toàn, chất lượng, lấy thành phần tự nhiên chủ đạo được bác sĩ da liễu khuyên dùng. Được biết trong mùa flash sale 11/11 sắp tới, CNP Laboratory và belif đều tung ra loạt deal hấp dẫn, các cô gái nhớ nhanh tay săn sale và cho vào giỏ hàng những món skincare vừa chất lượng, vừa giá hời nhé!

belif : https://tinyurl.com/ytb7y2ex 

CNP Laboratory: https://tinyurl.com/mrbk8bfb 

Ở thời điểm hiện tại, tất cả sản phẩm của CNP Laboratory và belif tại Việt Nam đều được phân phối chính thức bởi công ty TNHH LG VINA Cosmetics. Theo đó, các sản phẩm sẽ được chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bằng tem Hidden tag dán trên thân, có thể kiểm tra bằng mã QR Code trên điện thoại, giúp các tín đồ làm đẹp yên tâm mua sắm và tin dùng mỹ phẩm chính hãng đến từ 2 thương hiệu nổi tiếng nói trên.

11/11 săn sale mỹ phẩm, các cô gái đừng bỏ qua 2 thương hiệu “siêu mê” cho hiệu quả đáng tiền - ảnh 5
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục