24h
Yeah1 News

Xưng vợ chồng “ngọt xớt” với Vũ Khắc Tiệp, nhưng người mẫu Thái Vannida lại công khai bạn trai siêu giàu

Thứ tư, 31/08/2022 | 19:18 (GMT+7)

Mới đây, người mẫu Thái Vannida (Angelaploy) công khai hình ảnh người bạn trai thật sự sau hàng loạt tin đồn là người yêu với “ông trùm” showbiz Vũ Khắc Tiệp.

 Cũng giống nhiều gà cưng khác của Vũ Khắc Tiệp, Angela Ploy sở hữu gương mặt vô cùng cuốn hút cùng vóc dáng nóng bỏng không kém cạnh "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. 

Xưng vợ chồng “ngọt xớt” với Vũ Khắc Tiệp, nhưng người mẫu Thái Vannida lại công khai bạn trai siêu giàu - ảnh 1

Mỹ nhân lai 4 dòng máu Việt Nam- Thái Lan- Lào- Đức và thông thạo 4 thứ tiếng thường xuyên xuất hiện cùng Vũ Khắc Tiệp tại nhiều chuyến du lịch riêng tư,

Xưng vợ chồng “ngọt xớt” với Vũ Khắc Tiệp, nhưng người mẫu Thái Vannida lại công khai bạn trai siêu giàu - ảnh 2

Thậm chí ông bầu gọi bằng vợ và công khai đăng tải những clip ngọt ngào của cả hai. Angelaploy, cũng từng nhận về tin đồn rằng sẽ thay thế đàn chị Ngọc Trinh.

Xưng vợ chồng “ngọt xớt” với Vũ Khắc Tiệp, nhưng người mẫu Thái Vannida lại công khai bạn trai siêu giàu - ảnh 3

Ngoài việc được nhiều người chú ý với loạt tin đồn là người yêu Vũ Khắc Tiệp, Vannida Senthavisouk sở hữu một nhan sắc cuốn hút cùng đôi chân dài miên man, đó cũng chính là lý do cô được rất nhiều bạn trẻ yêu mến trên mạng xã hội.

Xưng vợ chồng “ngọt xớt” với Vũ Khắc Tiệp, nhưng người mẫu Thái Vannida lại công khai bạn trai siêu giàu - ảnh 4

Với nhan sắc trời ban, cùng niềm đam mê bất tận với nghề người mẫu, mà Vannida đã bước chân vào giới showbiz từ rất sớm. Khi mới 18 tuổi, cô đã tham gia nhiều hoạt động: Làm mẫu lookbook, mẫu ảnh cho một số hãng thời trang tại Thái...

Tuy nhiên, cô đã về Thái và tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Về chuyện tình cảm, khi có tin đồn với ông trùm showbiz, nàng mẫu cũng khá kín tiếng.

Xưng vợ chồng “ngọt xớt” với Vũ Khắc Tiệp, nhưng người mẫu Thái Vannida lại công khai bạn trai siêu giàu - ảnh 5

Chỉ đến khi mới đây, theo như chia sẻ của Angelaploy , trên trang insa gần 100k người theo dõi của cô thường xuyên đăng tải ảnh thân mật bên cạnh một người đàn ông điển trai.

Xưng vợ chồng “ngọt xớt” với Vũ Khắc Tiệp, nhưng người mẫu Thái Vannida lại công khai bạn trai siêu giàu - ảnh 6
Xưng vợ chồng “ngọt xớt” với Vũ Khắc Tiệp, nhưng người mẫu Thái Vannida lại công khai bạn trai siêu giàu - ảnh 7

Theo tìm hiểu, anh tên Sammy, là một doanh nhân thành đạt tại Thái Lan. Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh thân mật bên nhau. Cặp đôi cũng khiến nhiều người mộ khi những khoảnh khắc hạnh phúc ở những địa điểm sang trọng bậc nhất Thái Lan.

Chia sẻ về việc điều nhiều người biết và có danh xưng “người yêu tin đồn Vũ Khắc Tiệp”, Angelaploy cho biết: “Mình cảm thấy khá bất ngờ vì thật sự có một số clip khi quay vui vui với anh Tiệp đều từ khá lâu rồi. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và hy vọng các bạn sẽ luôn ủng hộ Angelaploy.”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Angelaploy  

Cùng chuyên mục