24h
Yeah1 News

Vì lời hứa "sau này giàu sẽ mừng cưới 1 tỷ", chàng trai đem cọc tiền 500 triệu làm của hồi môn tặng bạn thân

Chủ nhật, 23/10/2022 | 21:13 (GMT+7)

Netizen phải cảm thán trước độ chịu chơi của bạn thân cô dâu, chi hẳn số tiền khủng mừng đám cưới vì lời hứa 6 năm trước.

Ngoài gia đình thì cô dâu - chú rể nào cũng hy vọng trong ngày trọng đại của mình sẽ có bạn bè đến tham dự. Sự góp mặt của hội bạn thân trong đám cưới luôn mang đến nhiều điều bất ngờ cho đôi vợ chồng son. Tất cả góp phần làm nên những khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu và chú rể.

Mới đây, một đoạn đoạn clip cho anh Phú Tài tại tp.HCM chia sẻ ghi lại khoảnh khắc đôi “tân lang tân nương” làm lễ gia tiên trước khi chính thức nên duyên vợ chồng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Cụ thể, anh Tài- chủ nhân đoạn clip cũng là bạn thân cô dâu khiến mọi người phải choáng ngợp khi tặng 500 triệu tiền mặt làm quà cưới. “6 năm trước khi hứa với em anh mà giàu thì đám cưới anh cho 1 tỷ. 6 năm sau anh mới khá thôi nên cho 500 trước nha .” Anh hài hước chia sẻ. 

Đối với anh: “Bạn thân có nhiều nghĩa nhưng đó là mối quan hệ đáng trân trọng trong cuộc sống”. Cô dâu sau khi nhận tiền mừng chắc hẳn sẽ rất xúc động vì lời hứa 6 năm thực sự được thực hiện. Chắc chắn rằng nhóm bạn sẽ vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau vượt qua những khó khăn trên con đường tương lai phía trước. 

Chia sẻ với Yeah1, anh Tài cho biết anh, người yêu anh và cô dâu đã gắn bó với nhau suốt 6 năm. Cả ba đều làm việc trong ngành làm đẹp, trở thành đồng nghiệp và dần thân thiết với nhau hơn. Những ngày đầu khởi nghiệp, hội bạn cũng gặp nhiều khó khăn nhưng họ vẫn chia sẻ và giúp đỡ nhau trong công việc. Anh còn bộc bạch rằng cả ba không chỉ là bạn mà còn là đối thủ, vì cùng làm trong ngành. 

Anh cho rằng số tiền dù lớn dù nhỏ thì đây cũng là thành ý, là tấm lòng mà anh dành cho cô bạn thân ngày về nhà chồng. Số tiền mừng không chỉ là cách anh thể hiện mình trân trọng mối quan hệ, mà còn là những gì mà cô dâu xứng đáng được nhận vì thời gian qua đã luôn sát cánh và giúp đỡ nhau trong công việc và trong cuộc sống. 

Ảnh: Nhân vật cung cấp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục