24h
Yeah1 News

Xúc động hình ảnh chú rể ngồi xe lăn bật khóc nức nở trong đám cưới, câu chuyện phía sau khiến nhiều người xót thương

Thứ tư, 07/06/2023 | 15:05 (GMT+7)

Hình ảnh chú rể ngồi xe lăn bật khóc nức nở trong đám cưới khiến nhiều người không khỏi xúc động

Ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc trọn vẹn và chàng trai khiếm khuyết trong đoạn clip gần đây cũng vậy, dù 2 chân không thể đi lại được nhưng anh may mắn khi có bạn gái đồng hành và nay là vợ của anh hết lòng yêu thương chăm sóc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh chú rể bật khóc trong ngày trọng đại khiến dân tình chú ý. Theo đó, đám cưới đang diễn ra trong sự chúc phúc của họ hàng, thì chú rể cứ lén nhìn cô dâu mắt rưng rưng ngấn lệ như thể chưa tin người con gái trước mặt là vợ của mình khiến ai xem clip cũng không khỏi xúc động.

Hình ảnh chú rể ngồi xe lăn bật khóc nức nở trong đám cưới khiến dân tình chú ý.
Hình ảnh chú rể ngồi xe lăn bật khóc nức nở trong đám cưới khiến dân tình chú ý.
Xúc động hình ảnh chú rể ngồi xe lăn bật khóc nức nở trong đám cưới, câu chuyện phía sau khiến nhiều người xót thương - ảnh 2

Theo chia sẻ của người đăng tải đoạn clip cũng là bạn cô dâu được biết, chú rể gặp tai nạn vào năm 2018 khiến đôi chân không còn khả năng đi lại, từ sự cố ấy từ đó đến nay chú rể luôn phải ngồi xe lăn. Riêng cô dâu cũng bị tật một bên chân từ nhỏ, để có được cái kết viên mãn họ đã trải qua không ít những tổn thương khi cả hai đều mang trên những khiếm khuyết.

Câu chuyện phía sau hình ảnh ngồi xe lăn của chú rể khiến nhiều người xót thương
Câu chuyện phía sau hình ảnh ngồi xe lăn của chú rể khiến nhiều người xót thương

Trải qua bao gian nan để có được cái kết viên mãn, anh Bùi Đức Tình (33 tuổi), là chú rể trong những hình ảnh được lan truyền mới đây tâm sự, anh và vợ quen biết nhau khi cùng tham gia hoạt động của một hội người khuyết tật tại địa phương. Cả hai phải trải qua không ít gian nan thử thách trước những lời nói của người xung quanh để có được hôn lễ như hiện tại. Những giọt nước mắt trong đám cưới vì anh thấy mình là người hạnh phúc nhất trên đời khi lấy được cô dâu. 

Xúc động hình ảnh chú rể ngồi xe lăn bật khóc nức nở trong đám cưới, câu chuyện phía sau khiến nhiều người xót thương - ảnh 4

Câu chuyện ngay khi được lan truyền thu hút sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Có thể nói, thật hiếm khi có một người phụ nữ nào dũng cảm can đảm và giàu lòng bao dung như cô dâu trên, những giọt nước mắt hạnh phúc của chú rể có lẽ vì giờ đây cuối cùng cả 2 đều gặt được trái ngọt chính là ngày cưới này. Dù thân thể khiếm khuyết nhưng tình cảm anh dành cho chị vẫn luôn tròn đầy.

Bên dưới bài đăng netizen dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến có cô dâu chú rể "Nhìn đôi bạn thật hạnh phúc, nhưng đằng sau đó thì áp lực của cô dâu không hề dễ dàng", "Hãy trân trọng cô dâu chú rể nhé,chúc cho căp đôi hạnh phúc"

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chú rể   xe lăn   đám cưới  

Cùng chuyên mục