24h
Yeah1 News

Xúc động cậu bé mắc 5 tuổi mắc ung thư giai đoạn cuối đã thực hiện được nguyện vọng gặp mẹ

Thứ năm, 10/11/2022 | 10:38 (GMT+7)

Cậu bé không may mắc bệnh hiểm nghèo cuối cùng đã được mẹ ôm vào lòng và nở nụ cười mãn nguyện.

Gần đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện cậu bé V - đang mắc ung thư giai đoạn cuối và có nguyện vọng được gặp lại mẹ đã khiến nhiều người không khỏi xót xa. Sau thời gian gia đình đăng tải những bài viết để mong tìm cách liên lạc được với mẹ của bé thì cuối cùng, chị H - mẹ của bé V cũng đã về thăm và đoàn tụ với con trai.

Xúc động cậu bé mắc 5 tuổi mắc ung thư giai đoạn cuối đã thực hiện được nguyện vọng gặp mẹ - ảnh 1

Gia đình đã chia sẻ hình ảnh chị H ôm con trai vào lòng và bé V cũng nở nụ cười hạnh phúc. Ở giây phút ấy, những đau đớn của bệnh tật dường như được xoa dịu rất nhiều khiến bé V có thể lấy lại nụ cười vô tư, hồn nhiên như bao đứa trẻ khác. Hình ảnh ấm áp này vì thế đã khiến netizen cũng không khỏi xúc động.

Xúc động cậu bé mắc 5 tuổi mắc ung thư giai đoạn cuối đã thực hiện được nguyện vọng gặp mẹ - ảnh 2

Trước đó, được biết bé V được chẩn đoán mắc ung thư nguyên tế bào thần kinh từ năm 2021. Trong khi đó, mẹ của V đã rời khỏi nhà đến nơi khác sinh sống từ khi cháu vừa được 2 tuổi. Nhận được tin V bị bệnh, chị H có từng về thăm con nhưng chưa thể gặp mặt trực tiếp vì thời điểm đó V đang tiếp nhận điều trị ung thư tại bệnh viện.

Sau hơn 1 năm điều trị, đầu tháng 11/2022 vừa qua, cháu V được bệnh viện trả về. Cháu V cho biết mong ước của mình là được gặp lại mẹ. Gia đình của cháu vì thế đã đăng tải bài viết lên mạng xã hội mong muốn tìm cách liên lạc được với chị H để nhắn nhủ chị về thăm bé V.

Cuối cùng, bé V cũng đã hiếm hoi có được giây phút vui vẻ và hạnh phúc trong vòng tay mẹ. Nhiều cư dân mạng vì thế cũng không khỏi xúc động trước câu chuyện này và gửi lời nhiều lời chúc, lời động viên ấm áp đến cho cậu bé 5 tuổi.

Xúc động cậu bé mắc 5 tuổi mắc ung thư giai đoạn cuối đã thực hiện được nguyện vọng gặp mẹ - ảnh 3
Xúc động cậu bé mắc 5 tuổi mắc ung thư giai đoạn cuối đã thực hiện được nguyện vọng gặp mẹ - ảnh 4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục