24h
Yeah1 News

Xuất hiện hình ảnh Quang Linh check-in tại Việt Nam, dân tình liền gọi tên Thùy Tiên?

Chủ nhật, 06/11/2022 | 14:20 (GMT+7)

Tin đồn Quang Linh hiện đã có mặt tại Việt Nam khiến nhiều fan của nam vlogger xứ Nghệ không khỏi xôn xao bàn tán.

Quang Linh Vlog là cái tên không còn xa lạ với nhiều netizen Việt. Nam vlogger 9x nổi tiếng với những video ghi lại cuộc sống tại châu Phi và hành trình thiện nguyện của team Quang Linh tại mảnh đất này. Gần đây, Quang Linh còn được chú ý khi được dân tình nhiệt tình "đẩy thuyền" với hoa hậu Thùy Tiên sau khi cả hai cùng hợp tác trong dự án thiện nguyện.

Xuất hiện hình ảnh Quang Linh check-in tại Việt Nam, dân tình liền gọi tên Thùy Tiên? - ảnh 1

Trước đó, Quang Linh đã nhiều lần chia sẻ về kế hoạch trở về Việt Nam vào cuối năm nay. Thế nên mới đây, hình ảnh của một thành viên trong team Quang Linh chia sẻ đã khiến nhiều fan xôn xao liệu có phải nam vlogger đã âm thầm đáp máy bay đến Việt Nam.

Theo đó, tài khoản mạng xã hội của T.N - một thành viên cùng team Quang Linh đã chia sẻ hình ảnh cả hai được cho là check-in tại Hải Phòng. Song phía Quang Linh và fanpage chính thức của vlogger sinh năm 1997 vẫn chưa có động thái cập nhật về việc này khiến netizen xôn xao liệu có phải Quang Linh đã thực sự check-in tại Việt Nam hay đây chỉ là hình ảnh cũ.

Xuất hiện hình ảnh Quang Linh check-in tại Việt Nam, dân tình liền gọi tên Thùy Tiên? - ảnh 2

Trong khi netizen vẫn chờ động thái mới từ Quang Linh thì nhiều fan "đẩy thuyền" Quang Linh - Thùy Tiên đã liên tục gọi tên nàng hậu bởi hiện tại, Thùy Tiên cũng đã có mặt tại Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm kỳ của Miss Grand International 2021. Nhiều fan của cả hai vì thế mong mỏi khi Quang Linh về nước trong thời gian tới, cặp đôi sẽ có cơ hội tái ngộ trong một dự án thiện nguyện mới.

Xuất hiện hình ảnh Quang Linh check-in tại Việt Nam, dân tình liền gọi tên Thùy Tiên? - ảnh 3

Cách đây ít ngày, hội ghép đôi Quang Linh - Thùy Tiên cũng vừa một phen dậy sóng khi mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là Quang Linh lái máy cày tạo nên chữ "Tiên" khổng lồ trên một khu đất. Song phía Quang Linh đã lên tiếng đính chính, khẳng định tài khoản tung ra hình ảnh đó là giả mạo.

Xuất hiện hình ảnh Quang Linh check-in tại Việt Nam, dân tình liền gọi tên Thùy Tiên? - ảnh 4

Quang Linh sinh năm 1997, quê tại Nghệ An. 9x nổi tiếng hiện đang sống và làm việc tại châu Phi. Kênh vlog của Quang Linh được biết đến rộng rãi không chỉ vì những video gần gũi ghi lại cuộc sống thường ngày tại châu Phi mà còn bởi nỗ lực của Quang Linh trong việc quảng bá hình ảnh, văn hóa Việt Nam và giúp người dân châu Phi cải thiện cuộc sống.

Xuất hiện hình ảnh Quang Linh check-in tại Việt Nam, dân tình liền gọi tên Thùy Tiên? - ảnh 5
Quang Linh và những hoạt động thiện nguyện tại châu Phi.
Quang Linh và những hoạt động thiện nguyện tại châu Phi.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục